ตำรวจลงพื้นที่เข้ม ล่าโจรโหดขึงลวดขวางถนน แทงซ้ำ ฆ่าชิงทรัพย์เศรษฐีลูกทุ่ง ดับอนาถ

วันที่ 30 พค.61 เจ้าหน้าที่ สภ.บ้านในหูต ได้เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิต บริเวณริมถนน สาย บ้านควนหินมุ้ย – ห้วยทรายขาว หมู่ที่9 ต.นาขา อ.หลังสวน จังหวัดชุมพร เป็นที่เปลี่ยว ห่างจากบ้านชาวบ้าน พบศพ นายสมพร ชูบ้านนา อายุ 76 ปี ชาวบ้านในละแวกนั้น มีอาชีพทำสวน และ รับจ้าง นอนตายในชุด เสื้อจักรยานยนต์รับจ้าง ใกล้เคียงพบ รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ110สีแดง ทะเบียน กกค.260 ชุมพร ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ห่างไปเล็กน้อย การชันสูตรพลิกศพ พบว่า ที่ใบหน้ามีบาดแผลถูกแทงด้วยของแข็งมีคม หลายสิบแผลจนหน้าตาเละ ที่ลำคอมีรอยเส้นลวดบาดเป็นแผลลึก ร่วม 2 ซม. ตรวจสอบภายในร่างกาย พบว่า กระเป๋าเงินมีเงิน50000 บาทและแหวนทองคำหนัก1 บาท ยังอยู่ครบ แต่ สร้อยคอทองคำ หนัก 5 บาท เหรียญเกจิอาจารย์ดัง เหลี่ยมทองหนัก1บาท มูลค่า ร่วม 1แสนบาทหายไป ในที่เกิดเหตุ ยังพบ ลวดขนาดใหญ่ มัดติดกับ เสาไฟฟ้าริมทางและ ต้นไม้ฝั่งตรงข้าม และลวดที่ขาด หล่นอยู่กลางถนน
และมีร่องรอยการต่อสู้จนพงหญ้าบริเวณที่เกิดเหตุเตียนไปทั้งแถบ

พ.ต.ท.นิวัฒน์ ชื่นวิเศษ สารวัตร สภ.บ้านในหูต ระดมทีมตำรวจทุกฝ่าย เพื่อสรุปเหตุอุจฉกรรจ์ ที่เกิดขึ้นในช่วง 05.30 น.ของวันนี้ 31 พ.ค. 61 พร้อมกับ พ.ต.ต.ฐิติณัฐฎ์ ศรีสังข์ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ กองบังคับการ ตร.ชุมพร ได้นำทีมตำรวจมือปราบลงตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เบื้องต้น พอจะสรุป เหตุการณ์ได้ว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่ในย่านที่เกิดเหตุ เนื่องจากเห็นว่า นายสมพร สวมสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่ แต่อาจจะไม่ทราบว่าพกเงินจำนวนมากด้วย และ น่าจะลงมือมากกว่าหนึ่งคน เมื่อได้รับสัญญาณจากคนดูต้นทางว่า นายสมพรออกจากบ้าน จึงใช้ลวดกั้นถนน ในจุดที่เปลี่ยว หลังจากรถ จยย.ล้ม นายสมพร ยังพยายามต่อสู้ คนร้ายจึงใช้เหล็กแทงปาล์ม แทงเข้าที่ใบหน้าอย่างไม่ยั้ง จนนายสมพร ตายคาที่ จึงชิงสร้อยคอทองคำ แล้วหลบหนีไป ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายคลี่คลายคดีต่อไป

สวนถามนางสุทิน ชูบ้านนา อายุ 72 ปี ภรรยาของผู้ตาย ได้การว่า ในเวลา 05.00 น.นายสมพร จะขับ จยย.คันดังกล่าว เพื่อออกไป รับจ้างที่วิน จยย.รับจ้าง หน้าสถานีรถไฟควนหินมุ้ย จนมีผู้แจ้งว่า นายสมพรถูกฆ่าตายห่างจากบ้าน ร่วม 2 กม.มีทรัพย์สินสูญหายไป นางสุทินเล่าวว่า นายสมพรเป็นชาวสวนและ ขับ จยย.รับจ้างมานานหลายสิบปี ตั้งแต่หนุ่มๆ จนสามารถสะสมเงินสดได้นับล้านบาท แต่ เป็นผู้ที่นิสัยรักสนุก มีเมียหลายคนเพราะเป็นคนรูปหล่อ มีสาวแก่แม่หม้ายติดพันหลายคน จนได้สมญานาม ว่า เศรษฐีลูกทุ่ง แต่นายสมพรจะกลับมานอนที่บ้านทุกคืน เมื่อถึงเวลา 5 นาฬิกาจะขับ จยย.ออกไปทำงานทุกวัน นายสมพรชอบแต่งกายด้วยเครื่องประดับทองคำ และ พกเงินครั้งละ5 หมื่นบาททุกวัน จนมาเกิดเหตุ
ส่วนประเด็นการสังหารนั้น ตำรวจให้น้ำหนักไปที่การชิงทรัพย์มากกว่าเรื่องอื่นๆ เนื่องจากนายสมพรมักจะสวมสร้อยคอทองคำ หนัก5 บาท เส้นใหญ่ เป็นที่เตะตาต้องใจ และ เส้นทางที่เดินทางเช้าออกบ้านกับคิว จยย.รับจ้าง มีช่วงเส้นทางที่เป็นที่เปลี่ยวยาว เนื่องจากสองข้างทางเป็นสวนปาล์ม ทำคนร้ายลงมือได้อย่างใจเย็น ในขณะนี้ ตำรวจทุกฝ่ายเร่งระดมกำลังเพื่อหาตัวคนร้ายหรือเบาะแสอย่างเต็มที่ มีอีกหลายประเด็นที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ขอเวลาให้ ตำรวจทำงานด้วย”


ขณะที่ผู้ต้องสงสัย ถูกมุ่งเป้าไปที่แรงงานต่างด้าว ทีมี่จำนวนมากในพื้นที่เกิดเหตุ เนื่องลูกค้าที่ชอบใช้บริการ จยย.รับจ้าง ของ นายสมพร มักจะเป็นแรงงานต่างด้าว ถึงจะเป็นผู้หญิง แต่ แรงงานต่างด้าวเหล่านั้นก็ มีสามี รวมถึงพฤติกรรม ที่ลงมือสังหารอย่างเหี้ยมโหด ด้วยการใช้เหล็กแทงปาล์มแทงบริเวณ ใบหน้าศรีษะ เป็นลักษณะการฆ่ากันของพวกแรงงานต่างด้าวที่มีให้เห็นมามาตลอดเวลา และ คาดว่า สร้อยคอทองคำ น่าจะยังไม่มีการนำไปขาย อาจจะนำไปขายยังประเทศเพื่อนบ้าน ด้วยก็เป็นได้ เนื่องจาก มีระยะทางห่างชายแดนเพียง 100 กม.เท่านั้น”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า