ย้อนวีรกรรม! “ไอซ์ หีบเหล็ก” อดีตลูกเศรษฐีบางแค สู่ฆาตกรสุดเหี้ยม

ไอซ์ หีบเหล็ก จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ นายอภิชัย หรือ เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือ กุ๊กกิ๊ก  ด้วยการจับขังหีบจนขาดอากาศหายใจก่อนขุดหลุมฝังดินหลังบ้าน

ซึ่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้มีการขยายผล ซึ่งพบว่า นายไอซ์ ไม่ได้ก่อเหตุฆ่าหญิงสาวเพียงคนเดียว แต่เบาะแสสำคัญจากพยานที่รู้เห็น บอกว่าน่าจะมีหญิงสาวมากกว่า 2 คน ซึ่งเมื่อวานนี้ (17 มกราคม 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจค้นและลงไปงมในคลองจนพบโครงกระดูกมนุษย์ห่อด้วยผ้าทับด้วยประตูเหล็กและเก้าอี้ม้าหิน  ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทีมข่าว BrightToday จะพาไปย้อนเหตุ ความเหี้ยมโหดของ นายไอซ์ ผู้ที่ก่อเหตุฆาตกรรมหญิงสาว มากกว่า 1 ราย และก่อนหน้านี้ เค้าก็เคยสร้างวีรกรรมไว้มากมาย จะเป็นอะไรกันบ้าง ติดตามกัน

นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ เคยตกเป็นข่าว เสพยาบ้าคลั่ง จับเพื่อนชาย-หญิง กักขัง เมื่อปี 2551 และทำร้ายร่างกายหญิงสาว 1 คน ได้รับบาดเจ็บกะโหลกศีรษะร้าว และกระดูกซี่โครงหัก 4 ซี่

สำหรับประวัติของ นายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหารายนี้นั้นเมื่อเดือน เม.ย.ปี 2555 เคยถูกตำรวจ สน.ภาษีเจริญ บุกเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลางอาวุธปืนและยาบ้า รวมถึงเสื้อเกราะกันกระสุน มาครั้งหนึ่งแล้ว หลังมีผู้เสียหายแจ้งความกับตำรวจว่า นายอภิชัย ก่อเหตุพรากผู้เยาว์และกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาวอายุเพียง 17 ปี โดยถูกจับกุมได้ที่สยามคอมเพล็กแมนชั่น ซอยเพชรเกษม 33/1 ครั้งนั้น นายอภิชัย ต้องโทษจำคุกนาน 5 ปี เพิ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อปี 2560 จนกระทั่งมาก่อเหตุซ้ำอีก

อย่างไรก็ตามจากการสืบค้นประวติลึกไปกว่านั้น ยังพบด้วยว่า นายอภิชัย นั้นเกิดในตระกูลเศรษฐีเก่าย่านบางแค เนื่องจากครอบครัวเคยมีธุรกิจตลาดชื่อดังชื่อตลาดองค์วิศิษฐ์ ตั้งอยู่ย่านบางแค ปัจจุบันปิดตัวลงไปแล้ว เนื่องจากเมื่อปี 2526 นายเฉลิมชัย องค์วิศิษฐ์ ผู้เป็นบิดา ถูกตำรวจ สน.วัดพระยาไกร จับกุมดำเนินคดีข้อหาฆ่าหั่นศพ ด.ญ.นวลปราง บุนนาค เด็กหญิงลูกจ้างเพียงเพราะโกรธที่ผู้ตายเคาะกระจกตู้ปลาที่ตัวเองเลี้ยงเอาไว้

  • 22 เมษายน 2551  นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ ขณะนั้นอายุ 29 ปี เสพยาบ้าคลั่ง จับเพื่อนชาย-หญิง กักขัง  จึงจะต้องถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย 
  • 9 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่พบศพถูกฆ่ายัดหีบ แล้วฝังดิน บริเวณบ้านของนายไอซ์ ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง
  • 16 มกราคม 2563 ตำรวจเพชรเกษม ระดมนักประดาน้ำจากมูลนิธิกู้ภัย งมเจออีก 2 ศพจากบ่อน้ำ ท้ายซอยเพชรเกษม 47 ที่อาจเป็นเหยื่อ “ไอซ์ หีบเหล็ก” นอกจากนี้ พบกระจุกผมและโครงกระดูกมนุษย์ ประกอบด้วย กระดูกกรามติดฟันส่วนล่าง 8 ซี่ ไม่มีฟันคุด ซี่โครง รวม 28 ชิ้น
  • รายงานข่าวเพิ่มเติมแจ้งมาว่า นายไอซ์ ชอบเลี้ยงป่า ทั้งปลาช่อนอเมซอน ปลาอัลลิเกอร์เตอร์หรือปลาจระเข้ ซึ่งสามารถโจมตีมนุษย์ได้ตลอดเวลา


ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ

4 ราศี พูดอะไรได้อย่างนั้น วาจามีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 ราศี วาจาดี มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน พูดอะไรไปใครก็รัก เอ็นดู
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า