ศาลให้ประกัน น้ำอุ่น คดีลัลลาเบลตีราคา3.5แสน สั่งห้ามยุ่งคดี

น้ำอุ่น รัชเดช และแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ได้ประกันตัวคดีลัลลาเบล ศาลตีราคาประกัน 3.5 เเสนบาท สั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับคดี

18 ธ.ค. 62 มีรายงานข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ศาลอาญาธนบุรี ศาลนัดสอบคำให้การจำเลย ในคดีมอมเหล้า-อนาจารพริตตี้ลัลลาเบล หมายเลขดำ อ.1204/2562 ที่พนักงานอัยการคดีอาญาธนบุรี 2 เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 26 ปี อาชีพพริตตี้บอย จำเลยที่ 1, นายชัยพล พรรณนา หรือ คิว อายุ 29 ปี เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง จำเลยที่ 2, นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ อายุ 33 ปี จำเลยที่ 3, น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส แฟนสาวของคิว อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาหนองหาน จ.อุดรธานี จำเลยที่ 4, นายกฤษฎา โลหิตดี หรือโนบิ อายุ 27 ปี จำเลยที่ 5, นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง อายุ 35 ปี จำเลยที่ 6

ต่อมาเวลา 15.00 น. ทนายความ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น จำเลยที่ 1 ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนี่ยม ย่านถนน รัชดา-ราชพฤกษ์ มูลค่า 1.8 ล้านบาทขอปล่อยชั่วคราว โดยศาลพิจารณาเเล้วเห็นว่าการสอบสวนได้เสร็จสิ้นเเล้ว ฝ่ายโจทก์ไม่ได้คัดค้านมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว จึงให้ประกันตัวและตีราคาประกัน 3.5 เเสนบาท โดยกำหนดเงื่อนไขห้ามกระทำการอันเป็นอุปสรรคหรือก่อให้เกิดความเสียหายต่อการดำเนินคดีของศาล

ส่วนจำเลย 2-6 ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราวคนละ 150,000 บาท ซึ่งศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกันคนละ 150,000 บาท

ศาลอาญาธนบุรีนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 26 ปี พริตตีบอย ผู้ต้องหาในคดีลัลลาเบล โดยตีวงเงินประกัน 1.8 ล้านบาท ภายหลังทนายความน้ำอุ่น ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนี่ยม ย่านถนน รัชดา-ราชพฤกษ์ มูลค่า 1.8 ล้านบาท ขอปล่อยชั่วคราว โดยศาลพิจารณาเเล้วเห็นว่าการสอบสวนได้เสร็จสิ้นเเล้วฝ่ายโจทก์ไม่ได้คัดค้านมีคำสั่งอนุญาติให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 3.5 แสนบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามกระทำการอันเป็นอุปสรรคหรือก่อให้เกิดความเสียหายต่อการดำเนินคดีของศาล

นอกจากนี้ศาลอาญาธนบุรี ยังพิจารณาให่ประกันตัวนายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา แฟนสาวของคิว อายุ 24 ปี นายกฤษฎา หรือโนบิ โลหิตดี อายุ 27 ปี นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี โดยตีราคาประกันคนละ 150,000 บาท

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว

‘คิมแทรี’ จากเรื่อง ‘Revenant’ คว้ารางวัลทรงเกียรติระดับโลกกลับบ้าน!

นักแสดงสาว “คิมแทรี” คว้าเหรียญทองเดงจากซีรีส์สุดลี้ลับเรื่อง ‘Revenant’ ในงาน ‘2024 Newyork TV & Film Awards’

ทำถึง! รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งเสพยากลางวัดดัง

นึกว่าในซีรีส์ “สาธุ” รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งมารศาสนา เครือข่ายยาเสพติดกลางวัดดัง รวบ 2 พระสงฆ์ 2 เด็กวัด และ 2 พ่อค้ายา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า