เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยยังไม่ได้ข้อสรุป ปมร.ต.อ.ขจร ตำรวจศาล ยื่นปืนให้ เสมียนทนาย หลังได้ ตั้งกรรมการสอบไปแล้ว

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. พ.ต.อ.ชัชวาลย์ พิสุทธิวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี เปิดเผยความคืบหน้า กรณีตั้งคณะกรรมการสอบสวน ร.ต.อ. ขจร บรรจง รอง สวป. ปฏิบัติงานตำรวจศาล กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีเหตุ พล.ต.ต.ธารินทร์ จันทิพย์ อดีตรองจเรตำรวจ ใช้อาวุธปืนพกสั้น ยิงทนายและโจทก์ เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ก่อนที่ พล.ต.ต.ธารินทร์ จะมาถูก นายธนากร ธีรวโรดม เสมียนทนาย นำอาวุธปืนจาก ร.ต.อ. ขจร บรรจง รอง สวป. ปฏิบัติงานตำรวจศาล มายิงใส่จนเสียชีวิต ซึ่งเกิดขึ้นหน้าบัลลังก์ห้องพิจารณาคดี ศาลจันทบุรีว่า ขณะนี้คณะกรรมการสอบสวน ได้เรียกตัว ร.ต.อ.ขจร เข้ามาทำการสอบสวนเสร็จสิ้นแล้ว

โดยผลการสอบสวนยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากจะต้อง นำมาใช้ประกอบกับแนวทางการสอบสวนของ ร.ต.อ.หญิง ปัญญาพร ศรีชาย รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ร้อยเวรผู้รับผิดชอบคดี ในการสรุปสำนวนคดี จึงจะทราบผลว่าจะแจ้งข้อกล่าวหากับทาง ร.ต.อ.ขจร หรือไม่ นอกจากนี้ยังต้องนำผลการสอบสวน มาประมวลกับผลการสอบสวน นายธนากร ธีรวโรดม เสมียนทนาย และพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์ ถึงจะมีความชัดเจนมากขึ้น ก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่องของขวัญที่ เบลล่า เปย์ให้คุณแม่ในวันเกิด งานนี้ทำตาลุกวาว!

พาส่องของขวัญที่ เบลล่า ราณี มอบให้คุณแม่ ปราณี ในวันเกิด แฟนคลับเห็นแล้วตาลุกวาว คอมเมนต์กระหน่ำจนไอจีแตกแตน

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์

ย้อนฟัง! เบลล่า ราณี พูดถึงสเปก 3 ข้อ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! เบลล่า ราณี ในรายการ 3แซ่บ พูดถึงสเปก 3 ข้อหากต้องการเข้ามาจีบ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

เหลือเชื่อ! BOYNEXTDOOR ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกด้วยเพลง “HOW?”

BOYNEXTDOOR พุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดใหม่ด้วยการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOW?” ได้อย่างน่าเหลือเชื่อของวงการเพลง K-pop

สั่งสอบ! พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หากเข้าข่ายหลอกลวง ลงดาบยกครัวทันที

พวงเพ็ชร สั่งการสำนักพุทธ – พม. ตรวจสอบ พ่อแม่ อาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต หากเข้าข่ายหลอกลวงลงดาบทันที ด้าน กัน จอมพลัง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า