ภาค 1 จับ! แก๊งค้ายา ยึดยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด ยาอี และไอซ์

แก๊งค้ายา – โปลิศนิวส์ รายงานว่า พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงจับกุม ขบวนการลำเลียงยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน จากการสืบสวนทราบว่า ขบวนการดังกล่าว ได้ลำเลียงยาเสพติดเข้ามาทางภาคอีสาน และจะส่งมอบยาเสพติดกันบริเวณริมถนนเทพรัตน หน้าโรงพยาบาลบางนา 2 หมู่ 3 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

จับแก๊ง! เครือข่ายแว้ง ขนเฮโรอีนล็อตใหญ่ ลงชายแดนใต้

โดยผู้เดินทางมารับยาเสพติด จะใช้รถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีดำ เป็นยานพาหนะในการเดินทางมารับยาเสพติด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และวางแผนจับกุม เมื่อถึงเวลานัด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้กระจายกำลังอยู่บริเวณสถานที่ ที่จะมีการส่งมอบยาเสพติด จนกระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. นายสาธิต หรือติ๋ว ดือขุนทด ผู้ต้องหา ได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีดำ คันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูล มาจอดที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลบางนา 2 ริมถนนเทพรัตน จากนั้น ลงมาจากรถแล้วเดินไปขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีดำ ที่จอดอยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลบางนา 2 ริมถนนเทพรัตน ก่อนจะขับออกไป พร้อมกันทั้งสองคัน

ยึดทรัพย์ 19ล้าน! ปส.แถลงจับ ยาเสพติด ยาบ้า กว่า2ล้านเม็ด

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงขับรถติดตาม แต่สามารถติดตามรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ ได้ทันเพียงคันเดียวที่บริเวณสะพานกลับรถ กิโลเมตรที่ 28 ถนนเทพรัตน หมู่ 4 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พร้อมกับแสดงตัวขอตรวจค้น พบนายสาธิตฯ เป็นผู้ขับขี่ และในรถ พบยาบ้าของกลาง จำนวนประมาณ 4,500,000 เม็ด และยาอีหรือเอ็กซ์ตาซี จำนวน 1,000 เม็ด อยู่ภายในรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีดำ

จากนั้นจึงขยายผลไปตรวจค้นบ้านพัก ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านที่นายสาธิตฯ เช่าไว้ พบไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน หนักประมาณ 500 กรัม อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า หาก ยาเสพติดของกลางทั้งหมด ถูกนำไปจำหน่ายในท้องตลาดจะมีมูลค่า มากกว่า 226 ล้านบาท

จักรทิพย์ นำแถลงใหญ่!ก่อนเกษียณ ปิดคดี โจรชิงทอง 216 บาท

สอบสวนนายสาธิตฯ รับว่า มีผู้สั่งการให้ มาขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีดำ ไปที่บ้านที่นายสาธิตฯ เช่าไว้ เพื่อเตรียมส่งมอบยเสพติดให้กับลูกค้า จึงได้จับกุมตัวนายสาธิตฯ ดำเนินคดีในความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า