รวบอดีตดารา ต่าย มนัสนันท์ คดีหมายจับค้างเก่า ลักขโมยไอโฟน 6 ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าชลบุรี ทางด้านคดีให้แม่ไปติดต่อแพทย์เพื่อเอาใบรับรองเกี่ยวกับโรคจิต เพื่อให้ศาลพิจารณา คดีไม่หนักอะไรมากเพียงลักทรัพย์ธรรมดา

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 ธันวาคม ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้จับกุมตัว น.ส.มนัสนันท์หรือต่าย ปานดี อดีตดาราสาวชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 118/37 หมู่ 4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตามหมายจับของศาลแขวงชลบุรี ที่ 325/2559 ลงวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ในความผิดฐานลักทรัพย์ เนื่องมาจาก น.ส.มนัสนันท์ขโมยโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นเจ้าทุกข์ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เสม็ด ตำรวจ สภ.เสม็ดจึงได้ขอให้ศาลออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.บางพระ และยืนยันว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง จึงได้นำตัวมา สภ.เสม็ด

ต่อมา พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง โดย น.ส.มนัสนันท์ มีอาการสั่นตลอดเวลา แต่สีหน้าดีขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา ตำรวจจึงได้ประสานงานกับทาง น.ส.สารภี มณีโชติ พยาบาลวิชาชีพ ประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มาช่วยดูอาการพร้อมทั้งให้ทำกายภาพเพื่อให้จิตใจสงบลง เพราะมีอาการขาสั่นตลอดเวลา เนื่องมาจากอาการเจ็บป่วย

น.ส.สารภีกล่าวว่า จากการตรวจดูอาการของ น.ส.มนัสนันท์พบว่าจะมีอาการสั่นตลอดเวลา โดยมีสาเหตุมาจากจิตใจ จึงพยายามให้ทำสมาธิบำบัดจิต ประกอบกับปัจจุบันมีอาการทางจิต และต้องรับประทานยาที่ทางจิตเวชจัดให้ ประกอบกับมีอาการชักด้วยจึงได้รีบมาดูแลเพราะเกรงว่าอาการจะหนักขึ้น

ทางด้าน พ.ต.อ.เมฒาวิศ กล่าวว่าคดีของ น.ส.มนัสนันท์นั้นเป็นคดีค้างเก่าที่ตำรวจ สภ.เสม็ดได้ขอออกหมายจับไว้กรณีการลักโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ตั้งแต่ปี 2559 ช่วงนี้พบว่าป่วยเหมือนอาการกำเริบจึงเรียกพยาบาลมาดูแล ทางด้านคดีให้แม่ไปติดต่อแพทย์เพื่อเอาใบรับรองเกี่ยวกับโรคจิต เพื่อให้ศาลพิจารณา คดีไม่หนักอะไรมากเพียงลักทรัพย์ธรรมดา

สำหรับ น.ส.มนัสนันท์หรือต่าย ปานดี อดีตดาราสาวนั้นเคยแสดงภาพยนตร์แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า โกยเถอะโยม และเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด รวมทั้งข้อหาลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้งเช่นกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า