เกาะติด คดี จ่าจักรพันธ์ กราดยิงโคราช จับตัวประกันในห้างเทอร์มินัล 21

ข่าวล่าสุด เกาะติด คดี จ่าจักรพันธ์ กราดยิงโคราช จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา

09.50 น. ตัวเลขผู้เสียชีวิต ยืนยันที่ 20 ราย และบาดเจ็บ 42 คน ล่าสุด พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ก็ออกมายืนยันแล้วว่า จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา เสียชีวิตจากการสังหารของเจ้าหน้าที่

จบภารกิจ 17 ชั่วโมง กราดยิงโคราช จนท.วิสามัญ จ่าจักรพันธ์ ถมมา https://www.brighttv.co.th/news/crime/massshootingkorat-dead

09.00 น. กองทัพไทย และ วาสนานาน่วม โพสต์จบภาพกิจ กราดยิงโคราช จ่าจักรพันธ์ คนร้ายเสียชีวิตแล้ว

จบสถานการณ์ก่อน นายกฯ มาถึง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ กำลังอยู่ระหว่างเคลียร์พิ้นที่
อีโอดีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุชั้นใต้ดิน จุดฟู๊ดแลนด์ คนร้ายเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ

08.45 น. บริเวณห้างมีความเคลื่อนไหว รถพยาบาลหลายคันวิ่งเข้าไปรับ จนท.ลำเลียงผู้บาดเจ็บออกมาจากห้างต่อเนื่อง

กราดยิงโคราช Terminal 21 ปะทะเดือด จ่าจักรพันธ์ ยิง หน่วยอรินทราช ตาย 2 https://www.brighttv.co.th/news/crime/massshooting-korat

00.30 น. จนท.สามารถเคลียร์พื้นที่ชั้น G 1 2 3 ของห้างเทอร์มินัล 21 โคราช ได้แล้ว ผู้เสียชีวิตล่าสุด 20 ราย บาดเจ็บ 31

9 กพ. 63
ปมเงิน5หมื่น! คาดชนวนเหตุ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา กราดยิงโคราช https://www.brighttv.co.th/news/crime/money-knot-50000-korat-shooting-accident

ด่วนที่สุด!! คดี จ่าจักรพันธ์ กราดยิงโคราช ทีมหนุมานกองปราบ เข้าเคลียร์พื้นที่แล้ว https://www.brighttv.co.th/news/crime/terminal21koratupdatestrafe

23.30 น. ตำรวจและทหารช่วยผู้ที่ติดอยู่ในห้างออกมาได้หลายร้อยคน ชั้น G เคลียร์แล้ว ส่วนคนร้ายยังคงเงียบ แต่มีรายงานว่ามือปืนอาวุธครบมือ และมีระเบิด

ขุดประวัติ ทหารคลั่ง จักรพันธ์ ถมมา เรียนนายสิบ แม่นปืนระยะไกล https://www.brighttv.co.th/news/local/korat-soilder-jakrapan

23.00 น. จนท.ทยอยลำเลียงผู้ที่ติดอยู่ภายในห้างเทอร์มินัล 21 ออกมากจากห้างสรรพสินค้า ผู้ที่ติดอยู่ในห้างเทอร์มินัล inbox ไปที่ลิงก์ http://m.me/csdthai ส่งข้อความไป เพจกองปราบปราม ขอความช่วยเหลือและแจ้งพิกัดตัวเอง เตือน! อย่าใช้มือถือ

22.45 น. แก้ข้อมูล มีรายงานข่าวแจ้งว่าคนร้ายคดีกราดยิงโคราชเดินออกมาบริเวณหอคอยของห้าง และมีการตะโกนด่าทอจนท.

22.30 น. มีเสียงปืนหลายนัดดังขึ้นบริเวณรอบห้างเทอร์มินัล 21 โคราช

22.00 น. ประชาชนจำนวนมากยังติดอยู่ภายในห้างเทอร์มินัล 21 นครราชสีมา คนร้ายยังเดินไปทั่วห้าง จนท.ปิดล้อมพื้นที่รัศมี 2 กิโลเมตรรอบห้าง พร้อมรอคำสั่ง ต้องการจับตัวคนร้ายภายในคืนนี้ ขณะยังมีเปลวไฟไหม้บริเวณห้างอยู่

21.30 น. หน่วยรบพิเศษได้เข้าพื้นที่แล้ว ประกาศแจ้งประชาชนโดยรอบและภายในห้างสรรพสินค้า งดไลฟ์สด และงดเช็กอินในสื่อโซเชี่ยลมีเดีย เพื่อป้องกันอันตรายจากมือปืน

เปิดคลิปแม่ ทหารคลั่ง ร้องไห้โฮ – ญาติเผยนิสัยดี ไม่ก้าวร้าว https://www.brighttv.co.th/news/local/korat-terminal21

คืบหน้าคดี กราดยิงโคราช สิบโท จักรพันธ์ จับตัวประกันในห้างเทอร์มินัล 21 https://www.brighttv.co.th/news/crime/sibtojakkapan

ตำรวจ สั่งปิดเมือง!ห่วงประชาชนหลังเหตุ กราดยิงโคราช https://www.brighttv.co.th/news/crime/police-ordered-to-close-the-city-korat

ทหารคลั่ง! กราดยิงโคราช ตาย 12 ศพ บาดเจ็บเพียบ https://www.brighttv.co.th/news/korat-shooting

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า