จับ 3 ฆาตกรฆ่ารัดคอสาวทำงานกลางคืน ใช้สายไฟรัดคอ ถุงคลุมหัวหมกบ่อน้ำ พบเป็นคนไทย 1 คนลาว 2 ร่วมขบวนการ

ความคืบหน้า ฆาตกรอำมหิตฆ่าสาวทำงานกลางคืน ใช้สายไฟรัดคอ ถุงคลุมศีรษะ นำศพห่อผ้าห่มขึ้นรถกระบะโยนหนองน้ำริมถนนย่านปทุมธานี ตำรวจ สภ.ปทุมธานี จับตัวได้แล้ว 3 ฆาตกรเป็นชาวไทย1 และชาวลาว 2 โดยขณะนี้ได้ควบคุมตัวทั้ง 3 คน ตำรวจสภ.ปทุมยังไม่เปิดเผยข้อมูล แต่พบรถผู้ต้องสงสัยที่ร้านล้อแม๊กซฺซึ่งเป็นที่ทำงาน และนำมาจอดไว้หลังก่อเหตุฆาตกรลงมือสังหารหญิงสาวถูกฆ่ารัดคอหมกบ่อปลา

โฉมหน้าของ นายโจ 1 ใน 3 ผู้ต้องที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่านางสาว มะลิวรรณ และนำศพรัดคอด้วยสายไฟ และนำไปทิ้งไว้ที่บ่อปลา ซึ่งพบว่า นอกจากนายโจแล้ว ยังมี ชาวลาวอีก 2 คน คือ นายเสริม และ นายโขง ที่ร่วมกันก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปทุมธานี ควบคุมตัวทั้ง 3 คนไว้ได้แล้ว แต่ยังไม่ยอมนำตัวมาเปิดเผยหรือทำแผนใดๆ คาดว่าน่าจะอยู่ในช่วงระหว่างการสอบปากคำ

เจ้าหน้าที่ที่สามารถตามจับกุม ผู้ต้องสงสัย ทั้ง 3 คน โดยเกะรอยจาก รถกระบะ โตโยต้า ไฮลักค์ สีเทา ทะเบียนอุบลราชธานี บรอนซ์ แบบแคป ติดฟิล์มดำ 2 ประตู คันนี้ ที่มีชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุให้การว่า เป็นรถของฆาตกร ที่บริเวณใกล้กับจุดที่พบศพช่วงเวลา 23.00 น. เมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมาและพบว่าเป็นรถที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะขับเข้าไปรับ น.ส.มะลิวรรณ ออกมาจากหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี จากนั้นหญิงสาวก็หายตัวไปและมากลายเป็นศพถูกฆ่าเปลือยโหด และมีการนำรถมาจอดทิ้งไว้ที่ หน้าร้านซ่อมล้อแม๊กซ์ แถวตลาดนกฮูก ถนนซ่อมสร้าง เมื่อเช้าวันที่ 17 มิถุนายน

ทีมข่าวจึงลงตรวจสอบ และพบกับเจ้ของร้าน ยอมเปิดเผยว่า รถคันนี้เป็นของนายโจ หรือ นายธีรภัทร คนงานชาวไทย ซึ่งมาทำงานที่ร้านเป็นเวลา 2 เดือน โดยก่อนหน้านี้ทำงานในปั้มน้ำมัน และมีคนงานเป็นชาวลาวคือ นาย เสริม และ นายโขง ที่พึ่งมาทำงานเพียง 1 เดือน ทั้งสามคนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวไปแล้ว


เจ้เจ้าของร้านเล่าว่า ในวันที่ 17 มิถุนายน หลังจากวันก่อเหตุ นายโจ ได้นำรถมาจอดที่ร้าน และนำน้ำอบมาให้ เจ้เจ้าของร้านไปพรมน้ำมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งเจ้ายังรู้สึกว่า นายโจเป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะ แต่พึ่งมาทราบความจริงว่า นายโจและเพื่อนชาวลาวไปก่อเหตุฆ่ารัดคอสาวมา ก็ตกใจก่อนหน้านี้ ทีมข่าวลงจุดเกิดเหตุที่บริเวณทิ้งบ่อน้ำในป่ารกใกล้ริมถนนสาย 345 บางคูวัด-บางบัวทอง มุ่งหน้าบางคูวัด กม.ที่ 9 หมู่ 1 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยพบกับ นายสมบูรณ์ จันทนันท์ ชาวจังหวัดนนทบุรี ผู้พบศพเป็นคนแรกให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านไปจอดริมถนน จากนั้นเดินเข้าไปตกปลาในหนองน้ำ แต่ระหว่างเดินกลับไปที่รถสังเกตเห็นห่อผ้าสีแดงอยู่ริมหนองน้ำ ด้วยความสงสัยเดินเข้าไปดูใกล้ๆพบว่าเป็นห่อศพมัผ้าห่มสีแดงลายการ์ตูน ศีรษะจมอยู่ในน้ำ ขาเกยอยู่ริมตลิ่ง หัวท้ายแน่นหนา เมื่อคลี่ออกพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ไม่สวมเสื้อผ้า ผิวขาว ตัวเล็ก รูปร่างผอม ศีรษะถูกคลุมด้วยถุงพลาสติก ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟแบบสายแจ๊กเครื่องเสียงสีฟ้า จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจ

ขณะที่พยานอีกคนเป็นชาวบ้านละแวกใกล้เคียงให้การว่า ไม่มีใครรู้จักว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรเก็บดีเอ็นเอ ส่งศพไปตรวจหาคราบอสุจิและสาเหตุ อย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนด้วยหรือไม่

แนวทางการสืบสวนเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า คนร้ายอาจนัดหมายหรือลวงผู้ตายออกมาพูดคุยปัญหาบางอย่างแต่ตกลงกันไม่ได้ หรือนัดผู้ตายออกมาร่วมหลับนอนตามโรงแรมหรือที่พักในเขต จ.ปทุมธานี แล้วเกิดผิดใจกัน จึงลงมือฆ่าทิ้ง โดยใช้สายไฟรัดคอ และใช้ถุงพลาสติกคลุมทับอีกชั้นก่อนนำผ้าห่มมาห่อศพลักษณะคล้ายกับมัมมี่ แล้วนำศพขึ้นรถยนต์ขับมาทิ้งบริเวณคูน้ำ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ดอดเข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ไร้เงาลูกพี่

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ข้าราชการตำรวจ ปม คดีเว็บพนันออนไลน์ คาดใช้เวลา 6 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แววลูกพี่ใหญ่

กทม.จ่อเปลี่ยนฝาท่อเป็นซีเมนยกเซ็ต พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

จ่อเปลี่ยนทั้งเมือง! กทม.เรียกถกปัญหา ‘ฝาท่อ’ จ่อเปลี่ยนเป็นซีเมนต์หมด เตรียมใช้ AI เตือนจุดทรุดตัว พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

รวบตัวโจรหื่น ลวนลามสาวกลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนชกหน้าชิงทรัพย์

ทันใจ! ตร.รวบตัวโจรหื่นไม่ถึงครึ่งวัน หลังลวนลามสาวขายเครื่องสำอาง กลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนทำร้ายชกหน้าชิงทรัพย์

ฟาดเคราะห์! ชายขับจยย.ผ่าน หนุ่มหลอนยา โดนโบกสั่งกราบเท้า

ตร.รวบหนุ่มหลอนยา หลังดักทำร้ายชายขับจยย.ผ่าน ชุมชนบางคอแหลม สั่งกราบเท้า แถมอาละวาดไล่ทำร้ายชาวบ้าน ขนาดแม่ยังเอือม

โซเชียลแชร์สนั่น! เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัด ชาวบ้านตั้งคำถาม ทำไมเกิดซ้ำซาก

อีกแล้วหรอ? โซเชียลแชร์ เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัดเลือดออกถามหาหน่วยงานรับผิดชอบ เพราะปัญหาซ้ำซาก แต่ทำคนเจ็บฟรี

วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ และเงินทอง

วันอมาวสี หรือ วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ เงินทอง และเคล็ดลับดีๆพร้อมรับความโชคดีจากพระจันทร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า