จำคุก ผู้กองหลิน เอี่ยวซื้อบริการเด็กสาว แก๊งนกฮูก

ศาลแม่ฮ่องสอนสั่งจำคุก 3 ปี ผู้กองหลิน จำเลยคดีซื้อบริการเด็กสาวอายุไม่ถึง 18 ปี พร้อมสั่งชดใช้ผู้เสียหาย 1 แสนบาท แต่ให้รอลงอาญา 2 ปี ปรับ 10,000 บาท

ค้ามนุษย์

มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอนมีคำพิพากษา ให้พันตำรวจโทพงษ์นรินทร์ พลนำ หรือ ผู้กองหลิน อดีตตำรวจตระเวนชายแดนที่ 336 จ.แม่ฮ่องสอน จำเลยในคดีซื้อบริการเด็กสาวอายุไม่ถึง 18 ปี โดยศาลสั่งจำคุก 3 ปี ปรับ 30,000 บาท แต่จำเลยรับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่งเหลือ 1 ปี 6 เดือน และให้จำเลยชดใช้ค่าสินไหมให้ผู้เสียหาย 100,000 บาท แต่จำเลยไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม และประพฤติตนดี ศาลจึงให้รอลงอาญา 2 ปี ปรับ 10,000 บาท

นกฮูกน้ำ

สำหรับ ผู้กองหลิน หลังจากตกเป็นผู้ต้องหา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งให้ออกจากราชการ และตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างทำเรื่องขอกลับเข้ารับราชการคืน ส่วนผู้ต้องหาในคดีซื้อบริการ รายอื่นๆที่มีทั้งข้าราชการ ทั้งตำรวจ ฝ่ายปกครอง ที่ตกเป็นผู้ต้องหารวมกว่า15คน จะทยอยมีคำพิพากษาจนเสร็จสิ้นภายในเดือนตุลาคมนี้

ผู้กองหลิน

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางน้ำเพชร เกยพุฒซา แม่ของเด็กสาวที่ถูกบังคับค้าประเวณีให้กับข้าราชการระดับสูงในแม่ฮ่องสอน และเป็นตัวละครสำคัญในคดี ที่โด่งดังเมื่อปีที่แล้ว บอกว่า นอกจากคดีซื้อบริการที่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ยังมีอีกคดี คือ การฟ้องคดีละเว้นปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรา 157 โดยฟ้อง พล.ต.ต.ปรีชา วิมลไชยจิต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน กับพวก ที่ก่อนหน้านี้ได้ร้องเรียนไปยังกองปราบปราม ต่อมา กองปราบได้ส่งสำนวนฟ้องที่อัยการแม่ฮ่องสอน ขณะนี้ กำลังรอศาลพิพากษา ส่วนคดีการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ มาตรา 157 ของนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน กับอัยการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ขณะนี้ เรื่องยังอยู่ที่ ปปช.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า