ญาติเตรียมเผาศพเหยื่อสาดน้ำกรด #แม่ยันไม่ให้อภัย “คำตัน“ และขอให้ลงโทษประหารชีวิตสถานเดียว

 

บรรยากาศการจัดงานศพ น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ที่บ้านเลขที่ 10 ม.9 บ.แสงอรุณ ต.โนนทอง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น เช้าวันนี้ยังคงเป็นไปด้วยความเสร้าโศกเสียใจของบรรดาญาติๆและเพื่อนบ้านที่เดินทางมาร่วมเคารพศพผู้ตาย พร้อมทั้งหน่วยงานจากทางราชการต่างๆเดินทางเข้ามาเคารพศพและยื่นมือเข้าให้การช่วยเหลือตามระเบียบของราชการ โดยมีนางทองอาจ ทาระวัน อายุ 59 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต และ เด็กหญิงเตชินี โฆสิตานนท์ หรือน้องเตเต้ อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเดียวของผู้เสียชีวิต พร้อมญาติคอยให้การต้อนรับแขกที่เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจภายในบ้านบ้านอย่างโศกเศร้า ซึ่งแต่ละคนมีอาการอ่อนเพลียจากการพักผ่อนน้อยอย่างเห็นได้ชัด

นางทองอาจ แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่าบ่ายวันนี้ทางครอบครัวจะทำการเคลื่อนศพไปที่ศาลาพักศพของวัดแสงธรรมรังสี เพื่อเตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจตามกำหนดการประมาณ 15.00 น. ตอนนี้ยังรู้สึกเสียใจของการจากไปของลูกสาว ซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัว โดยในส่วนคดีความก็ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย โดยไม่ขอให้อภัยผู้ก่อเหตุและต้องการให้มีการลงโทษผู้ก่อเหตุด้วยการประหารชีวิตสถานเดียว และในส่วนของน้องเตเต้ ก็จะย้ายกลับมาอยู่ที่จ.ขอนแก่น โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการเรื่องย้ายสถานที่เรียนหนังสือ พร้อมทั้งญาติๆจะเดินทางกลับไปขนย้ายข้าวของที่ กทม.มาขอนแก่นทั้งหมด

นายอลงกต วรกี ปลัดจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า อันดับแรกจะดำเนินการในเรื่องการศึกษาของน้องเตเต้ โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเข้ามาให้การช่วยเหลือในเรื่องต่างๆให้สามารถพร้อมเรียนหนังสือได้ทันที และในส่วนเงินช่วยเหลือต่างๆเบื้องต้นจะมีเงินชดเชยให้ครอบครัวประมาณ 110,000 บาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถดำเนินการได้ภายใน 2-3อาทิตย์ โดยในส่วนคดีความทั้งผู้ก่อเหตุ และในส่วนของโรงพยาบาลที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายทางจังหวัดไม่สามารถก้าวก่ายได้ และในส่วนการช่วยเหลืออื่นๆของทางราชการ หลังจากนี้ก็จะได้ดำเนินการช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่ตามระเบียบต่อไป

ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการให้การช่วยเหลือน้องเตเต้ ลูกสาวของผู้ตาย สามารถร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผ่านหมายเลขบัญชีของน้องเตเต้ได้โดยตรง ที่บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารออมสิน สาขาบิ๊กซีพระราม2 หมายเลขบัญชี 020255181289 ชื่อบัญชี ด.ญ.เตชินี โฆสิตานนท์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า