ดาวโจรดับ! ย่องขโมยของในกุฏิพระ แต่โชคไม่เข้าข้าง พระเจ้าของกุฏิกลับมาพบพอดี จึงเรียกพระรูปอื่นมาช่วยล้อมจับ ก่อนแจ้งตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดีตามกกหมาย คาดคนร้ายก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งอาศัยช่วงเช้าที่พระออกบิณฑบาต และย่องมาลักทรัพย์ตามกุฏิ

พระวีรเทพ ธรรมวงศ์ พระลูกวัดคะตึกเชียงมั่น ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง พร้อมพระลูกวัดรูปอื่นๆ อีกหลายรูป กำลังยืนล้อมกรอบนายวิจิตร จักสาน อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดแพร่ ผู้ต้องหาที่เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในกุฏิของพระวีรเทพ ขณะที่กำลังกลับมาจากบิณฑบาต และกำลังเดินขึ้นกุฏิ พบนายวิจิตร กำลังเดินออกมาจากกุฏิ ของอาตมา จึงถามว่าโยมมาทำอะไร แต่นายวิจิตร ไม่ตอบ กลับพยายามเดินหนี อาตมาจึงดึงมือไว้ ทันใดนั้นเองโทรศัพท์มือถือของอาตมาที่อยู่ในกุฏิ ล่วงหล่นลงมาจากกระเป๋าเสื้อ จึงเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันขึ้น เพื่อพยายามจับนายวิจิตรไว้ และได้ตะโกนเรียกพระลูกวัดรูปอื่นๆ ให้มาช่วยเหลือ

ก่อนที่จะช่วยกันควบคุมตัวนายวิจิตร ไว้ได้ และโทรแจ้งตำรวจภูธรเมืองลำปาง มาควบคุมตัว จากการตรวจค้นพบกระเป๋าสตางค์ของพระวีรเทพ อยู่ในกระเป๋ากางเกงของนายวิจิตร ทางตำรวจจึงได้นำตัวนายวิจิตร ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ซึ่งขณะที่กำลังนำขึ้นรถ นายวิจิตร ได้กระโดดลงจากรถและพยายามวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ จึงต้องวิ่งไล่ติดตามจับกุมอีกครั้ง ก่อนจะใส่กุญแจมือและขึ้นรถ ไปสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ทางตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ต้องหาน่าจะเดินทางมาจังหวัดลำปาง เพื่อตระเวนก่อเหตุในลักษณะนี้โดยเฉพาะ เนื่องจากพบว่าผู้ต้องหามาเช่าโรงแรมอยู่ในตัวเมืองลำปาง และไม่มีญาติในลำปาง โดยซึ่งหลังก่อเหตุได้นำทรัพย์สินที่ได้ไปขายและนำเงินมาเที่ยวเตร่ซื้อเหล้าดื่ม ซึ่งทางตำรวจจะเร่งสอบสวนขยายผลต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปิดฉากรักอีกคู่! นางแบบสาว ประกาศยุติสถานะดาราหนุ่ม หลังคบหานาน 3 ปี

จบอีกคู่! นางแบบสาวหน้าหมวย ประกาศยุติความสัมพันธ์รัก ดาราหนุ่ม แล้ว หลังคบหานานถึง 3 ปี งานนี้ทำเอาแฟนๆ ช็อกมาก

เป็กกี้ เคลื่อนไหว โพสต์ซึ้ง คนแห่ให้กำลังใจ หลังเกิดดรามาฟาด ผช.ตอแxล!

เป็ก ศรีธัญญา เคลื่อนไหว ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมแคปชันซึ้งๆ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจเพียบ หลังเกิดดรามาเจ้าตัวโพสต์ฟาดผู้ชายตอแxล!

มีจริงหรือ? “ยาสีฟันมหัศจรรย์” ช่วยให้ “ฟันงอก” ขึ้นได้ใหม่

บนโซเชียลแชร์โฆษณา ยาสีฟันมหัศจรรย์ ที่สามารถช่วยให้ ฟันงอก ได้ใหม่ภายใน 3 วัน ทำเอาผู้สูงวัยตื่นเต้นกับทางเลือกใหม่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันพุธ ที่ 1 พฤษภาคม 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 1 พฤษภาคม 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

“IVE” ติดอันดับชาร์ต iTunes ทั่วโลก ด้วยอัลบั้มใหม่ “IVE SWITCH”

เกิร์ลกรุ๊ป IVE พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเธอเป็นกระแสระดับโลก ด้วยการเพลงจากอัลบั้มใหม่ “IVE SWITCH” บนชาร์ตเพลงสากล iTunes
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า