ตร.วิสามัญ! หนุ่มคลั่งยาทะเลาะเมียชักปืนขู่ ก่อนขับกระบะแหกด่านดวนปืนสนั่น

ล่าระทึกหนุ่มคลั่งยาทะเลาะเมียชักปืนขู่ ก่อนเมียโทรแจ้งตร.ให้จับตรวจฉี่ โกรธจัดขับรถยนต์กระบะแหกด่านพร้อมยิงใส่ตำรวจ ถูกไล่ล่าข้ามอำเภอยิงดวลปืนตลอดเส้นทาง สุดท้ายตำรวจวิสามัญฆาตกรรมตายคารถ  พบของกลางยาบ้าในรถ 107 เม็ด

ล่าระทึกหนุ่มคลั่งยาทะเลาะเมียชักปืนขู่ ก่อนเมียโทรแจ้ง ตร.ให้จับ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 1 พ.ค.61 พ.ต.ต.มนตรี วรรณคง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายเมายาเสพติดยิงสู้ตำรวจที่ถนนสายเบญจมะ-นาพรุ หมู่ 5 ต.ไชยมนตรี อ.เมือง รับแจ้งแล้วจคงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อรุณ แกล้ววาที พ.ต.อ.เชิดชัย โชติสุทธิ์ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช , พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง นำตำรวจชุดสืบสวนรุดไปที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้นได้มีการประสานงานกับพนักงานอัยการ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้าร่วมทำการชันสูตรศพในที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนถนนดังกล่าวพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผจ-4099 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ในเลนขาเข้าเมือง ที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวพบว่ามีรอยกระสุนปืนยิงล้อจนแตกยับเยินทั้ง 4 ล้อ และที่ประตูด้านคนขับมีรอยกระสุนปืนจำนวน 1 รู

ล่าระทึกหนุ่มคลั่งยาทะเลาะเมียชักปืนขู่ ก่อนเมียโทรแจ้ง ตร.ให้จับ

ซึ่งในขณะนั้นตำรวจยังไม่กล้าเข้าตรวจสอบเนื่องจากเกรงว่าคนขับมีอาวุธปืนและยังต้องสงสัยว่ามีวัตถุระเบิดอยู่ภายใน และไม่มั่นใจว่าคนขับจะมีการขัดขืนต่อสู้อีกหรือไม่ เพราะมีคนเห็นคนขับยังไม่เสียชีวิตอยู่ในรถ ในที่สุดกำลังตำรวจชุดจู่โจมใส่เสื้อเกราะและโล่กันกระสุนอย่างมิดชิดเข้าทำการจู่โจม ใช้เครื่องมือทำการทุบกระจกรถด้านคนขับท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูนับ 1,000 คน แต่การตรวจตรวจสอบพบคนขับเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตามก่อนเข้าทำการชันสูตรพลิกศพมีการส่งกำลังตำรวจชุด EOD เข้าตรวจสอบภายในรถอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าภายในรถไม่มีวัตถุระเบิดแน่แล้ว ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งเข้าทำการนำศพผู้ตายออกจากมาจากตัวรถ ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมาคือนายประภวิษณุ์ บุญเนือง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/3 หมู่ 4 ต.อินคีรี อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าหน้าอกด้านซ้าย 1 นัด ตายคาพวงมาลัยรถ

และจากการตรวจสอบอย่างละเอียดเจ้าหน้าที่ยังพบยาบ้าตกซุกซ่อนอยู่ในตัวนายประภวิษณุ์ฯ จำนวน 107 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ซึ่งมีร่องรอยยิงจนหมดลูกโม่ อยู่ที่ประตูคนขับ จึงเก็บไว้เป็นลักฐาน จากนั้นมีนางถานิตย์ หริกจันทร์ อายุ 35 ปี ภรรยาของนายประภวิษณุ์ฯ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อดูศพสามี และระบุกับตำรวจว่าอาวุธปืนที่ยิงต่อสู้กับตำรวจที่เจอในรถยนต์นั้นเป็นของบิดาของตนเอง ไม่คิดว่าจะมาใช้ยิงสู้กับตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อช่วงค่ำวันเดียวกันนายประภวิษณุ์ฯ ผู้ตายนั้นได้ทะเลาะกับภรรยาคือนางถานิตย์ฯ ภรรยาอย่างรุนแรง แล้วใช้ปืนขู่จะยิงภรรยา ก่อนภรรยาระบุว่านายประภวิษณุ์ฯ มีอาการคล้ายกับคนเมายาเสพติดจึงแจ้งตำรวจให้มาจับกุมไปตรวจปัสสาสะ ทำให้นายประภวิษณุ์ฯ โกรธแค้นเป็นอย่างมาก ก่อนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกจากบ้านไปเจอด่านตรวจในพื้นที่ อ.พรหมคีรี และได้ขับแหกด่านตรวจขับหนีอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ได้ขับรถสายตรวจไล่ตาม ปรากฏว่านายประภวิษณุ์ฯ ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ที่พกติดตัวมายิงใส่ตำรวจชุดไล่ล่า ทำให้เกิดการดวลปืนกันตลอดเส้นทางตั้งแต่เขต อ.พรหมคีรี จนไปถึงเขต อ.เมือง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุที่ถนนดังกล่าวกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมเส้นทางยิงล้อรถจนระเบิดทั้ง 4 ล้อ ทำให้รถไม่สามารถแล่นต่อไปได้ ก่อนตำรวจจะยิงใส่จนกระสุนเจาะหน้าอกนายประภวิษณุ์ฯ จำนวน 1 นัดเสียชีวิตในที่สุด

ล่าระทึกหนุ่มคลั่งยาทะเลาะเมียชักปืนขู่ ก่อนเมียโทรแจ้ง ตร.ให้จับ
สำหรับสาเหตุตำรวจระบุว่าน่าจะมาจากนายประภวิษณุ์ฯ เสพยาบ้าเข้าไปจนเมาไม่ได้สติแล้วทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง ซึ่งใช่ครั้งนี้เพียงครั้งเดียว เพราะก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกับภรรยาและตามไปทำร้ายร่างกายถึงที่ทำงานมาแล้ว ก่อนจะมีการทะเลาะกับภรรยาอีกครั้งจนคลุ้มคลั่ง ขับรถแหกด่านยิงต่อสู้ตำรวจชุดไล่ล่าก่อนโดนวิสามัญฆาตกรรมจนตายคารถดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้ทำการสอบสวนดำเนินการตามกระบวนของกฎหมายต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า