คืบหน้านำ3ผู้ต้องหาทำแผนประกอบการหลบหนี ยังยืนยันว่าไม่มีเจตนาหลบหนี และยืนยันว่ามีตำรวจ 2 คนวิ่งไล่แต่ต้นดิ้นหลุดหนีขึ้นรถไปได้


วันนี้สภ.โพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด นำตัวนายสุรศักดิ์ หรือ อาท คันทมาตร์ พร้อมภรรยา น.ส.ไอรดา พลเยี่ยม และ น.ส.เสาวลักษณ์ เสมอใจ ภรรยานาย สุรชัย หรือ ต้อม ภูมิภาค อยู่ระหว่างการหลบหนี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมยืนยัน ว่าวันเกิดเหตุไม่ได้ตั้งใจหนี แต่แฟนมาเยี่ยม สบโอกาสไม่มีคน เลยสบโอกาสคิดหลบหนี โดยอ้างว่า ตนเองวิ่งออกไปที่ถนนหน้าสภ.วิ่งหนีเข้าไปทางตัวอำเภอโพนทอง ขณะที่นายต้อม ที่ยังจับตัวไม่ได้ พร้อมกับผู้หญิง 2 คน นั่งมาในรถ โดยหลังจากนายต้อม ที่วิ่งเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำ แล้วออกมาไม่เห็นมีตำรวจ จึงวิ่งไปที่รถ แล้วขับออกมารับตนหลบหนีไปได้ พร้อมกับยันว่าขณะที่ตนวิ่งหนี มีดต.ฉลาด แน่นอุดร ที่เปิดประตูให้ตนออกมา และตร.อีกคนได้วิ่งไล่ตามมาอย่างกระชั้นชิด และพยายามที่จะจับตนเอง แต่ตนดิ้นหลุด ขึ้นรถหลบหนีไปได้ ก่อนที่จะมาถูกจับกุมได้เมื่อวานนี้

ทางด้านพ.ต.อ. พันธ์ศักดิ์ อุปพงศ์ ผู้กำกับการ สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า
ขณะนี้พบจุดที่ซ่อนรถเก๋งคันที่หลบหนีแล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ เพียงแต่เฝ้าสังเกตจับตาดูว่า จะมีใครไปรับรถออกไปหรือไม่ ซึ่งหากปรากฏตัวจะจับกุมทันที
ในขณะนี้ ได้จับกุมเครือข่ายที่เกี่ยวข้องที่เป็นช่างซ่อมรถและเปลี่ยนสีรถให้กับกลุ่มผู้ต้องหา ได้อีก 1 คน พร้อมพบว่าครอบครองยาบ้า 300 เมตร ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากจะใช้เป็นกับดัก และนกต่อที่คาดว่านายสุรชัย หรือ ต้อม ภูมิภาค ที่หลบหนีอยู่จะต้องติดต่อมาเพื่อหารถเพื่อการหลบหนีการจับกุม ซึ่งมีชุดสายสืบกบดานรออยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เพลง ‘ELEVEN’ ของ “IVE” มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify

อึ้งหนักมากกับเพลงเปิดตัว “ELEVEN” ของเกิร์ลกรุ๊ปสาว IVE ได้มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify ทำเอาสาว ๆ ถึงกับมีน้ำตา

แม่น้ำหนึ่ง โพสต์แบบนี้ ? หลัง นุ่น ดำดง ลาออกจากคณะ ศรรามน้ำเพชร

แม่น้ำหนึ่ง ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ ? หลัง นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ประกาศลาออกจากคณะลิเกชื่อดัง ศรรามน้ำเพชร

ยาสีฟันช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้ใน 3 วัน ทำได้จริงหรือไม่ ?

ยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่ง เป็น 1 ทางเลือกสำหรับคนที่อยากมีฟันขาว แต่ยาสีฟันแบบนี้จะได้ผลจริงมั้ย แล้วยิ่งขาวเร็วจะอันตรายหรือเปล่า?

สลดกลางกรุง! พบศพทารกถูกทิ้งไว้ข้างถังขยะหน้าอพาร์ทเม้นท์ ย่านเจริญนคร

เร่งล่าตัวแม่อำมหิต ทิ้งศพทารก ไม่ทราบเพศ-อายุครรภ์ ไว้ข้างถังขยะ หน้าอพาร์ทเม้นท์ ย่านเจริญนคร ทำชาวบ้านอนาถใจ

TXT สร้างสถิติใหม่ บน Billboard ด้วยเพลงไตเติ้ลสุดฮอต ‘Deja Vu’

TXT สร้างความฮือฮาอีกครั้งบนชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แซงหน้าสถิติก่อนๆ ของพวกเขาเองได้อย่างน่าประทับใจ

เอ๊ะยังไง! เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ขอยุติบทบาท CO-CEO อาหารเสริม ?

เกิดอะไรขึ้น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ภาพดำ ขอประกาศยุติบทบาท CO-CEO บริษัทอาหารเสริมที่ตนเองถือหุ้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า