ด่วน! วิสามัญเสี่ยแป้ง นาโหนด แล้ว หลังปิดล้อมป่า ควานหามานาน

วิสามัญเสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาหลายคดี ก่อเหตุหลบหนี้จากโรงพยาบาล ตร.ควานหาตัวนานหลายวัน ก่อนปิดล้อมป่าปะทะเดือด

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 มีรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 8 และภาค 9 นำกำลังปิดล้อมเทือกเขาบรรทัด ในพื้นที่ จังหวัดพัทลุง โดยมีเป้าหมายสำคัญเป็นหมู่บ้านใจกลางหุบเขา ในอำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง เนื่องจากชุดสายสืบทราบมาว่า “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ผู้ต้องหาหลายคดีที่หลบหนีมาจากโรงพยาบาล ได้ทำการหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ป่าดังกล่าว ซึ่งในระหว่างเจ้าหน้าที่พบตัว “เสี่ยแป้ง” ได้เกิดการยิงปะทะกันระหว่างกลุ่มของกองกำลังเจ้าหน้าที่ กับเสี่ยแป้ง เป็นเหตุให้เสี่ยแป้งถูกวิสามัญฆาตกรรม โดยผู้บังคับบัญชาระดับสูงอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบ ทั้งนี้ พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยประดิษฐ์ รรท.ผู้ช่วยผบ.ตร. เปิดเผยว่า พบกลุ่มของเสี่ยแป้งมีอาวุธปืนสงครามM16 จำนวน 1 กระบอก ปืนHK 1 กระบอก และปืนพกสั้นขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก รวมทั้งเครื่องกระสุนปืนกว่า 600 นัด

วิสามัญเสี่ยแป้ง1

การปะทะกับคนร้ายในครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2566 เสี่ยแป้ง นาโหนด ต้องคดีร้ายแรงหลายคดี หลบหนีจากการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ในระหว่างรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. โดยนักโทษรายดังกล่าว คือ นายเชาวลิต อายุ 37 ปี มีคดีความผิดคดีปล้นทรัพย์ , ความผิดต่อเสรีภาพ , พรบ.อาวุธปืน กำหนดโทษรวม 21 ปี 3 เดือน 25 วัน พ้นโทษ วันที่ 6 พฤษภาคม 2586 ถูกย้ายพฤติการณ์มาจาก เรือนจำกลางพัทลุง เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 เนื่องจากเป็นผู้มีอิทธิพล

ต่อมา วันที่ 23 ตุลาคม 2566 พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ได้รับรายงานกรณีดังกล่าวแล้ว ได้สั่งการด่วนให้ พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 เร่งรัดสืบสวนติดตามจับกุม นักโทษชายเชาวลิต โดยด่วน พร้อมสั่งให้ตำรวจกองปราบปรามเข้าสนับสนุนการปฏิบัติ ร่วมกับตำรวจพื้นที่ ในการติดตามจับกุมตัว ขณะนี้ตำรวจมีพยานหลักฐานทราบตัวบุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือ นักโทษชายเชาวลิต ในการหลบหนีแล้ว คาดว่าในวันนี้จะมีการออกหมายจับได้ รวมทั้งการขยายผลเพิ่มเติม หากมีใครเข้ามาเกี่ยวข้องจะดำเนินการอย่างเด็ดขาดทุกราย เพราะถือเป็นคดีอุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทั้งนี้ ผบ.ตร.ได้กำชับไปยังตำรวจฝ่ายปฏิบัติทุกนาย ให้ใช้ความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ ตามหลักยุทธวิธี คนร้ายถือเป็นผู้ต้องหาสำคัญ เกี่ยวข้องกับคดีปล้นทรัพย์ คดียาเสพติด มีประวัติโชกโชน เคยยิงต่อสู้เจ้าหน้าตำรวจมาแล้ว

ซึ่งตลอดระยะเวลาเกือบ 20 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทำการไล่ล่า เสี่ยแป้ง อย่างหนักหน่วย แต่ก็พบแต่เพียงเบาะแสนิดหน่อย แต่ก็สามารถจับตัวผู้ให้ความร่วมมือในการพาหลบหนีมาสอบสวนได้ ซึ่งหลังจากที่เสี่ยแป้งทำการหลบหนีและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยใครหลายคนคาดว่าเสี่ยแป้งอาจจะหายตัวออกนอกประเทศไปแล้ว แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเบาะแสถึงแหล่งกบดานผู้ร้ายรายนี้ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการจึงนำกำลังปิดล้อมเทือกเขาบรรทัด ในพื้นที่จังหวัดตรัง หลังทราบว่าเสี่ยแป้งหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ป่าดังกล่าว จนนำมาสู่การบุกจับ และจบลงด้วยการวิสามัญเป็นที่สุดท้าย “อย่างไรก็ตามต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องมาชี้แจงยืนยันอีกครั้ง”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
WebsiteBRIGHT TODAY
FacebookBRIGHT TV
Line TodayBRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แพรวพราว เผยสาเหตุขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติใคร ?

แพรวพราว แสงทอง ออกมาเผยสาเหตุที่ตัดสินใจขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติของใคร พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเจอดรามา

พล.ต.อ.สราวุฒิ ไม่ฟันธง! “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. หรือไม่?

พล.ต.อ.สราวุฒิ ลั่นยังไม่ใจว่า “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. อันดับ 1 หรือไม่ เพราะสอบวินัยและอาญายังไม่แล้วเสร็จ

ทนายความ “น้องไนซ์” ส่งหนังสือถึงนายกแล้ว พร้อมฟาดสื่อนำเสนอข่าวบิดเบือน!

“ทนายธรรมราช” ฟาดสื่อนำเสนอข่าว บิดเบือนกรณี “อาจารย์น้องไนซ์” อ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด พร้อมยื่นหนังสือร้อง “นายกฯ” ตั้งคณะทำงานตรวจสอบ

เครียด! ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึง ดรามาเงินล้าน ลั่น เวรกรรมมีจริง ?!

ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึงดรามาเงินล้าน ยอมรับเครียดที่ต้องเสียเงินหลักล้านเพราะคนใกล้ตัว ลั่น ขอให้กรรมตามสนองมิจฉาชีพ

4 ลัคนาราศี มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้! – ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน พฤษภาคม 2567 : 4 ลัคนาราศี รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

มอบตัวแล้ว! 3 โจ๋ ใช้มีดไล่ฟันคู่อริ ทำให้รถจยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2

ผู้ปกครองพามอบตัว! 3 โจ๋ฟันน้ำนม หลังขับรถไล่ฟันอริรุ่นพี่ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 2 ศพ เหตุไม่พอใจเคยยกพวกมาทำร้าย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า