เกิดเหตุโจ๋เลือดร้อน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ไล่ยิงคู่อริกลางถนน ก่อนถูกกระบะพุ่งชนบาดเจ็บ หลังก่อเหตุวิวาทกลางตลาดนัด ด้านตำรวจรวบทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาสอบ จ่อดำเนินคดีข้อหาหนัก

ภาพวงจรปิดจับภาพขณะที่รถปิคอัพอีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว ทะเบียน 3 กฒ 7339 กรุงเทพฯ ขับรถไล่ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยกัน 3 คัน โดยมีนายนิรุ องค์ฮา พี่ชายนายแก่น / นายศักดิ์ดา สำแดงฤทธิ์ / และอีกคนเป็นชายไม่ทราบชื่อ ใส่เสื้อแจคเก็ต สีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็มสแลซ ไม่ติดแผ่นป้าย ใส่หมวกกันน็อกสีแดง ชักปืนไล่ยิงใส่รถปิคอัพ 3-4 นัด และพยายามซิ่งหนี ทำให้ปิคอัพของ นายณัฐพล จรตระการ พร้อมด้วย นายนภดล จรตระการ น้องชาย / และนายสุรชัย ครองตน ที่นั่งมาด้วยกันในรถ ก่อนที่นายณัฐพล จะต้องขับรถวนไปกลับรถ บริเวณสี่แยกไฟแดงตันติ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เมื่อตั้งหลักได้จึงขับรถไล่ชนรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่ที่มีใช้ปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บ 2 คัน ส่วนอีกหนึ่งคันหลบหนีไปได้

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก กระสุนปืนที่ยิงไปแล้ว 3 นัด และยังไม่ได้ยิงอีก 3 นัด และจากการตรวจค้นรถปิดอัพพบท่อนเหล็กขนาดใหญ่ 2 ท่อน ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัววัยรุ่นที่อยู่ในรถกระบะทั้ง 3 คน และเร่งนำคนเจ็บที่ขับรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เบื้องต้น คนเจ็บทั้ง 2 คนบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวน นายณัฐพล จรตระการ คนขับรถปิคอัพ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองพร้อมพวกได้เดินทางจากบ้านในอำเภอแสวงหา จังหวัดอ่าทอง เพื่อมาเดินเที่ยวที่ตลาดนัดวัดนางในธรรมมิการาม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ขณะที่กำลังเดินเล่นซื้อของอยู่ พบนายนรินทร์ องค์ฮา หรือแก่น คู่อริที่เคยมีเรื่องกันในร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอวิเศษชัยชาญ เดินอยู่กับภรรยา และเกิดโต้เถียงกัน ก่อนที่ทั้งหมดจะตะลุมบอนกันจนพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในบริเวณนั้นต้องเข้ามาห้ามปราม จากนั้น นายณัฐพล พร้อมพวกจึงแยกออกมา ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านมีรถจักรยานยนต์ 3คัน ขับรถไล่ตาม โดยมี นายนิรุธ / นายศักดิ์ดา / และชายไม่ทราบชื่อ ก่อนที่จะปาดหน้ากันไปมา และก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ นางรัตนา แตงทับ ญาติของ นายนิรุธ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งหมดได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันในตลาดนัด ซึ่งตนเองก็พยายามห้าม และให้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว ก่อนที่จะเดินทางกลับ แต่ระหว่างทางเจอรถปิคอัพคันดังกล่าวไล่ชน ส่วนปืนที่พบในที่เกิดเหตุ ยังไม่รู้ว่าเป็นของใคร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถกระบะพยายามพุ่งชนรถจักรยานยนต์หลายครั้ง จนทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนยิงใส่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดีกับทั้ง 2 ฝ่าย ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.เข้าคุมตัวชายคลั่งเมายาอาละวาด สุดท้ายโดนไฟ้ฟาดหัวแตก

วุ่นทั้งซอย! หนุ่มเมายา อาละวาดหนัก ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ส.ต.ต.เข้าคุมสถาการณ์ ซ้ำร้ายโดนลูกหลงหัวแตกเย็บ 5 เข็ม

สิ้นฤทธิ์! ไอซ์ ห้วยยายพรม ไลฟ์เย้ยตร. สุดท้ายโดนรวบ แต่ยังสร้างเรื่อง

กร่างหนักมาก! ตร.รวบ ไอซ์ ห้วยยายพรม หลังยิงปืนขู่-ลักรถชาวบ้าน แถมไลฟ์สดเย้ยจนท. ด้านเจ้าตัวไม่สลด ก่อเหตุป่วนในห้องขัง

เปิดใจ! หนุ่มขี่จยย.วิบาก มัดศพพระไว้กับเอว ซิ่งลงเขาภูพาน

ขี่จยย.วิบาก เล่านาที มัดสรีระสังขาร ‘พระหนูใจ’ มรณภาพกลางป่า ขับรถลงเขาภูพาน เชื่อ! สรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย เพราะมีศีลบริสุทธิ์

กลับดาวแล้ว กอลลั่มน้องหมาเซเลป จากเพจดัง Gluta Story

แฟนคลับเศร้า หลังเพจดัง Gluta Story โพสต์แจ้งการจากไปของกลอลั่ม น้องหมาเซเลป ประจำเพจ กลับดาวเพราะโรคแทรกซ้อน

เช็กลิสต์ 5 จุดฮวงจุ้ยอันตราย! บ้านไหนมีเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาสุขภาพกับคนในบ้าน

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยบ้าน : 5 จุด อันตราย! ถ้าไม่อยากจ่ายค่ารักษาพยาบาล ต้องดู!

แย่มาก! ผู้โดยสาร ประจาน สายการบินดัง หลังเครื่องพัง แต่ไม่ยอมให้ลง

เปิดคลิปนาทีผู้โดยสาร โวยสายการบินชื่อดัง หลังเครื่องขัดข้อง จนดีเลย์ แต่ไม่ยอมให้ลูกเรือลงไปรอที่เกรท อ้างความปลอดภัย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า