ความคืบหน้ากรณีที่ นายนำพล เวียงชัย อายุ 50 ปีคลุ้มคลั่งลากตัว น.ส.เตือนตา กระดังงา อายุ 53 ปี อดีตภรรยาสมาชิก อบต.สระกะเทียม อ.เมืองนครปฐม ที่เลิกรากันมานานกว่า 2 ปีออกมาจากที่นอนก่อนใช้อาวุธปืนยิงศีรษะเสียชีวิตคาที่ต่อหน้าหลานชายวัย 10 ขวบ เพราะความหึงหวงระแวงว่าจะไปมีสามีใหม่ก่อนหลบหนีไปเมื่อกลางดึกวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว ล่าสุด ผู้การนครปฐม เผยศาลอนุมัติออกหมายจับมือปืนโหดรายนี้แล้ว

พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้องเข้าประชุมเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (19 ม.ค.61) เพื่อติดตามไล่ล่า นายนำพล เวียงชัย อายุ 50 ปี ผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิง น.ส.เตือนตา กระดังงา อายุ 53 ปีอดีตภรรยา สมาชิก อบต.สระกะเทียม จนเสียชีวิตคาบ้านพัก โดยที่ประชุมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแกะรอยเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ตามแยกต่าง ๆ เพื่อหาเส้นทางในการหลบหนีของคนร้ายว่าหลบหนีไปทิศทางใด ซึ่งภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดพบว่า นายนำพล สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ป และมีท่าทางอิดโรย

เบื้องต้นได้ประสานขอกำลังจากชุดสืบสวนภาค 7 , ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม, ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม, เจ้าหน้าที่ทหาร อาสาสมัคร ตำรวจบ้าน ลงพื้นที่ไปค้นหายังจุดที่เกิดเหตุซึ่งเชื่อแน่ว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ เนื่องจากไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่งและไม่มีพาหนะในการเดินทาง ประกอบกับชุดสืบสวนได้เช็คสัญญาณโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุพบว่ายังหลบหนีอยู่ภายในป่าละแวกจุดเกิดเหตุใน ต.สระกะเทียม อ.เมืองนครปฐม นอกจากนี้ยังได้ประสานชุดสืบสวนของ สภ.กำแพงแสน เพื่อติดตามคนร้ายอาจหลบหนีกลับภูมิลำเนาเดิม พร้อมกับประสานไปยังโรงพยาบาลทุกแห่งและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) ในพื้นที่ หากพบเห็นคนร้ายในลักษณะดังกล่าวให้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เดินทางไปตรวจสอบทันที เนื่องจากเป็นบุคคลอันตรายพกพาอาวุธปืน และยังมีหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม

ด้าน พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เผยต่ออีก ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้อง ขอให้ศาลออกหมายจับ และศาลได้อนุมัติออกหมายจับ นายนำพล ผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งขั้นตอนต่อไปในส่วนของการสอบสวนต้องรวบรวมพยานหลักฐานในเชิงวิทยาศาสตร์และพยานแวดล้อมต่าง ๆ ส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก็จะต้องสืบสวนนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามหมายจับต่อไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ และจะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วเพื่อความเชื่อมั่นของผู้เสียหาย และความเชื่อมั่นของประชาชน อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง ผบก.ภ.จว. นครปฐม ได้ลงไปดูงานสืบสวนด้วยตนเอง คาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้แน่นอน

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม จัดกำลังตำรวจคอยดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ใกล้เคียงของบ้านที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ ม.12 ต.สระกะเทียม อ.เมืองนครปฐม เพื่อคอยดูแลญาติและลูกของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า