ฝากขังลูกป่วยทางจิตฆ่าแม่ยัดกระสอบทิ้งในป่าย่านอุดมสุข

ลูกชายคล้ายมีการทางจิตยอมรับฆ่าแม่ นำศพยัดกระสอบทิ้งในป่าข้างหอพักนานกว่าเดือน จนกระทั่งขาโผล่ ระบุแม่ตาบอดและป่วยหนัก ไม่มีทำงานทำ-ไม่มีเงินเลี้ยง ก่อนนำตัวฝากขัง และตรวจสอบสภาพจิต

ค่ำวานนี้ (12 ก.ย.) พนักงานสอบสวน สน.บางนา ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ถูกฝังดินไว้ในพงหญ้า ภายใน ซ.อุดมสุข 26 แยก 47 แขวงและเขตบางนา กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.จุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยที่เกิดเหตุเป็นที่รกร้างหลังหอพักไม่มีชื่อ เจ้าหน้าที่พบกระดูกบริเวณขาโผล่ออกมาจากพื้นดิน ตรวจสอบพบเป็นกระดูกมนุษย์เพศหญิง อายุประมาณ 70-80 ปี ห่ออยู่ในผ้าห่ม คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน จากการสอบสวนพยานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านนำศพสุนัข จะมาขุดหลุมฝังที่จุดดังกล่าว เมื่อขุดไปก็ถึงกับผงะ เพราะเห็นกระดูกส่วนขาโผล่ออกมา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ต่อมาเจ้าหน้าที่คุมตัวชายต้องสงสัย 1 คน พักอยู่ที่ห้องเลขที่ 3 ของหอพักดังกล่าว โดยมีข้อมูลว่า พักอาศัยอยู่กับแม่วัยชราที่ตาบอดและมองไม่เห็น เป็นคนไม่สุงสิงกับใคร ส่วนแม่ก็จะอยู่แต่ในห้องพักเท่านั้น แต่หลายเดือนที่ผ่านมาไม่มีใครเห็นแม่ของชายต้องสงสัยอีก จนพบเป็นศพ ทราบชื่อ นางบุญเสริม ส่วนลูกชายชื่อ นายเลิศ อายุ 53 ปี โดยการให้วกไปวนมา ก่อนยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าแม่เองและนำศพใส่กระสอบขุดหลุมฝังดิน ประมาณเกือบ 1 เดือนแล้ว ระบุสาเหตุ แม่มีอาการป่วยหนักตนเองก็ไม่ได้ทำงาน ทำให้ไม่มีเงินเลี้ยงแม่ไม่ไหว จึงได้ก่อเหตุขึ้น ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายเลิศทั้งหมด จากนี้จะรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม และเรียกตัวญาติมาสอบสวนว่าปมการก่อเหตุมีมากกว่าเรื่องเงินหรือไม่

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายเลิศ ส่งฝากขังที่ศาล ส่วนอาการที่พบเหมือนป่วยทางจิตนั้น จะรอการตรวจสอบอย่างชัดเจนอีกครั้ง และดูว่ามีประวัติในการรักษาหรือไม่ สำหรับร่างของนางบุญเสริม ขณะนี้ได้นำร่างส่งไปที่สถานบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สงบศึก! หนุ่ม กรรชัย – อ.อ๊อด ถอนฟ้องคดี เซ็ตซีโร่หลังทะเลาะ 17 เดือน

เคลียร์ใจจบด้วยดี! หนุ่ม กรรชัย – อ.อ๊อด ประเดนเซ็ตซีโร่ ได้ถอนฟ้องทุกคดี หลังทะเลาะกันนาน 17 เดือน มีผู้ใหญ่ช่วยไกล่เกลี่ย

โกยเถอะโยม! ชีกระโดดกำแพง หลังโดนขอค้นกุฏิ ไม่แน่ใจ ชีปลอมมั้ย?

ไม่อยู่แล้ว! ชีกระโดดหนีออกจากกุฏิ หลังอยู่มา 1 อาทิตย์ ชาวบ้านขอค้น ถึงกับเผ่นแน่บ ด้านเจ้าอาวาสไม่รู้ ว่ามาจากไหน

หนุ่มเมา หัวร้อน! ใช้มีดตัดคอหมา ก่อนฟันเพื่อนบ้าน เจ็บสาหัส 2 ราย

รวบหนุ่มคลั่ง! คว้ามีพร้าวิ่งไล่ตัดคอหมาขาด ก่อนเดินมาฟันคอสองพี่น้องเพื่อนบ้าน ที่กำลังนั่งดื่มด้วยกัน สาหัส 2 ราย

5 ราศี หัวใจว้าวุ่น คนเก่าๆวนเวียนกลับมา – หมอเค้ก

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงความรัก พฤษภาคม 2567 : 5 ราศี หัวใจว้าวุ่น คนเก่าๆวนเวียนกลับมา แนะนำให้ไปทำบุญเสริมดวง

ดรามาจนได้! นัท นิสามณี ทัวร์ลง เหตุเชิญ ใบเตย อาร์สยาม ร่วมรายการ

นัท นิสามณี ทัวร์ลงรัวๆ สาเหตุเชิญ ใบเตย อาร์สยาม ร่วมรายการยูทูบช่องตนเอง แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับปิดคอมเมนต์แล้ว!

คอนเฟิร์ม! “ATEEZ” ศิลปินเคป๊อปกลุ่มแรก ในงานเทศกาลดนตรี “MAWAZINE”

พร้อมกันไหม! ATEEZ ศิลปิน K-POP วงแรกที่ปรากฏตัวเป็นเฮดไลเนอร์ของงานเทศกาลดนตรีนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ ‘MAWAZINE’ ในปี 2024
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า