รับศพเหยื่อสาดน้ำกรด “ลูกสาว” ลั่น “หนูไม่โกรธพ่อเลี้ยง เพราะเขาก็เคยดีกับหนู”

 

ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลา16.00น. วันที่ 12 พฤศจิกายน นางทองอาด ทาระวัน มารดา พร้อมกับญาติ เดินทางมารับร่าง น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ซึ่งถูกนายคำตัน สิงหนาท อายุ 50 ปี สามี เอาน้ำกรดสาดที่ใบหน้า เพราะความหึงหวง ทำให้ น.ส.ช่อลัดดา ต้องประคองตัวเองให้ลูกสาว วัยเพียง 12 ปี ขึ้นแท็กซี่พามาโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางทองอาด มารดา กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกเขย ไม่ให้อภัยกับการกระทำในครั้งนี้เพราะถือว่ารุนแรงเกินกว่าเหตุ ตั้งแต่เกิดเหตุก็ยังไม่ได้คุยกับลูกเขยเลย และที่ผ่านมาไม่ทราบว่าทั้งสองคนมีปัญหาอะไรกัน เพราะปกติลูกสาวก็ไม่ค่อยเล่าให้ปัญหาฟัง โทรหากันบ้างเดือนละครั้ง ส่วนคำชี้แจงของทางโรงพยาบาล ไม่ยอมรับผิด ไม่ขอโทษ อีกทั้งบอกให้ครอบครัวของพวกตนไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ทำให้เสียความรู้สึก หากโรงพยาบาลรับผิดชอบควรจะให้โอกาสในการรักษาซึ่งจะทำให้ลูกสาวมีโอกาสรอดชีวิต

ขณะที่ลูกสาววัย 12 ปี กล่าวสั้นๆว่า คุณแม่ไม่ต้องเป็นห่วงตนเอง ตนเองจะเลี้ยงยาย เลี้ยงน้องเอง จะเป็นเด็กดีแม่ไม่ต้องเป็นห่วง รักแม่มากๆและจะไม่ทำให้เสียใจ แม่เคยบอกกับตนเองว่าให้ตั้งใจเรียน อย่าเกเร อย่าดื้อ เชื่อฟังยาย ตนเองสัญญาว่าจะทำตามที่คุณแม่บอก และตนเองไม่โกรธนายคำตัน สิงหนาท พ่อเลี้ยง เพราะเขาก็ทำดีกับตนเอง

สำหรับร่างของลูกสาวจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดแสงธรรมรังสี ต.โนนทอง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น เป็นเวลา1 วัน ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพ เสียชีวิตเนื่องจาก ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! เรือนำเที่ยวตรังล่ม ทำ 14 ชีวิตลอยคอ เสียชีวิตสลด 1

 เรือนำเที่ยวตรังล่ม ทำ 14 ชีวิตลอยคอกลางทะเล ยาย 68 ปี ดับ สำลักน้ำอีก 5 ราย เร่งช่วยเหลือ นำส่ง รพ. เจ้าหน้าที่เตรียมสอบสวนสาเหตุ

แฟนๆ ห่วง ใหม่ ดาวิกา วูบเป็นลมหลายครั้ง เข้าออกรพ.นับไม่ถ้วน !?

ใหม่ ดาวิกา รีวิวสองเดือนที่ผ่านมาเป็นลมจนเข้าออกโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง ฉีดยาเข้าเส้นจนไม่กลัวเข็ม ต่อไปขอใส่ใจร่างกายตัวเองมากกว่านี้

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวอันฟอลโลว์สามี ป๊อป นิธิ ?!

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวโพสต์คลิปวิดีโอสวมชุดสุดแซ่บ หลังมีข่าวกดอันฟอลโลว์ไอจีสามี ป๊อบ นิธิ ทำเอาแฟนคลับคอมเมนต์กระหน่ำ

อีกแล้ว! ‘ก๊าซแอมโมเนีย’ โรงงานน้ำแข็งรั่ว กลางดึก ล่าสุด สั่งปิดชั่วคราว 

ระทึก ‘ก๊าซแอมโมเนีย’ โรงงานน้ำแข็งหนองคาย รั่วกลางดึก ฟุ้งกระจายเต็มพื้นที่ เร่งอพยพชาวบ้าน ล่าสุดสั่งปิดชั่วคราวแล้ว

เซอร์ไพรส์สุดๆ เบสท์ รักษ์วนีย์ โผล่เล่นลิเก คณะศรรามน้ำเพชร FC อึ้งมาก!!

แฟนคลับอึ้งสุดๆ เมื่อ แบงค์ ศรราม เซอร์ไพรส์แม่ยก ดึงตัว เบสท์ รักษ์วนีย์ เป็นแขกรับเชิญเล่นลิเกของคณะศรรามน้ำเพชร

ข่าวดี! เจนนี่ รัชนก ประกาศตั้งท้องลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญวันเกิดให้สามี

เจนนี่ รัชนก โพสต์ประกาศตั้งท้องลูกคนที่สอง พร้อมเผยเป็นของขวัญวันเกิดที่สามี ยิว ฉัตรมงคล อยากได้ที่สุด แฟนคลับแห่ยินดีถ้วนหน้า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า