สาวแบงก์ร่างเปลือยถูกมัดแขนเรียกเพื่อนบ้านช่วย โดน 2 หนุ่มตีสนิท-มอมยารูดทรัพย์

สาวแบงก์วัย 30 ปีถูกมิจฉาชีพตีสนิทจนตายใจ ก่อนฉวยโอกาสมอมยารูดทรัพย์ภายในคอนโดมิเนียมหรูกลางเมืองระยอง สูญหายนับแสนบาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองระยอง จ.ระยอง เข้าตรวจสอบห้องพักห้องหนึ่งภายในชั้น 2 ของคอนโดมีเนียมหรูกลางเมืองระยอง ซึ่งเจ้าของห้องเป็นหญิงสาวพนักงานธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง อายุ 30 ปี หลังถูกคนร้ายมอมยาและชิงทรัพย์สินมีค่าไปหลายรายการ มูลค่านับแสนบาท ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ภายในห้องพักของสาวแบงค์ผู้เสียหาย มีร่องรอยถูกรื้อค้น ส่วนสาวพนักงานธนาคารเจ้าของห้อง ถูกนำส่งโรงพยาบาลระยอง เพื่อให้แพทย์ปฐมพยาบาล เนื่องจากมีอาการมึนงงและยังให้การไม่ได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมีเนียมหลังดังกล่าว พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยกลางคน 2 รายเข้าไปในห้องพักของสาวผู้เสียหาย ก่อนที่จะชิงเอาทรัพย์สินมีค่าไปหลายรายการทั้งแหวนเพชร สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน นาฬิกา กระเป๋าแบรนด์เนม เงินสด โทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่อง มูลค่านับแสนบาท

สอบถาม รปภ.ของคอนโดฯ ให้การว่า สาวพนักงานธนาคารรายนี้นั่งรถยนต์มิตซูบิซิ ปาเจโร สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร แต่จำหมายเลขทะเบียนรถไม่ได้ เข้ามาห้องพักในคอนโดกับเพื่อนชาย 2 คน เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. จากนั้นประมาณ 20 นาทีก็พากันออกไปทานอาหารค่ำ และกลับเข้ามาอีกครั้งเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. พอถึงเวลาประมาณ 22.00 น. เห็นเพื่อนชายทั้ง 2 คนขับรถออกไปจากคอนโดฯ และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับสาวเจ้าของห้อง จนเวลาประมาณ 23.00 น. เศษ สาวพนักงานธนาคารซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาคล้ายถูกมอมยา ออกมาจากห้องในสภาพร่างเปลือยเปล่าและถูกมัดแขน เคาะประตูห้องพักของเพื่อนข้างห้องเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงทราบเรื่องว่าเกิดเหตุร้ายดังกล่าว

อย่างไรก็ดี สำหรับคอนโดหรูแห่งนี้ มีระบบการป้องกันความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของผู้อยู่อาศัยค่อนข้างสูง ผู้คนที่เข้าออกต้องใช้การ์ดบัตรรูดเปิดประตูเข้าไป ซึ่งคนภายนอกทั่วไปไม่สามารถจะเข้าไปได้ ซึ่งการก่อเหตุของมิจฉาชีพครั้งนี้ เชื่อน่าจะเข้ามาทำตีสนิทกับสาวผู้เสียหายก่อนจะเกิดความตายใจและหลงเชื่อพาเข้ามาในคอนโดที่พักของตัวเอง จนถูกมอมยาชิงเอาทรัพย์สินไปในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง กำลังรวบรวมพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ฟินคาวัด! เจ้าอาวาสเปลี่ยนกุฏิเป็นฮาเร็ม นอนกกหนุ่มน้อย-ใหญ่ทุกคืน

สั่นสะเทือนวงการพระสงฆ์ เจ้าอาวาสวันดังเล่นสวาทในวัด เปิดกุฏิสร้างฮาเร็มต้อนรับหนุ่ม ๆ สนองอารมณ์ใคร่แม้แต่จีวรก็ฉุดไม่อยู่

โคตรโหด!! หนุ่มหึงเพื่อนแฟน บุกจ่อยิงทะลุเบ้าตา เลือดอาบดับคาที่

หึงจนขาดสติ! หนุ่มเห็นเพื่อนชายซ้อนท้ายรถ จยย. แฟนเก่า ฉุนเลือดขึ้นหน้ากลับบ้านหยิบปืนมาดักยิงกระสุนทะลุเบ้าตาดับคาที่

สุดเศร้า! เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำพ่อ-ลูกน้อย 3 ขวบดับสลด

สุดเศร้า! กู้ภัยเร่งกู้ร่าง พ่อ-ลูกสาววัย 3 ขวบ กอดกันเสียชีวิตภายในรถ หลังเก๋งเสียหลักหลุดโค้ง ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง

“มินฮีจิน” ขออำนาจยกเลิกสัญญา NewJeans โดยไม่มีการแทรกแซงจาก “HYBE”

ซีอีโอ “มินฮีจิน” ค่ายเพลง “ADOR” ยื่นร้องขอต่อบริษัทแม่อย่าง “HYBE” ขออำนาจในการยกเลิกสัญญาพิเศษของ NewJeans แต่เพียงผู้เดียว

นางแบบสาว รันวงการความแซ่บ ทูพีซสุดเซี๊ยะ เหลืองฉ่ำริมทะเล

แฟนคลับใจสั่น นางแบบดัง โพสต์ภาพสวมบิกินีสีเหลืองฉ่ำ อวดรูปร่างเชพบ๊ะต้อนรับซัมเมอร์ ฟาดจริตความตัวแม่แบบฮอตปรอทแตก!

อุ๊ย! เพจดังหย่อนปม นางเอกสละเรือ เหตุมีคนก่อปัญหา แต่ปัดรับผิดชอบ

อุ๊ยเอาแล้ว ขาเผือกสืบด่วน! เมื่อเพจดังโพสต์หย่อนปม นางเอกสละเรือ สาเหตุจากมีคนก่อปัญหา แต่กลับปัดความรับผิดชอบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า