ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่าแก๊ง “กิ้มซั้วภูเขาทอง” ใน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา หลังจากอุ้มหนุ่มวัย 19 ปีไปถอดเสื้อรุมซ้อมและปัสสาวะใส่เนื่องจากค้างค่ายาเสพติดเมื่อวันที่28มีนาคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้เจ้าหน้าที่ออกหมายจับผู้ก่อเหตุรวม 7 คน ควบคุมตัวได้แล้ว 3 คน และยังหลบหนีอีก 4 คน ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจากหัวหน้าแก๊งกิ้มซั้วภูเขาทอง โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก บอกว่า เตรียมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเร็ว ๆ นี้โดยขอรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นประกันตัวขอสู้คดี

นี่เป็นภาพที่ นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร หรือ “กิ้มซั้ว” ออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกว่า ตัวเองเป็นเพียงคนธรรมดาไม่ได้เป็นหัวหน้าแก๊งแต่อย่างใด โดยชื่อ “กิ้มซั้วภูเขาทอง” เป็นเพียงชื่อเล่นของตัวเอง ก็คือคำว่า “กิ้มซั้ว” ในภาษาจีนแต้จิ๋ว ซึ่งแปลตรงตัวว่า “ภูเขาทอง” นอกจากนี้ นายธีปกรณ์ ยังบอกอีกด้วยว่า เตรียมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเร็ว ๆ นี้โดยอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นขอประกันตัว และยืนยันว่าไม่เคยคิดต่อสู้กับตำรวจตามที่เป็นข่าว ซึ่งหากถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญก็ขอให้สื่อมวลชนติดตามคดีด้วย

อย่างไรก็ตาม นายธีปกรณ์ หรือ “กิ้มซั้ว” กล่าวว่า คดีนี้ตนเองตกเป็นแพะไม่ได้เป็นคนต้นเรื่อง ส่วนผู้ที่มีปัญหากับผู้เสียหาย คือ นายชูศักดิ์ คงมัยริก หรือ “เอก” ซึ่งเป็นเพื่อนกับตัวเอง แต่ยอมรับว่าในวันเกิดเหตุได้อยู่ร่วมในเหตุการณ์นี้ด้วย และลงมือต่อยพร้อมปัสสาวะใส่หนุ่มวัย 19 ปีผู้เสียหายจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้เสียหายโกหกและผิดคำพูดเรื่องหนี้ยาเสพติดที่ติดค้างมาหลายครั้ง โดยหลังจากเกิดเรื่อง ทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความและเรียกร้องเงินจำนวน 2 ล้านบาท กระทั่งมาทราบว่าถูกตำรวจออกหมายจับรวม 7 คนตามที่เป็นข่าว

ส่วนความคืบหน้าของคดี เมื่อวานนี้ (1 มี.ค.61) ตำรวจคุมตัว นายพิชัย วรพัฒน์ อายุ 31 ปี หรือ “หลวงก้อง” และ นายฤทธิชัย บุญศาสตร์ อายุ 20 ปี มาสอบสวน โดย นายพิชัย ให้การว่า อยู่ร่วมในเหตุการณ์อุ้มหนุ่มวัย 19 ปีไปทรมานแต่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการรุมทำร้าย และยังบอกว่า นายธีปกรณ์ บอกกับตัวเองว่าได้เคลียร์คดีกับตำรวจเรียบร้อยแล้วโดยยัดเงินให้กับตำรวจ 1 ล้านบาท กระทั่งกลายเป็นข่าวใหญ่โตและนำมาสู่การจับกุม ส่วน นายฤทธิชัย ที่มามอบตัวภายหลัง
บอกว่าเป็นคนลงมือซ้อมหนุ่มวัย 19 ปีจริงเนื่องจากมีความแค้นส่วนตัวอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งทั้งคู่ถูกแจ้ง 5 ข้อหาหนัก คือ ลอบวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น, ทำร้ายผู้อื่น, ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น, กักขังหน่วงเหนี่ยว และปล้นทรัพย์

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราบและชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่ง ยังคงเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือทั้ง 4 คนรวมทั้ง นายธีปกรณ์ พร้อมได้ประสานญาติให้เข้ามอบตัวโดยเร็ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สยอง! ไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบศพชายปริศนาเป็นซากคารถ

ชายปริศนาดับสยองคาซากรถ หลังไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบเตาย่างหมูกระทะอยู่หลังเบาะ คาดรมควันปลิดชีพตัวเอง

แม่ใจยักษ์! เอาศพทารก 9 เดือน มาทิ้งในถังขยะ ศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

กู้ภัยยังสะเทือนใจ หลังพบศพทารกวัย 9 เดือน ถูกกระดาษทิชชูยัดปากยัดจมูก ก่อนทิ้งในถังขยะ ในศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

ลิเดีย ฉุนจัด โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ แมทธิว ลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบคืน!!

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เดือดขั้นสุด หลังเจอโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ของ แมทธิว ดีน เจ้าตัวปาคลิปหลักฐาน พร้อมประกาศลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบเอามาคืน

สลด! ซีอีโอสาวบริษัทดัง พลัดตกจากชั้น 41 คอนโดหรูเสียชีวิต

ตำรวจพบศพซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ญาติเผยเจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า

อุทาหรณ์! หลานหลับล่วงพื้นรถ คนขับรถเอามือคว้า ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บเพียบ

หญิงเจ้าของโต๊ะจีนขับ 6 ล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกข้างทาง ทำคนงานเจ็บนับสิบ ข้าวกระจัดกระจาย หลังหลานหลับล่วงพื้นรถ แล้วเผลอเอื้อมมือไปคว้า

เดือด! ดาราแม่ลูกสอง คัมแบ็คเซ็กซี่ นุ่งบิกินีสู้แดด แซ่บแตกแตน

ดาราแม่ลูกสอง หันหน้าเข้าสู่วงการเซ็กซี่ในช่วงซัมเมอร์ จัดเต็มบิกินี่ฮอตฉ่า อวดอกดูมระเบิดระเบ้อ ทำเอาไอจีแตกแตน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า