“อัจฉริยะ”ลงพื้นที่ไขความจริง “หมอสูติฯ” ข่มขืนคนไข้ในคลินิก

ความคืบหน้ากรณีหมอสูติฯคนดังเมืองปากน้ำโพที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนคนไข้ภายในคลินิก เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมแพทย์หญิงของขวัญ ฟูจินิรันทร์ แพทย์เวรกรรม”ของขวัญคลินิก”ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสูตินรีใน กทม. เดินทางมาพบ พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ แสงซื่อ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีและตรวจสอบคลินิกที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเนื่องจากไม่เชื่อว่าหมอ จะเป็นผู้ก่อเหตุตามคำร้องทุกข์ ซึ่งนายอัจฉริยะและทีมงานนั่งรอ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ประมาณ 30 นาที โดยคณะและ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หารือกันส่วนตัวในห้องทำงาน ปิดประตูห้องไม่ให้สื่อมวลชนเข้าฟัง

นายอัจฉริยะ เปิดเผยก่อนเข้าห้องพบ ผกก.เมืองนครสวรรค์ ว่า เบื้องต้นได้ประสานกับ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และคุณหมอแล้วเมื่อคืนนี้ ว่าตนและทีมงานจะเดินทางมาพบที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ และจะเดินทางไปตรวจที่คลินิกเกิดเหตุ เนื่องจากตนไม่เชื่อว่าหมอสูติฯ จะกระทำตามคำร้องของผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ 30-50 คน ไม่น่าจะเป็นไปได้ ซึ่งหากดูที่เกิดเหตุจะทราบชัดเจนว่าเป็นไปได้ตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ หากไปดูที่เกิดเหตุจะทราบทันที

“เรื่องนี้ต้องมองสองมุมว่าเป็นไปได้หรือไม่ ต้องดูพยานแวดล้อมประกอบด้วย ซึ่งการเดินทางมาวันนี้มาดูสองส่วนว่าผู้เสียหายินยอม สมยอมหรือไม่ หรือว่าสภาพแวดล้อมสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร หากละเมิด 50คนโรงพักเมืองนครสวรรค์จะอยู่ได้หรือไม่ ประเด็นเมื่อเช้านี้มีแค่ 3 คน ”นายอัจฉริยะกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า การเดินทางมาพบตำรวจครั้งนี้มาในฐานะอะไร ได้รับการแต่งตั้งเป็นทนายฝ่ายโจทก์หรือจำเลย นายอัจฉริยะ ตอบว่า ตนมาในฐานะสิทธิพลเมืองดี

ด้านแพทย์หญิงของขวัญ เปิดเผยว่า การเดินทางมาครั้งนี้เพื่อดูว่าลักษณะท่าทาง สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้หรือไม่ เป็นการกระทำลวงละเมิดหรือไม่ หากดูที่เกิดเหตุสามารถบอกได้ ชั้นนี้หมอฐานะผู้เชี่ยวชาญตรวจภายในไม่น่าเป็นไปได้ว่าจะมีการละเมิดกัน 40-50 คน ประเด็น 50 คนมันมีหรือป่างเพราะหากละเมิด 50 คน สภ.นครสวรรค์จะสามารถอยู่ได้หรือไม่

จากนั้น นายอัจฉริยะ พร้อมทีมงานได้เดินทางไปยังคลินิก  โดยก่อนที่นายอัจฉริยะจะเดินทางไปถึง หมอได้เปิดคลินิกรอ และพาคณะสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายภาพภายในทุกมุม

ทางด้าน หมอสูติฯ ได้เปิดเผยว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจตนมาโดยตลอด เดินทางไปทำงานหรือไปไหนมาไหนก็มีคนมาให้กำลังใจต้องขอขอบคุณ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิดของคนไข้เรื่องการตรวจรักษา คนไข้ไม่เข้าใจการักษา หมอตรวจจะมีความหนักเบาไม่เท่ากัน การตรวจหน้าอก ตรวจช่องคลอดอาจจะหนักเบาไม่เท่ากันแล้วคนไข้ก็เข้าใจผิด

จากนั้นเมื่อนายอัจฉริยะเดินทางมาถึง  ก็ปิดห้องคุยกับหมอ ประเด็นที่คุยเน้นไปที่เรื่องเงินจำนวน 3 แสนบาทที่หมอโอนไปให้ผู้เสียหาย ซึ่งน่าจะออกมาแถลงข่าวอีกครั้ง

เบื้องต้นทีมงานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้จำลองสถานการณ์การตรวจ โดยนำนักข่าวนอนบนขายั่ง ให้หมอตรวจซึ่งหมอก็ตรวจในท่านั่ง ท่ายืน ซึ่งลักษณะเป็นไปไม่ได้ที่หมอจะข่มขืนถึง หรือไปเป่าคอคนไข้ นอกจากนี้ยังถกปมกรณีคนไข้ผู้เสียหายเดินทางไปตรวจกับสาวทอม ที่นั่งรอด้านนอกแต่ทำไมไม่ร้องขอความช่วยเหลือ

ต่อมานายอัจฉริยะพร้อมทีมงานเดินทางมาจาก สภ.เมืองนครสวรรค์ เมื่อเดินทางมาถึงคลินิก  ก็เข้าไปตรวจสอบภายในห้องตรวจคนไข้ของคลินิก โดยไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้าไปด้วย

จากนั้นนายอัจฉริยะก็ขอความร่วมมือหญิงสาวร่างท้วมคนหนึ่ง ให้เข้าไปนอนบนเตียงขายั่งตรวจคนไข้ และให้หมอยืนตรวจเหมือนจริง และจำลองให้หมอโน้มตัวตรวจในลักษณะท่ายืน ท่านั่ง โน้มเอียงไปทำท่าจูบปากคนไข้ หอมแก้ม สามารถกระทำได้หรือไม่ ซึ่งทางคุณหมอก็ให้ความร่วมมือทำท่าตรวจ ท่าโน้มเอียงทุกท่า โดยมีผู้หญิงนอนบนเตียงลักษณะนอนตรวจและทำท่าร่วมเพศ

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่าเท่าที่ตรวจสอบครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเก็บข้อมูลเพิ่มเติม เพราะไม่เชื่อว่าจะมีผู้เสียหายจำนวนมากถึง 50 คน พูดคุยกับหมอยอมรับว่าชอบพอหญิงสาวคนนี้ หญิงสาวคนนี้มาหาหมอ 2 ครั้ง แต่ละครั้งพูดคุยกันนานนับชั่วโมง และยังติดต่อพูดคุยติดต่อเรื่อยมา และกระทั่งหญิงสาวมาหาหมอครั้งที่สองจึงเกิดเรื่อง

“ส่วนประเด็นโอนเงินให้ 2 ครั้ง ครั้งแรก 5 หมื่น และครั้งที่ 2 จำนวน 3 แสน เพื่อต้องการให้เรื่องมันจบๆไปจึงยอมโอนเงินไปให้ และการจำลองสถานการณ์ตรวจบนขายั่งและจำลองท่าทางร่วมเพศบนเตียงคนไข้ตรวจภายในนั้น ก็สามารถกระทำการร่วมเพศได้และไม่ได้มองได้ 2 ทาง แต่คิดว่าถ้าร่วมเพศต้องท่ายืนเท่านั้น ทั้งนี้ต้องไปดูบาดแผลผู้ต้องว่าเป็นอย่างใด มีบาดแผลแบบไหนประกอบ”ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมกล่าว.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า