ชัยภูมิเก๋งรีบเลี้ยวเข้าบ้านตัดหน้ากระบะพุ่งประสานงากันอย่างจังดับ1สาหัสอีก3แม่ลูกหลานวัย10ขวบอาการยังหน้าห่วง….

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 20 พ.ค.60  พ.ต.ท.ณัฐพันธ์ เดชพลกรัง รอง สว.สส.สภ.อำเภอบ้านเขว้า รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุจาก191สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีรถเก๋งพุ่งชนกับรถกระบะ มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายในที่เกิดเหตุช่วง หน้าร้านอาหารป้ายแดง บนถนนสายชัยภูมิ-นครสวรรค์ เขต สภ.อำเภอบ้านเขว้า จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมหน่วยแพทย์ฉุกเฉินจากรพ.บ้านเขว้า

 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุสีดำ ป้ายทะเบียนเลขที่ บท 3491 ชัยภูมิ อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ และ มีคนเจ็บ เป็นครอบครัวเดียวกัน มีแม่และเด็กซึ่งเป็นลูกและหลานได้รับบาดเจ็บสาหัสถึง 3 ราย ใกล้กันยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสันอมิล่าสีม่วง ป้ายทะเบียน บม 5078 นครราชสี โดยมีนาย อุดม อัมพะวงศ์ อายุ53ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่126หมู่ที่16ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวเสียชีวิตติดคาซากรถ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง3ราย ที่อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านเขว้า เป็นการด่วนแล้ว

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ นายจอมพล เชิดขุนทด อายุ35ปี อาศัยบ้านเลขที่109หมู่ที่17ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งซ่อมรถอยู่หน้าบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ได้มองเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาบนถนนและกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยบ้านของผู้เสียชีวิตเอง ซึ่งบริเวณดังกล่าว เป็นทางเข้าบ้านกุดไผ่ หมู่17ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นทางเข้าบ้านของผู้เสียชีวิตที่จะผ่านมาเป็นประจำ ก่อนเกิดเป็นจังหวะที่ด้านรถเก๋งรีบเลี้ยวตัดหน้ารถกระบะคู่กรณีวิ่งสนมาพอดี จึงเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนกันอย่างจังจนมีคนเสีนยชีวิตและบาดเจ็บคนครั้งนี้ขึ้น

ซึ่งล่าสุดส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง3รายยังมีอาการสาหัสแพทย์ยังต้องให้การดูแลอย่างใกล้ชิดในหลังไอซียู ตลอด 24 ชม.และยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเข้าช่วยไปต่อเนื่อง ทราบชื่อต่อมาประกอบด้วย น.ส.สมพร ประคองชัย อายุ33ปี อาศัยบ้านเลขทีี141หมู่ที่3ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ(แม่คนขับรถกระบะ) ด.ญ.อุดมพร ประกอบทรัพย์ อายุ10ปี อาศัยบ้านเลขที่เดียวกัน(อาการสาหัสกามฉีก) และด.ช.ฐิติวัฒน์ ภักดีหล้า อายุ10ปี อาศัยบ้านเลขที่เดียวกัน (อาการสาหัวศรีษะเปิด)

ทางด้าน พ.ต.ท.ณัฐพันธ์ เดชพลกรัง สว.สส.สภ.อำเภอบ้านเขว้า หลังจากเกิดเหตุก็จะได้เร่งสอบสวนผู้เห็นเหตุการเพิ่มเติมเพราะดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป///////////////

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ใช่เหรอ! คณะสงฆ์ต้นสังกัดยัน เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด?

แบบนี้มันใช่ไหม? อีซ้อขยี้ข่าว แฉซ้ำ คณะสงฆ์ต้นสังกัดอ้าง เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด เป็นเพียงการแสดงความรักแบบผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก!

สยอง! ไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบศพชายปริศนาเป็นซากคารถ

ชายปริศนาดับสยองคาซากรถ หลังไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบเตาย่างหมูกระทะอยู่หลังเบาะ คาดรมควันปลิดชีพตัวเอง

แม่ใจยักษ์! เอาศพทารก 9 เดือน มาทิ้งในถังขยะ ศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

กู้ภัยยังสะเทือนใจ หลังพบศพทารกวัย 9 เดือน ถูกกระดาษทิชชูยัดปากยัดจมูก ก่อนทิ้งในถังขยะ ในศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

ลิเดีย ฉุนจัด โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ แมทธิว ลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบคืน!!

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เดือดขั้นสุด หลังเจอโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ของ แมทธิว ดีน เจ้าตัวปาคลิปหลักฐาน พร้อมประกาศลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบเอามาคืน

สลด! ซีอีโอสาวบริษัทดัง พลัดตกจากชั้น 41 คอนโดหรูเสียชีวิต

ตำรวจพบศพซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ญาติเผยเจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า

อุทาหรณ์! หลานหลับล่วงพื้นรถ คนขับรถเอามือคว้า ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บเพียบ

หญิงเจ้าของโต๊ะจีนขับ 6 ล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกข้างทาง ทำคนงานเจ็บนับสิบ ข้าวกระจัดกระจาย หลังหลานหลับล่วงพื้นรถ แล้วเผลอเอื้อมมือไปคว้า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า