ความคืบหน้าหลังจากคุณพ่อรายหนึ่งนำลูกชายอายุเพียง 6 ขวบมาแจ้งความที่ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ บอกว่า ลูกชายถูกรุ่นพี่อายุ 14 ปี และ 8 ขวบ ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เชือกฟางมัดร่างก่อนกระทำชำเราที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.สูงเนิน อ.กระสัง เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนและทีมสหวิชาชีพได้สอบปากคำเด็กชายผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว ล่าสุด เด็กชายวัย 14 ปี ยอมรับสารภาพแล้วว่ากระทำอนาจารพยายามใช้อวัยวะเพศสอดใส่ทวารหนัก ด.ช.วัย 6 ขวบจริงอ้างว่าแค่เป็นการเล่นกัน ส่วนเด็ก 8 ขวบสอบกันเป็นพยานเพราะอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้ร่วมกระทำ ทำให้ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและกระทำอนาจาร ส่วน ด.ช.วัย 6 ขวบยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล

เด็กชายผู้เสียหายอายุ 6 ขวบ ที่ถูกทำร้ายร่างกายและกระทำอนาจาร ตอนนี้ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ถึงแม้สภาพร่างกายจะไม่ได้บาดเจ็บรุนแรง แต่ทีมแพทย์ยังต้องดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเด็กด้วย จึงยังไม่อนุญาตให้กลับบ้าน และหากออกจากโรงพยาบาลแล้วก็อาจจะต้องอยู่ในความคุ้มครองดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (31 ส.ค.61) พนักงานสอบสวน สภ.กระสัง และทีมสหวิชาชีพ ได้นัดสอบปากคำ ด.ช.6 ขวบผู้เสียหายที่สำนักงานอัยการจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อประกอบสำนวนคดีตามขั้นตอน

ขณะที่พ่อของ ด.ช.ผู้เสียหาย ระบุว่า จากการสอบถามลูกชายได้เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ด.ช.วัย 14 ปี และ 8 ขวบ ชวนกันไปเล่นน้ำที่ห้วยเสม็ดซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 1 กม. ตั้งแต่เช้า โดยช่วงที่เล่นน้ำ ด.ช.14 ได้ใช้อวัยวะเพศสอดใส่ที่ทวารหนัก จากนั้นก็พากันไปเตะฟุตบอลที่โรงเรียน แล้ว ด.ช.14 ก็บังคับให้ลูกชายตนเองเดินไปที่วัดซึ่งอยู่ติดกับโรงเรียน ก่อนจะให้เด็ก 8 ขวบไปหาเชือกฟางมามัดลูกชายติดกับต้นไม้ พร้อมทั้งบังคับให้ถอดเสื้อผ้าออกด้วย แล้วปล่อยลูกชายทิ้งไว้ก่อนที่เด็กทั้ง 2 คนจะพากันวิ่งหนี โดยลูกชายบอกว่าพยายามดิ้นไปมาเพื่อให้เชือกหลุดทั้งร้องตะโกนให้คนมาช่วย จนถึงช่วงเย็นมีชาวบ้านผ่านมาเห็นแต่ไม่รู้เป็นใครได้ช่วยแก้เชือกออก ก่อนจะรีบวิ่งกลับมาบ้านด้วยสีหน้าที่หวาดกลัว ก่อนจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ตนเองฟัง ตอนแรกก็ไปแจ้งเรื่องให้ผู้ใหญ่บ้านทราบแล้ววันต่อมาก็พาลูกไปแจ้งความที่ สภ.กระสัง ซึ่งหากผลตรวจยืนยันและมีหลักฐานว่าลูกชายถูกกระทำชำเราจริง ก็ให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พันตำรวจเอกสุชาติ ละลี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระสัง บอกว่า หลังพนักงานสอบสวน และทีมสหวิชาชีพ ร่วมกันสอบปากคำ ด.ช.อายุ 14 ปี และ ด.ช. 8 ขวบ ล่าสุด ด.ช.วัย 14 ปี ยอมรับสารภาพแล้วว่าได้กระทำอนาจาร ด.ช. 6 ขวบจริง โดยการใช้อวัยวะเพศพยายามสอดใส่ทวารหนักขณะเล่นกันในห้วยเสม็ด โดยอ้างว่าเป็นเพียงการเล่นกัน จากที่ก่อนหน้านี้ยอมรับเพียงว่าได้ใช้เชือกฟางมัดติดกับต้นไม้ แต่ปฏิเสธไม่ได้กระทำอนาจาร ส่วนเด็ก 8 ขวบเจ้าหน้าที่ได้กันไว้เป็นพยานเพราะไม่ได้มีส่วนร่วมกระทำด้วยเพียงแค่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น เบื้องต้นจากพฤติการณ์ก็เข้าข่ายกระทำผิดข้อหา “ทำร้ายร่างกาย และกระทำอนาจาร”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า