เตรียมเรียกสอบสาวแบงก์ถูก 2 หนุ่ม “มอมยาชิงทรัพย์”

กรณีสาวพนักงานธนาคารวัย 30 ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน มอมยาก่อนขโมยทรัพย์สินภายในห้องพักคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งกลางเมืองระยอง เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 มิ.ย.61) ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อคืนนี้ และสาวแบงก์เมื่ออาการดีขึ้นก็รีบออกจาก รพ.ระยอง โดยไม่ติดต่อกับใคร ตำรวจก็เตรียมสอบปากคำสาวแบงก์ที่ถูกมิจฉาชีพมอมยามาสอบสวน ขณะที่เพื่อนร่วมงานรายหนึ่งบอกว่า สาวแบงก์คนนี้ชอบเล่นโปรแกรมแชท “บีทอล์ค” แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองระยองและตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบห้องพักสาวพนักงานธนาคารวัย 30 ปี ถูกคนร้าย 2 คน มอมยาและขโมยทรัพย์สินภายในห้องพักชั้น 2 ของคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งกลางเมืองระยอง ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจภูธรเมืองระยอง และชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งนี้ มีรายงานว่า สาวพนักงานธนาคารตอนนี้รู้สึกตัวและอาการดีขึ้นแล้วก็รีบออกจากโรงพยาบาลระยองโดยไม่ติดต่อกับใคร

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า ผู้เสียหายพักอาศัยคนเดียว และจากการสอบถามเพื่อนผู้เสียหาย ทราบว่า ผู้เสียหายชอบเล่นโปรแกรมแชท “บีทอล์ค” เป็นประจำ จึงอาจจะรู้จักคนร้ายทางแอพดังกล่าว แต่ไม่ขอเปิดเผยเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมเนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว จึงมีการนัดแนะกันและพาขึ้นห้องจนเกิดเหตุขึ้น ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด และสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ จ.ระยอง และสนิทสนมกับผู้เสียหายเป็นอย่างดีจึงให้ขึ้นไปถึงห้องนอนได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุทราบว่าปลอดภัยแล้วก็รู้สึกโล่งใจ ยอมรับว่าเป็นห่วงและไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ขณะเดียวกัน ยังพบหลักฐานว่าก่อนเกิดเหตุมีการนั่งจิบไวน์กันถึง 2 ขวดก่อนลงมือ และคาดว่าคนร้ายคงจะมาเพียงคนเดียวก่อนเพราะพบแก้วที่ดื่มไวน์มีเพียง 2 ใบ ซึ่งคนร้ายอีกคนอาจมาสมทบภายหลังช่วงที่ผู้เสียหายหมดสติแล้ว อย่างไรก็ตาม ต้องรอใหัผู้เสียหายให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เผยชายต้องสงสัยอายุประมาณ 40 ปีจำนวน 2 คน เดินออกมาจากห้องพักแห่งหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุมอมยาสาวพนักงานธนาคารก่อนจับมัดมือ-แก้ผ้าและชิงทรัพย์ ซึ่งพนักงานรักษาความปลอดภัยรายหนึ่ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 6 โมงเย็น สาวแบงก์นั่งรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพฯ ไปกับชาย 2 คนเพื่อไปทานอาหารค่ำ กลับเข้ามาประมาณ 2 ทุ่ม จากนั้น 2 ชั่วโมงต่อมา ชาย 2 คนเดินออกมาจากห้องพักหญิงสาวผู้เสียหายและขับรถยนต์หลบหนีไป เวลาประมาณ 5 ทุ่ม หญิงสาวรายนี้อยู่ในสภาพเปลือยกาย ถูกมัดมือ และเหม่อลอยคล้ายถูกมอมยา เดินออกมาจากห้องพักไปเคาะประตูห้องเพื่อนข้างห้องที่อยู่ติดกันเพื่อขอความช่วยเหลือ เมื่อเปิดประตูก็ถึงกับตกใจ นำเสื้อผ้าสวมใส่ให้หญิงสาวผู้เสียหายและนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง ซึ่งตอนนี้ ตำรวจชุดสืบสวน กำลังรวบรวมพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดเพื่อไปขยายรูปพรรณสันฐานและตรวจสอบประวัติอาชญากร เพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำ หาดผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนทรัพย์สินของสาวแบงก์ผู้เสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เมียช็อก! ผัวโดนอริยิงดับต่อหน้า เผยความในใจแค้นมา 10 ปี

ฝังใจ! อริแค้นหนัก บุกจ่อปืนยิงผัว ต่อหน้าเมีย เผยความในใจเคยโดนกระทืบ ผ่านไป 10 ปี ขอชำระความ เจ็บหนัก สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงยาบาล

การอมน้ำมันมะพร้าว สามารถช่วยแก้อาการปวดฟัน หินปูนหายได้จริงหรือไม่ ?

โซเชียลแชร์ ใช้น้ำมันมะพร้าวอมแทนน้ำยาบ้วนปาก นอกจากจะแก้อาการปวดฟันแล้ว ยังช่วยให้หินปูนหยุดได้ เรื่องนี้จริงหรือไม่ ?

ยืนยัน! บอยแบนด์ “EVNNE” กลับมาปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘RIDE or DIE’

บอยแบนด์สุดเท่ EVNNE ได้ออกมายืนยันคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘RIDE or DIE’ ในเดือนหน้านี้แล้ว ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์สแบบทันตั้งตัว

ใจเด็ด! ยิงปลัดกลางสนามบอล ดับ 2 เจ็บ2 ก่อนหลบหนี

คนร้ายใจกล้า! บุกยิงอบต. – ผบญ. ดับคาสนามบอลหลังแข่งกีฬาอบต.คอลอตันหยง บาดเจ็บอีกสอง ก่อนขับมอไซต์หลบหนี ล่าสุดยังจับไม่ได้

สลด! รถทัวร์เสียหลักชนเกาะกลางถนน ผู้โดยสารติดในตัวรถ คนขับดับ 1

อุบัติเหตุ รถทัวร์เสียหลัก ชนเกาะกลางถนน หน้ารถถูกอัดเละ คนขับดับ 1 เจ้าหน้าที่ประสานงานใช้เครื่องตัดช่วยเหลือผู้โดยสารที่เหลือ

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์แล้ว ปมดรามา ทัวร์ถล่ม โน้ส อุดม งานนี้คอมเมนต์สนั่น ?!

ก้อง ห้วยไร่ เคลื่อนไหว โพสต์ประโยคเด็ด หลังเกิดดรามาเดือด โน้ส อุดม พูดเหน็บความพอเพียง งานนี้ชาวเน็ตโผล่เมนต์กระหน่ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า