เตือนภัย! หนุ่มถูกจี้ชิงทรัพย์ ในซอยย่านสนามบินน้ำ!

 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 22 ต.ค.61 พ.ต.ท.มนัส นิลกลัด รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งหตุชิงทรัพย์ภายในซอยไทยยานนท์ 17 หมู่ 8 ถนนสนามบินน้ำ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพศาล วัชรมงคล รรท.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก. พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายเป็นชายสองคนคือนายถิรวุฒิ อรรถประดิษฐ์ อายุ 21 ปี กับนายวศิน เครือตา อายุ 26 ปี ทั้งสองคนทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยนายถิรวุฒิ เปิดเผยด้วยน้ำเสียงที่ยังตกใจไม่หายว่าก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถเก๋ง ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ชพ-2717 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายวศิน เพื่อนนั่งคู่กันมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นลูกระนาดรถต้องชลอความเร็ว ได้มีคนร้ายสองคนขับรถจยย.ฮอนด้า เวฟ 125 ไม่ทราบสีทะเบียน สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบสีดำ สวมเสื้อแจ๊คเก๊ตแขนยาวสีดำ ขับมาประกบด้านข้างรถก่อนชักปืนจี้ที่กระจกรถ

ก่อนจะขับขึ้นมาขวางหน้าจากนั้นทั้งสองคนซึ่งมีอาวุธปืนได้ตรงมาที่ตนกับเพื่อนก่อนจะสั่งให้ลงจากรถตรวจค้นตามตัว ต่อหน้าชาวบ้านที่ผ่านไปมา โดยไม่มีใครกล้าเข้าช่วยเนื่องจากคิดว่าเป็นตำรวจมาขอตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นได้เอาทรัพย์สินตนเองกับเพื่อนมี สร้อยคอทองคำ เลชข้อมือ หนัก 2 บาท ไอโฟน 6 เอส นาฬิกาข้อมือยี่ห้อ จีช๊อก หนึ่งเรือน รวมทรัพย์สินกว่า 50,000 บาท ก่อนพากันซ้อนท้ายขี่จยย.หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดจับตามเส้นทางในซอยแต่ไม่พบตัว อยู่ระหว่างส่งชุดสืบสวนแกะรอยกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆเพื่อนำตัวทาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

งานเข้า! โซ่ยกถุง ‘กากแคดเมียม’ ขาด ทำถุงบิ๊กแบ็คแตก ปลัดก.อุต สั่งหยุดชั่วคราว

ล็อตแรกถึงตากแล้ว ปลัด ก.อุต สั่งระงับชั่วคราวหลังพบปัญหา โซ่ยกถุงกากแคดเมียมขาดระหว่างขนย้าย ทำถุงบิ๊กแบ็คแตก เตรียมปรับแผนใหม่

เกือบไปแล้ว! เด็ก 5 ขวบ ลูกอมติดคอ เพื่อนบ้านมาเห็นช่วยเหลือได้ทัน

รอดหวุดหวิด! กล้องวงจรปิดจับภาพนาที ลูกอมติดคอเด็ก 5 ขวบ เพื่อนบ้านวิ่งมาช่วย รัดกระตุกหน้าท้อง เอาออกได้ทัน

ไร้มารยาท! ดาราดัง เจอคนอุบาxว์คอมเมนต์ 18+ ชาวเน็ตลั่น ควรเอาเรื่อง

ดาราสาวชื่อดัง เจอคนอุบาxว์ไร้มารยาท โผล่คอมเมนต์ 18+ งานนี้ชาวเน็ตลั่น ควรเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!

เริ่มเลย! ZEROBASEONE เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ตั้งแต่เดบิวต์

น้องใหม่ไฟแรง ZEROBASEONE ทัวร์ต่างประเทศครั้งแรก! ตั้งแต่เดบิวต์ ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สหนักมาก กับความฮอตที่พุ่งปรอทแตกของพวกเขา

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เสียใจ ถูกไอดอลโพสต์ด่า ไม่มีมารยาท ปมดรามา เพลงใกล้

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เคลียร์ดรามาลิขสิทธิ์เพลงใกล้ ยอมรับเสียใจถูกไอดอลที่ชอบโพสต์ด่าไม่มีมารยาท ลั่น เจ็บเหมือนโดนเหยียบหน้า

ชาวบ้านกุมขมับ! สาวท้องแก่มหาภัย เสพยาจนหลอน ไล่ทำร้ายคนไปทั่ว

ชาวบ้านอุดรฯ ผวา! “สาวหวาน” ท้องแก่ 7 เดือน เสพยาจนป่วยจิตเวช ไล่ทำร้ายคนไปทั่ว เน้นเฉพาะผู้หญิงสวย ข่วนหน้าพัง วอนหน่วยงาน ส่งไปบำบัด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า