เร่งคลายคดีแทงหนุ่มชัยภูมิ 30 แผลดับคาบ้าน ด้านญาติไม่ติดใจชี้ “ฆ่าตัวตายเอง”

กรณีหนุ่มชัยภูมิวัย 35 ปีเสียชีวิตปริศนาในสภาพเปลือยเปล่า หลังถูกแทงร่างพรุนกว่า 30 แผล และยังมีรอยถูกทุบที่ศีรษะเสียชีวิตคาบ้านพักที่ อ.จัตุรัส เมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจัตุรัส พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยคล้ายมีการต่อสู้กันในบ้าน และเต็มไปด้วยคราบเลือด ซึ่งได้จัดชุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติมเพื่อคลี่คลายคดีแล้ว ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังไม่ขอสรุปสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลส่งศพไปชันสูตรเพื่อยืนยันถึงสาเหตุอีกครั้ง ส่วนทางญาติตอนแรกตั้งข้อสังเกตว่า ได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอนเหมือนมีใครมาบุกรุกในบ้านหรือไม่ เพราะหลังจากไปดูพบว่า นายวุฒิชัย หายใจรวยริน และเตรียมจะนำส่ง รพ. แต่สุดท้ายก็เสียชีวิต ปรากฏว่าทางญาติกลับไม่ติดใจการเสียชีวิตและเชื่อว่าผู้ตายน่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายเอง

วันนี้ (26 มิ.ย.61) พ.ต.อ.สงวนศักดิ์ พูลทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจัตุรัส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จัตุรัส กำลังสอบปากคำ นายน้อย จันทรมาตร อายุ 61 ปี ลุงของ นายวุฒิชัย วามิน อายุ 35 ปี หลังจากที่ นายวุฒิชัย เสียชีวิตปริศนานอนจมกองเลือดในสภาพเปลือยเปล่าภายในบ้านพักพื้นที่ บ.โนนจาน ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้ตายมีบาดแผลทั่วร่างกายกว่า 30 แผล และถูกทุบตีจนศีรษะเปิด ได้มีการล้างทำความสะอาดภายในบ้านไปหมดแล้ว พร้อมเตรียมที่จะรอรับศพกลับบ้านมาเพื่อทำพิธีตามศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ ผู้กำกับการ สภ.จัตุรัส เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักด้วยตัวเองทั้งห้องนอน ห้องโถงของบ้าน ห้องน้ำ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและสอบถามสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง โดยบ้านที่เกิดเหตุมีการล้างทำความสะอาดภายในบ้านหมดแล้ว เพื่อเตรียมที่จะรอรับศพ นายวุฒิชัย กลับบ้านมาทำพิธีกรรมตามศาสนา

นายน้อย จันทรมาตร ลุงของผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ ว่า นายวุฒิชัย เคยมีประวัติติดยาเสพติดมาก่อนแต่รักษาหายแล้ว นอกจากนั้น นายวุฒิชัย ยังมีภรรยาและลูกแต่เลิกรากันไป เนื่องจากภรรยาหนีไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนลูกไปอยู่กับญาติทำให้ผู้ตายอาศัยในบ้านพักที่เกิดเหตุตามลำพัง และมีอาการซึมเศร้า เคยบ่นท่อแท้ในชีวิตและคิดฆ่าตัวตายแล้วหลายครั้ง ซึ่งในตอนเย็นวันเกิดเหตุ นายวุฒิชัย ไปกราบลาผู้เป็นพ่อแต่ญาติไม่เอะใจอะไร จนมาพบเป็นศพในบ้านตัวเองดังกล่าว จึงมั่นใจว่า นายวุฒิชัย น่าจะฆ่าตัวเองตายและไม่ติดใจสาเหตุการตายในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจัตุรัส กล่าวว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่า นายวุฒิชัย จะฆ่าตัวเองตายเองหรือไม่ และต้องรอผลชันสูตรพลิกศพจาก โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ก่อนเพื่อยืนยันอีกครั้งว่าสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้มาจากการฆ่าตัวตาย หรือสาเหตุอื่น ๆ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่มชัยภูมิดับปริศนา! ร่างเปลือยถูกแทง 30 แผล-เลือดนองเต็มพื้น (คลิป)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หึงโหด วัยรุ่นชาย ยิงเพื่อนรัก ดับคาเตียง เหตุหึงหวงแฟนสาว

หึงแรง! วัยรุ่นชาย ใช้ยิงเพื่อนรักห้องเดียวกันดับคาเตียง ปมหึงหวงแฟนสาว คิดว่าแอบแซ่บกับเพื่อนรักร่วมห้อง

สลด! หนุ่มรับจ้างแต่งกิ่งทุเรียน ถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อต ตกต้นไม้เสียชีวิตคาที่

เจ้าของสวนเตือนแล้ว ต้นนี้ห้ามขึ้น! พ่อลูกสองวัย 27 รับจ้างแต่งกิ่งทุเรียน ถูกไฟฟ้าแรงสูง 2 หมื่นโวลต์สูง ช็อตคาต้นไม้ ดับสลด

ขสมก. จัดรถโดยสาร 17,500 เที่ยว รองรับนักเรียนวันเปิดเทอม

ไม่สายแน่! ขสมก. ช่วยแก้ปัญหาผู้ปกครอง จัดรถโดยสาร 17,500 เที่ยวต่อวัน โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วน ต้อนรับพร้อมส่งนักเรียนทั่วกทม.-ปริมณฑล

ยังไงแน่! จนท.เจอ ซองผลขาว ในกางเกง เด็ก 14 หลังถูกหมอเหรียญทองตบ

ของใครนะ! แม่ช็อก เจ้าหน้าที่ส่งคืนชุดลูกชาย วันโดนหมอเหรียญทองทำร้าย เจอซองผงขาว ในการเกง ทำเอาพูดไม่ออก

ห้ามพลาด นักตบวอลเลย์บอลหญิงไทย เจอ ทีมอันดับ 2 คืนนี้

กองเชียร์ห้ามพลาด นักตบวอลเลย์หญิงไทย ลงสนามเจอทีมอันดับ 2 ของโลกอย่าง สหรัฐอเมริกา ร่วมส่งกำลังให้สาว ๆ คืนนี้เวลา ตี 3

แท็บช็อก! พบร่างอดีตพระลูกวัด ถูกฆ่าฟันหัว ลอยเป็นศพกลางแม่น้ำน่าน

ชาวบ้านผวา! พบศพอดีตพระลูกวัด ลอยแม่น้ำน่าน พบถูกฟันที่ใบหน้า เบ้าตาเขียวช้ำ คาดถูกฆาตกรรม โยนทิ้งน้ำอำพราง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า