แม่’น้องคณิน’กังวลไม่เชื่อคำกล่าวหามือปืนโหดมัดมือศพไพล่หลัง

ความคืบหน้าคดีน้องคณิน รักเพลงดี อายุ 17 ปี ถูกพ่อแฟนสาวยิงเสียงชีวิต และนำศพไปซ่อนในป่ากก ล่าสุดพ่อแฟนสาวให้การกับตำรวจว่า ผู้ตายได้บุกขึ้นบ้านหวังจะข่มขืนลูกสาว ซึ่งสร้างความขัดแย้งกับข้อมูลก่อนหน้านี้

ทีมข่าวไบรท์นิวส์ลงพื้นที่ไปพบ นางชนิตา รักเพลงดี ผู้เป็นแม่ของ น้องคณิน รักเพลงดี ผู้เสียชีวิต ที่วัดไทร ต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งประกอบพิธีสวดอภิธรรมศพมาแล้ว 3 วัน โดย นางชนิตา ผู้เป็นแม่พร้อมกับป้าที่เลียงดูน้องคณินมาตั้งแต่เด็ก เปิดใจกับทีมข่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าน้องคณินมีแฟน แม้จะเคยสงสัยและสอบถามไปหลายครั้งก็จะได้รับการปฎิเสธว่าไม่มีแฟน ไม่มีความรักกับใคร จนกระทั่งน้องคณินมาเสียชีวิต จึงทราบว่านี่คือแฟนคนแรกและถือว่าเป็นคนสุดท้ายของน้องเลยก็ว่าได้ เพราะน้องไม่อยู่บนโลกใบนี้เพื่อรักใครได้อีกแล้ว

ทางทีมข่าวทำการสอบถามถึงความคืบหน้าในคดีนี้กับญาติของ น้องคณิน ก็ระบุว่าทางตำรวจได้เชิญผู้เป็นแม่และป้าที่เลี้ยงดูน้องคณิน ไปสอบปากคำตั้งแต่วันแรกที่พบศพแล้ว แต่หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อจากตำรวจ ซึ่งครอบครัวเป็นกังวลใจมาก เพราะติดตามข่าวจากสื่อออนไลน์ พบข้อมูลว่า นายวิธี วงศ์วาพาณิช ผู้ต้องหา ได้กลับคำให้การจากเดิมที่ระบุว่า น้องคณิน ปีนเข้าไปหลับนอนกับลูกสาวของตน ซึ่งถือว่าเป็นการหยามเกียรติคนเป็นพ่อจึงไล่ลูกสาวออกจากห้อง พร้อมกับทำร้ายร่างกายน้องคณินจนหมดสติ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะจนเสียชีวิตคาบ้านพักและนำขึ้นรถไปทิ้งในป่ารก แต่ล่าสุดญาติของ น้องคณิน ระบุว่า นายวิธี ผู้ต้องหา กลับคำให้การ โดยบอกกับตำรวจว่า น้องคณินปีนขึ้นบ้านเพื่อจะข่มขืนลูกสาวของตน จึงทำให้ญาติของน้องคณิน เกรงว่าคดีนี้จะโอละพ่อ ทีมข่าวไบรท์นิวส์ ปล่อยหมัด จึงเดินทางไปที่ สภ.สามควายเผือก พร้อมกับครอบครัวน้องคณิน เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีนี้

ภายหลังการเข้าพบตำรวจ ทางญาติก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น และได้แจ้งเบาะแสพยานบุคลใกล้ชิดอื่นให้กับทางตำรวจไว้เป็นข้อมูล เพื่อทำการเรียกสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งนอกจากนี้ยังมีพยานบุคลที่เป็นเพื่อนบ้านของ นายวิธี ผู้ต้องหา ได้เปิดเผยกับญาติน้องคณินว่า คืนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทกัน และได้ยินเสียงผู้ชายร้องขอชีวิตจนกระทั่งได้ยินเสียงปืนในที่สุด

เมื่อสอบถามถึงแฟนสาวและญาติของผู้ต้องหา ทาง นางชนิตา แม่ของ น้องคณิน ก็บอกว่า ตั้งแต่น้องเสียชีวิตก็ยังไม่ได้รับการติดต่อมา ซึ่งครอบครัวเองก็ไม่พร้อมที่จะเจอกันด้วย เพราะยังทำใจไม่ได้ โดยภายหลังจากที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับญาติ น้องคณิน และ ถามความคืบหน้าทางคดีความกับตำรวจแล้วก็เดินทางไปยังบ้านพักของ นายวิธี ซึ่งลักษณะทางเข้าบ้านอยู่ห่างจากถนนพอสมควร และเมื่อไปถึงก็พบกับญาติของ นายวิธี ผู้ต้องหาได้ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลกับทีมข่าว โดยให้เหตุผลว่าข้อมูลทั้งหมดเป็นไปตามที่ข่าวได้นำเสนอไปแล้ว

หลังจากนี้ญาติก็ต้องรอผลตรวจจากนิติเวช และทำการกู้ข้อมูลโทรศัพท์ของน้องคณินกลับคืนมา เนื่องจาก นายวิธี ได้นำไปโยนทิ้งลงบ่อน้ำหลังบ้านพักหวังอำพรางคดี สำหรับกำหนดการฌาปณกิจศพของ น้องคณิน จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค. นี้ และทางญาติก็จะติดตามคดีจนกว่า น้องคณิน จะได้รับความเป็นธรรม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาวฮึดสู้ไอ้หื่น บุกเข้าบ้านหวังขืนใจ เอาผ้ารัดคอตายคาที่ สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาเอง?!

หนุ่มหื่นแก้ผ้าบุกบ้านสาว หวังไปข่มขืน ฝ่ายหญิงสติดีไหวตัว หยิบผ้ารัดคอสู้กลับจนไอหื่นดับคาบ้าน สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพราะป้องกันตัว?!

นุ่น ดำดง ออกงานครั้งแรก! หลังประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ออกงานครั้งแรก! หลังประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรรามน้ำเพชร ทำเอาแฟนๆ ใจชื้น

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า