‘แม่ใจยักษ์’ เล่านาที ‘ฆ่าลูก’ สารภาพตั้งใจโยนร่างทิ้งน้ำ!

ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี นำตัวแม่ใจโหดวัย 21 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังพนักงานสอบสวนเค้นสอบจนเปิดปากรับ เพราะเครียดและเกิดความกดดันภายในครอบครัว จึงพาลูกไปเล่นเครื่องเล่นในสนามก่อนจูงลงสระน้ำ ให้ลูกจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา

  เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ พลตำรวจตรีวัฒนา  ยี่จีน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี นำตัวนางสาวกนกวรรณ  ขาวแพร หรือหญิง อายุ  21 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงปิยวรรณ  อยู่สงค์ หรือน้องลูกพีช หนูน้อยวัยเพียง 1 ขวบ 3 เดือน ที่ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอย่างปริศนาลอยอยู่ในสระน้ำพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลท่าช้าง  อำเภอเมือง  จังหวัดจันทบุรี เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นางสาวกนกวรรณ ผู้เป็นแม่แท้ๆ ของหนูน้อย เป็นผู้ทำร้ายน้องจนเสียชีวิตก่อนนำร่างไปโยนทิ้งน้ำ และเมื่อคืนนี้ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ ควบคุมตัวแม่ใจโหดรายนี้ได้บนรถทัวร์ขณะที่กำลังหลบหนี โดยหลังจากควบคุมตัวมาพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้สอบเค้นจนรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำให้น้องตายจริง เพราะเครียดและเกิดความกดดันภายในครอบครัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางสาวกนกวรรณ  ขาวแพร หรือหญิง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่หอพักในหมู่บ้านการเคะ 1 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี ซึ่งเป็นห้องพักที่นางสาวกนกวรรณ เช่าอยู่ในช่วงที่มาทำงานที่จังหวัดจันทบุรี   ก่อนที่วันเกิดเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์พาน้องลูกพีช ไปเที่ยวเล่นเครื่องเล่นที่สนามเด็กเล่นห่างจากหอพักไปประมาณ 1 กิโลเมตร โดยให้ลูกเล่นเครื่องเล่นด้วยความสนุกสนาน ก่อนจะถอดเสื้อของลูกใส่ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ และจูงมือเดินไปที่สระน้ำซึ่งอยู่ห่างจากเครื่องเล่นไปประมาณ 100 เมตร ทำทีเหมือนจะพาไปเล่นน้ำ ก่อนจะจูงลูกลงน้ำและค่อยๆจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา โดยหลังจากขึ้นมาจากน้ำได้นั่งมองร่างไร้วิญญาณของลูก ก่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับไปหอพักเช่นเดิม ซึ่งสาเหตุของการถอดเสื้อเด็กออกนั้นคาดว่า เป็นการอำพรางให้เหมือนเด็กตกน้ำลงไปตายเองโดยที่ไม่มีใครเห็น

ทั้งนี้ช่วงระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้มีประชาชนให้ความสนใจมาดูเป็นจำนวนมาก โดยชาวบ้านที่เดินทางมาในที่เกิดเหตุต่างทำใจไม่ได้กับการกระทำของแม่ใจโหดร้ายนี้ด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกั้นบริเวณอย่างแน่นหนา เกรงจะถูกรุมประชาทัณฑ์ ซึ่งหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางสาวกนกวรรณ ไปยังโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เพื่อขอขมาร่างของหนูน้อย ก่อนจะควบคุมตัวไปฝากขังต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ใช่เหรอ! คณะสงฆ์ต้นสังกัดยัน เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด?

แบบนี้มันใช่ไหม? อีซ้อขยี้ข่าว แฉซ้ำ คณะสงฆ์ต้นสังกัดอ้าง เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด เป็นเพียงการแสดงความรักแบบผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก!

สยอง! ไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบศพชายปริศนาเป็นซากคารถ

ชายปริศนาดับสยองคาซากรถ หลังไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบเตาย่างหมูกระทะอยู่หลังเบาะ คาดรมควันปลิดชีพตัวเอง

แม่ใจยักษ์! เอาศพทารก 9 เดือน มาทิ้งในถังขยะ ศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

กู้ภัยยังสะเทือนใจ หลังพบศพทารกวัย 9 เดือน ถูกกระดาษทิชชูยัดปากยัดจมูก ก่อนทิ้งในถังขยะ ในศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

ลิเดีย ฉุนจัด โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ แมทธิว ลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบคืน!!

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เดือดขั้นสุด หลังเจอโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ของ แมทธิว ดีน เจ้าตัวปาคลิปหลักฐาน พร้อมประกาศลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบเอามาคืน

สลด! ซีอีโอสาวบริษัทดัง พลัดตกจากชั้น 41 คอนโดหรูเสียชีวิต

ตำรวจพบศพซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ญาติเผยเจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า

อุทาหรณ์! หลานหลับล่วงพื้นรถ คนขับรถเอามือคว้า ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บเพียบ

หญิงเจ้าของโต๊ะจีนขับ 6 ล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกข้างทาง ทำคนงานเจ็บนับสิบ ข้าวกระจัดกระจาย หลังหลานหลับล่วงพื้นรถ แล้วเผลอเอื้อมมือไปคว้า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า