โดนแฉซ้ำ! “คูณ คณิน” ถูก ม.ดังไล่ออก เหตุปลอมลายเซ็นอาจารย์-เพื่อน 70 ครั้ง

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าบุกค้นร้านคลินิกแห่งหนึ่ง ถนนพหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม และจับกุมตัว นายคณิน บัดติยา หรือ คูณ คณิน อายุ 32 ปี อดีตพระเอกชื่อดัง ในข้อหาอ้างตัวว่าเป็นทันตแพทย์ และลักลอบเปิดคลินิกหรือสถานทันตกรรมโดยไม่มีใบอนุญาต

ด้าน พล.ร.ต.หญิงสุชาดา วุฑฒกนก คณบดีวิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า นายคณิน เคยเป็นนักศึกษาคณะทันตแพทย์ ม.รังสิต รุ่นแรก ในช่วงการเรียนปี 2-3 เคยทำเรื่องขอทางคณะ เพื่อไปทำงานนักแสดง ซึ่งทางคณะยืนยันว่า นศ.ทุกคนจะต้องเรียนทุกรายวิชาจนครบ ทำให้นายคณินต้องเรียนซ้ำจนครบเข้าสู่การฝึกปฏิบัติในชั้นคลินิก

แต่เหตุมาเกิดขึ้นตอนปี 6 ภาคเรียนที่ 1 หลังพบว่าลายเซ็นในบันทึกคนไข้ ไม่ใช่ลายเซ็นจริงของอาจารย์ผู้สอน จึงมีคำสั่งตรวจสอบย้อนหลังจนพบว่ามีการปลอมลายเซ็นรวมแล้วจำนวน 70 ครั้ง ทั้งลายเซ็นอาจารย์และแคชเชียร์ ซึ่งลายเซ็นเหล่านี้เป็นหลักฐานสำคัญในการจบการศึกษา ทำให้รู้ว่า นศ.ฝึกปฏิบัตรครบหลักสูตร ทางมหาวิทยาลัยจึงมีมติรีไทร์ ให้ นายคณิน พ้นสภาพการเป็นนักศึกษา ทันตแพทย์ ม.รังสิต ในปี 2555 และแจ้งไปยังแพทยสภารับทราบ

คณบดีวิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เผยอีกว่า หลังเกิดเหตุทางคณะตัดสินใจไม่ได้แจ้งความ นายคณิน เพราะเห็นแก่ความเป็นลูกศิษย์ เนื่องจากการปลอมลายเซ็นมีโทษจำคุกคดีละ 5 ปี ถ้า 70 คดี อาจทำให้ นายคณิน ต้องติดคุกนานมาก อย่างไรก็ดี ระหว่างกระบวนการสอบสวน นายคณิน ก็ได้ไปขอทรานสคริปต์ ไปเทียบโอนเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในประเทศฟิลิปปินส์ ตามที่ปรากฏในข่าว

 

ขอบคุณรายการ : เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 ราศี ดวงเสน่ห์แรง ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาซัพพอร์ต

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 5 ราศี จะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ ค้ำจุน ผ่านช่อง Youtube ดวงD

แบงค์ ศรราม เคลียร์ดรามา! นุ่น ดำดง ลั่น ไม่รู้สาเหตุลาออกจากคณะ ศรราม น้ำเพชร

แบงค์ ศรราม ชี้แจงแล้ว! ปมดรามา นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง ประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรรามน้ำเพชร ลั่น ไม่รู้สาเหตุลาออก

เว่อร์มาก “SEVENTEEN” ทำลายสถิติยอดขายอัลบั้ม ของตัวเองอีกครั้ง!

ประสบความสำเร็จอีกขั้นสำหรับ SEVENTEEN ที่ได้ปล่อบอัลบั้มที่ดีที่สุด ’17 IS RIGHT HERE’ ของพวกเขา ออกมาทำลายสติถิเดิมอีกครั้ง!

ผอ.โรงเรียน โต้ดราม่า ยื่นคำขาดจ่ายเทอม หลัง ผปค.ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดใหม่กรงทอง โต้ปม รร.ขีดเส้นตายจ่ายค่าเทอม ยอมให้ผ่อนผัน หลังทราบข่าว พ่อเด็กเครียดปีนเสาไฟฟ้า หวังจบชีวิต

บ้านอากู๋ชนะคดี ศาลสั่งจำคุกจำเลยทั้ง 4 พร้อมปรับ 1.1 หมื่น

ตามคาด! อากู๋ชนะคดี ศาลพิพากษาจำคุกจำเลยทั้ง 4 ข้อหาร่วมกันบุกรุกอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น และร่วมกันลักทรัพย์

เทวดาฝากข้อความนี้ถึง 4 วันเกิด โดย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : เทวดาฝากข้อความมาถึง 4 วันเกิด การงานธุรกิจเติบโต มั่นคง ร่ำรวย ประสบความสำเร็จ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า