แม่ช็อค! ลูกสาวผูกคอดับ ก่อนเจอพิรุธเพียบ หวั่นถูกฆ่าอำพราง

พิรุธเพียบ! แม่หวั่นลูกสาวถูกฆ่าอำพราง หลังลายมือในจดหมายไม่เหมือนของลูก แถมแฟนหนุ่มให้ปากคำไม่ตรง

วันที่ 19 มี.ค. 67 น.ส.ดาว อายุ 55 ปี แม่ของ น้องฝน นำเอกสารเข้าติดต่อรับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ โดยจะนำศพไปประกอบพีธีทางศาสนาที่วัดลาดปลาเค้า และสวด 2 คืนก่อนนำร่างไปฌาปนกิจ หลังน้องฝน อายุ 21 ปีผูกคอเสียชีวิตอยู่กับคอมเพรสเซอร์แอร์อย่างเป็นปริศนา ก่อนพบจดหมายสั่งลา ในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยลาดพร้าววังหิน 82 กทม. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งแม่ติดใจคาดว่าแฟนหนุ่มชื่อ นายแบงค์ จัดฉากฆาตรกรรมอำพราง

น.ส. ดาว เปิดเผยว่า สาเหตุที่คาใจเพราะผ้าที่ใช้ผูกคอกับคอมแอร์มีระยะที่ไม่สูง ขายืนถึง และสภาพศพนอนพับขาอยู่กับพื้น ส่วนจดหมายสั่งลา คิดว่าลูกไม่ได้เป็นคนเขียน และลูกไม่เคยมีนิสัยแบบนี้ ก่อนหน้านี้ลูกสาวทำงานร้านข้าวมันไก่ในตลาดกับ นายแบงค์ แฟนหนุ่ม และมักถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

ลูกเคยมาพักอาศัยเช่าห้องกับตน ก็ถูกนายแบงค์ทำร้ายร่างกาย ช่วงนั้นตนเพิ่งผ่าตัดมาก็ช่วยอะไรลูกไม่ได้ โดยนายแบงค์จะชอบตีที่หน้า และจะลากลูกสาวตน นอกจากนี้นายแบงค์ยังเคยขโมยเงินด้วย ตนเคยต่อว่า นายแบงค์ ว่าเป็นผู้ชายมาเกาะลูกสาวตนและยังจะทำร้ายร่างกายอีก

จดหมายลาตายน้องฝน

ที่ผ่านมาตนเคยอ้อนวอนกับฝ่ายชายว่าอย่ามาทำร้าย อย่ามาระรานลูกของตนเลย สำหรับแมนชั่นใหม่นี้ตนก็ไม่เคยไปเพราะป่วย จะติดต่อกันทางเฟซบุ๊กว่าลูกมาเช่าที่แมนชั่นได้ 3-4 เดือน และตนก็ไม่ทราบว่าแฟนมาพักอาศัยอยู่ด้วย เพราะนายแบงค์เคยบอกว่าจะไม่ยุ่งกับลูกของตนแล้ว มีแฟนใหม่แล้ว

แต่มีอยู่ช่วงพี่สาวของน้องฝนไปเห็นว่า นายแบงค์มาอาศัยอยู่กับน้องฝน เพราะว่านายแบงค์มักจะมาอาศัยน้องฝนเวลาตำรวจลง เนื่องจากนายแบงค์มีพฤติกรรมเสพยาและขายยาเสพติด จากจดหมายตนคิดว่าไม่ใช่ลูกสาวเป็นคนเขียน เพราะลูกสาวไม่เคยเรียกตัวเองว่าน้ำฝน จะเรียกตัวเองว่าฝนเฉยๆ กับแม่และคนรอบข้างจะเรียกตัวเองว่าฝน และหลังจากเกิดเหตุก็ติดต่อนายแบงค์ไม่ได้

น้องฝนผูกคอ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ทราบจากเพื่อนร่วมงานของน้องฝนว่า นายแบงค์แชทไปคุยกับเพื่อนที่ร้านข้าวมันไก่ว่า น้องฝนไปเที่ยวกลับมาตี 3 เมาพูดจาไม่รู้เรื่องพูดเหมือนกับสั่งเสีย และนายแบงค์บอกให้น้องฝนมานอน น้องฝนบอกขอสูบบุหรี่ก่อน แล้วนายแบงค์เผลอหลับตื่นมาก็พบน้องฝนเสียชีวิตแล้ว จึงนำร่างลงมากับพื้น แล้วนายแบงค์บอกว่าอยู่บ้าน เพราะทำอะไรไม่ถูกจึงกลับมาบ้าน ขณะที่เพื่อนร่วมงานบอกว่าน้องฝนกลับบ้านในช่วงเวลาใกล้จะตี 4 แล้ว ซึ่งเวลาไม่ตรงกันกับที่นายแบงค์นำเวลากลับมาอ้าง

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 มี.ค. น.ส.ดาว ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน. โชคชัย เพื่อดำเนินคดี นายแบงค์ เนื่องจากเชื่อว่าเป็นคนลงมือฆ่า น้องฝน

แชทนายแบงค์ 2
แชทนายแบงค์
น้องฝน-แบงค์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า