สุดทน! หนุ่มเมายา ปาขวด-หิน ใส่บ้านข้างๆ เคยแจ้งความแล้ว แต่ไม่สลด

ใครก็ได้ช่วยที! ชาวบ้านเดือดร้อน หลังหนุ่มเมายา ปาหิน-ขวด ใส่หลังคาบ้านใกล้เคียง เคยแจ้งความเอาผิด แต่สุดท้ายก็กลับมาทำแบบเดิมอีก

เจ้าของบ้านสุดทนหลังเพื่อนบ้านมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด เมื่อเมายาเสพติดเมาแล้ว จะโยนหินโยนขวดเข้ามาภายในบ้าน เคยแจ้งความแล้ว ตำรวจควบคุมตัวไปแล้วปล่อยออกมา ก็กลับมาทำมาสร้างปัญหาอีกเหมือนเดิม

วันที่ 7 พ.ค. 67 ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพและเสียงของขวดแก้ว หิน และเศษไม้ ร่วงหล่นลงมาจากบนหลังคาบ้าน เสียงกระแทกและตกกระทบเสียงดังสนั่น ซึ่งเป็นฝีมือของเพื่อนบ้านรายหนึ่ง อายุ 45 ปี ซึ่งมีบ้านสองชั้นอยู่ฝั่งตรงข้าม (นายละเอียด ตาสา) และเป็นพฤติกรรมซ้ำๆสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน ในละแวกนี้มานานกว่า 4 ปีแล้ว แจ้งไปหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือแต่ก็หายไปสักพักก็กลับมาก่อเหตุซ้ำอีกและหนักขึ้นเรื่อยๆ

Screenshot 2024-05-07 161047

Screenshot 2024-05-07 160311

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายใน หมู่บ้านฉัตรเพชรแกรน์ด์วิลล์1 โดยเจ้าของบ้านผู้เสียหายคือนางธัญลักษณ์ ทุยดอย อายุ 46 ปี  เป็นเจ้าของบ้าน ได้พาไปดูร่องรอยความเสียหายที่เกิดขึ้นภายในบ้าน  หลังถูกเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามกันแอบเข้ามาเผาวางเพลิงภายในบ้าน

นอกจากนี้ยังมีเศษแก้วและก้อนหิน ทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ ที่ยังหลงเหลืออยู่ทั่วบริเวณบ้าน แม้ว่าทางเจ้าของบ้านจะทำการเก็บกวาดไปแล้ว นอกจากนี้บนชั้นสองของบ้าน ในส่วนห้องนอนที่ติดกับหน้าบ้านเป็นร่องรอยแตกร้าวของฝ้าเพดานเนื่องจากถูกปาหินและขวดใส่อย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาประมาณ 4 ปีแล้ว มาหนักขึ้นช่วงปลายปีที่ผ่านมา เพื่อนบ้านรายนี้น่าจะมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แอบเข้ามาเผาวางเพลิงตอนประมาณช่วง ตี 3 ตอนนั้น

ชาวบ้านในหมู่บ้าน แจ้งว่าเคยโดนเพื่อนบ้านรายนี้ปาหินใส่จนทะลุหลังคาบ้านมาแล้ว โดยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ซึ่งแต่ละวันจะมีก้อนหินหลากหลายขนาดลอยข้ามกำแพงหมู่บ้านมาตกหลังคาบ้าน และทั่วบริเวณบ้านตนเอง หนักสุดเป็นก้อนหินขนาดใหญ่ลอยมาตกใส่หลังคาจนทะลุลงมาในบ้าน ก็ได้จ้างช่างมาปีนซ่อมหลังคาให้ 500 บาท ส่วนกระเบื้องหลังคาทางโครงการช่วยหามาให้ โชคดีที่ไม่มีใครอยู่บ้านในวันนั้นจึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ที่ผ่านมาตนเอง และเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกันหลังอื่น ๆ ที่โดนเหมือนกัน ได้พากันไปแจ้งทางนิติประสานผู้ใหญ่บ้านมาแก้ไขปัญหาแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้ตลอด ทำได้เพียงนำหินที่ถูกปาเข้ามาตกในบ้านมาวางเรียกบนกำแพงเพื่อดูต่างหน้าเอาไว้ วันไหนที่เพื่อนมาหาจอดหน้าบ้าน ต้องบอกให้เพื่อนขับถอยออกไปจอดที่อื่นห้ามจอดหน้าบ้าน เพราะอาจจะมีหินหรือขวดแก้วลอยมาตกใส่ได้ เพราะที่ผ่านมาโดนไปแล้วหลายคัน ทำให้ปัญหานี้ยังแก้ไขไม่ได้และยังมีเข้ามาจนถึงทุกวันนี้

นอกจากปาขวดปาหิน และเผาไฟบ้านคนอื่นแล้ว ยังมีเหตุการณ์ที่เพื่อนบ้านรายนี้ปีนกำแพงเข้ามา และมีแม่บ้านเห็นถูกยืนจ้องหน้าจนหวาดผวา รีบโทรบอกคนอื่นๆให้ทราบซึ่งก็ได้พากันบอกว่าให้อยู่ในห้องอย่าออกไปไหน ซึ่งแต่ละเหตุการณ์นั้นมีแต่เหตุการณ์ที่น่ากลัวจนเกิดความกังวลในเรื่องความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของตนเอง ซึ่งไม่รู้ว่าจะถูกขวดแก้วหรือหินวันไหน เพราะเพื่อนบ้านรายนี้ไม่เลือกเวลาปาหิน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

6 ราศี โชคดีX2 รับดาวพุธย้าย 25 พ.ค. – 10 มิ.ย. 67

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ เผย ดาวพุธย้ายเข้าราศีพฤษภ 25 พ.ค. – 10 มิถุนายน 2567 ส่งผลดีต่อ 6 ราศี รับโชค 2 ชั้น แบบปังๆ!

สไปร์ท SPD ส่งทีมงานเข้าพบ ตร. เพื่อจ่ายค่าปรับ แต่เจ้าตัวอยู่เกาหลี !!

สไปร์ท SPD ส่งทีมงานเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจ่ายค่าปรับ 5,000 บาท แต่เจ้าตัวอยู่เกาหลี เผยขอเข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังกลับไทย

กระแสปังไม่มีตก “Armageddon” ของ aespa ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก!

การกลับมาได้อย่างยิ่งใหญ่ aespa เริ่มต้นได้อย่างสวยงาม! กับอัลบั้มเต็มชุดแรก “Armageddon” ที่กระแสปังไม่มีตก ติดท็อปชาร์ต iTunes ทั่วโลก

ไข่ไก่แพงไม่หยุด! ล่าสุด ปรับขึ้นราคาฟองละ 4 บาท เริ่ม 29 พ.ค.นี้

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้น ‘ราคาไข่ไก่’ หน้าฟาร์มอีก 20 สต. ในรอบเดือน ไก่ป่วยปรับตัวไม่ทัน เริ่ม 29 พ.ค.นี้

โอนเงินผิดบัญชี ต้องทำอย่างไร? ทำตามวิธีนี้ ได้เงินคืนแน่นอน

ใครกำลังประสบปัญหา โอนเงินผิดบัญชี ต้องทำอย่างไร? ตั้งสติ เก็บหลังฐานการโอนไว้ให้ครบ แล้วทำตามวิธีนี้ คุณจะได้เงินคืนแน่นอน

ตำรวจ โอนเงิน 2หมื่น ผิดบช. ปลายทางไม่คืน แจ้งไม่ได้ทำผิดอะไร

ร.ต.ท. มิตรชัย นาคแก้ว โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ขณะขับรถ กดเลขผิดไป 1 ตัว ติดต่อหาเจ้าของบช. กลับไม่คืนเงิน แจ้ง อยากได้ไปฟ้องเอา ก่อนถอนเงินไปใช้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า