ระทึก! รถบรรทุกเมา ขับชนพี่น้องขี่จักรยาน คนพี่สาหัส แต่ยังห่วงน้อง

พี่ชายวัย 7 ขวบโทษตัวเอง ทำน้องเจ็บ หลังพาน้องขี่จักรยานไปซื้อของ แต่โดนรถบรรทุกเมาแล้วขับชน อาการสาหัส เลือดคลั่ง ปอดฉีก

คลิปกล้องหน้ารถจากพลเมืองดีสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ เมื่อวันที่ 28 เมษายน เวลา 16.00 น. เป็นภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุ ที่ถนนเลียบคันคลองชลประทาน หมู่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เด็กชายเป็นคนขี่และเด็กหญิงซ้อนท้าย ขี่จักรยานออกมาจากซอย เมื่อมาถึงบริเวณแยกคันคลองชลประทาน ได้เลี้ยวซ้าย จังหวะนั้นมีรถยนต์บรรทุกขับขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถจักรยานของ 2 พี่น้องจนร่างกระเด็น เด็กชายบาดเจ็บสาหัส ส่วนเด็กหญิงอีกคนลุกขึ้นเดินได้

S 9707546

ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามภาพของกล้องหน้ารถ พบว่าบนถนนยังมีร่องรอยของการเฉี่ยวชนรอยครูดบนถนน ทั้งนี้จากการสอบถาม นางวรรณา (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะนั้นตนเองได้จอดรถจักรยานยนต์อยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้นได้ยินเสียงดังตูมคิดว่ารถยางระเบิดจึงรีบวิ่งมาดู ก็เห็นน้องไตเติ้ล อายุ 7 ปี นอนหมดสติ

ข้างกันพบเด็กผู้หญิงซึ่งเป็นคนน้อง นั่งอยู่ในอาการตกใจ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือน้องไตเติ้ลที่หมดสติเข้าไปปั๊มหัวใจ จากนั้นมีเจ้าหน้าที่มาช่วยแหลือนำส่งโรงพยาบาลทั้ง 2 คนพี่น้อง ส่วนรถยนต์บรรทุกขับไปจอดห่างจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้

24 04 30-09 24 17

ด้าน นาวสางพัชรี อายุ 39 ปี แม่ของเด็กเล่าว่าขณะเกิดเหตุ ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่มีญาติที่อยู่ในเหตุการณ์มาตามว่า เด็กถูกรถชนตนเองก็ตกใจมาก ว่าจะเป็นลูกของตนเองหรือเปล่า เพราะลูกสาวออกไปได้ไม่นาน คิดว่าจะไปซื้อของกินใกล้ ๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าน้องปั่นไปที่ร้านสะดวกซื้อ จนไปถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าลูกของตนเอง ถูกรถชนบาดเจ็บอาการสาหัส โชคดีที่มีพลเมืองดีช่วยปั๊มหัวใจจนลูกชายรู้สึกตัว ส่วนลูกสาววัย 6 ขวบ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามลำตัวและแขน

ทางด้าน ลูกชายอายุ 7 ขวบ อาการน่าเป็นห่วงมี เลือดคั่งในสมอง ปอดฉีกสองข้าง แต่ในขณะนั้นลุกชายก็ยังพูด ถามตนเองว่า น้องอยู่ไหนน้องเจ็บหรือเปล่าทำให้ตนเองรู้สึกจุกที่อก ที่ลูกโทษตัวเองว่าพาน้องไปถูกรถชน ซึ่งแพทย์ โรงพยาบาลวังน้อย ได้ส่งลูกชายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อรอดูอาการเลือดคั่งในสมองว่ายังมีเลือดไหลซึมออกมาหรือเปล่า ตนเองรู้สึกเป็นห่วงลูกมาก ซึ่งหลังจากเกิดเหตุคู่กรณีก็ไม่เคยโทรถามไถ่ หรือมาเยี่ยมลูกชายเลย ซึ่งตนเองมีความกังวลกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

S 9707550

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พ.ต.อ สมเจตน์ แม้นบุตร ผกก.สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พนักงานสอบสวนได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ของคนรถยนต์บรรทุก6 ล้อ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 142 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น จึงควบคุมตัวดำเนินคดี โดยได้นำภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พิธาให้สัมภาษณ์ กับสื่อเยอรมัน DW ประเดน บุ้ง และ ม.112

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ให้สัมภาษณ์สื่อเยอรมัน DW ประเดน บุ้ง นักกิจกรรมกลุ่มทะลุวัง เสียชีวิตจากการอดอาหารประท้วงในเรือนจำ

ยายแจ้งความ หลังหามหลานชายส่งรพ. กระเพาะแตก คาด ถูกพี่เลี้ยงทำร้าย

ช่วยที! ยายวอนสื่อ ช่วยตามเรื่อง หลังหลานชายวัย 3 ขวบ ถูกหามส่งโรงพยาบาล แพทย์เผยอาการสาหัส กระเพาะแตก คาดถูกพี่เลี้ยงทำร้าย

คนไทยเตรียมตัว อีลอน มัสก์ เปลี่ยน Twitter ไปเป็น X อย่างเป็นทางการ

เปิดตัว โดเมน x.com อย่างเป็นทางการ อีลอน มัสก์ เปลี่ยน Twitter.com พร้อมปรับโฉมใหม่ กะเซอไพร์สโซเชี่ยลทั่วโลก

คนไทยว่าไง ? คมนาคม เตรียมหารือ ยกเลิก ประเพณี บั้งไฟ หลังทะยานเฉียดเครื่องบิน

คมนาคมเตรียมจ่อหนังสือส่งถึงมหาดไทย หลังนักบินโพสต์เจอบั้งไฟ เฉียดเครื่อง งัดข้อมูล 2 ปี เจอมาแล้ว 155 ครั้ง

พิรุธเพียบ! กรมอุทยานฯ ลุยตรวจฟาร์ม ไลเกอร์ พ้นสี กลายเป็น ไทเกอร์

ไม่น่าเชื่อ!? อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ ส่งจนท. ตรวจฟาร์ม ไลเกอร์ หลังเสือบุกชุมชน กัดนักข่าว แต่เจ้าของแสดงตัว น้องไม่ใช่ไทเกอร์

จึ้งไม่ไหว! 4EVE เรียกเสียงฮือฮาไกลถึงเมืองจีน ในรายการ “Show It All”

สาว ๆ 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย ได้สร้างปรากฎการณ์สุดปึ้ง! ในรายการเรียลลิตี้โชว์ “Show It All” ที่ประเทศจีน กันแบบตัวแม่ T-POP
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า