วันสงกรานต์ 2566 อีกี้ต้องไม่พลาดแน่ แปลงร่างเป็น อีกี้มันเป็นสก๊อย ใน ธาตุทองซาวน์!!! ต้องใช้อะไรบ้าง แต่งยังไงบ้างมาดู

ช่วงนี้ต้องยอมเขาจริงๆ เรียกได้ว่างานนี้ อีกี้มันเป็นสก้อย ใน MV ธาตุทองซาวด์ ตอนนี้มาแรงสุดๆ เพราะเหล่าศิลปินดารา ต่างออกมาคัฟเวอร์เป็นอีกี้ กันมากมาย หรือเรียกว่า อีกี้ ฟีเวอร์เลยก็ว่าได้ บางคนอาจจะขุดรูปสมัยเก่าๆ กันออกมา หรือบางคนอยากแต่งตามก็จัดเลย เราต้องไม่พลาด ต้องไม่ตกเทรนด์ มาดูเลยว่าแต่งตามยังไงบ้าง เก็บทุกเม็ด เอาให้เหมือน

อีก้06-1
ภาพจาก linnmashannoad

แต่งตัวตาม อีกี้มันเป็นสก๊อย

ทรงผมฟูๆ สุดฮิต

  • ทรงผมยอดฮิตสมัย Y2K บอกเลยว่าเราต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง สไตล์พังก์ๆ ทรงผมรากไทร มีหน้าม้าปัดข้าง ซอยผมหลายๆ เลเยอร์ ผมด้านล่างบางๆ

ปากแดงแบบด้านในตรงกลาง

  • วัยรุ่นอุทัยทิพย์ต้องมา ต้องแดงมาจากข้างในเท่านั้นทาแค่เส้นเดียวที่เหลือค่อยๆ เม้มปากออกมา

เสื้อ 2 ชั้น ตัวสั้น ตัวยาว

  • เลือกเสื้อกล้ามสีจี๊ด หรือ ตามใน MV ธาตุทองซาวน์ จากแบรนด์ What the wear รุ่น Diva Tank Top สีชมพูหวาน ย้อนไปยุค Y2K แบบตัวแม่สุดๆ  

กางเกงเอวต่ำ

  • ตามใน MV ธาตุทองซาวน์ จากแบรนด์ Namilia รุ่น Cum&Play Flare Thong Pants กางเกงลวดลาย เนื้อผ้าบางเบา เห็นด้านในเบาๆ ข้างในต้องใส่สีดำเท่านั้น

สร้อยทอง

  • สร้อยสีทองสไตล์ Y2K หรือตามใน MV ธาตุทองซาวน์ จากแบรนด์ Play Boy รุ่น Bunny Bead Necklace สีทอง

แว่นตาสไตล์ Y2K

  • แว่นตาทรงสปอร์ตแบบตัวแม่ แบบเลนส์เล็กๆ แคบๆ ในMV ธาตุทองซาวน์ แว่นกันแดด แบรนด์ Loewe รุ่น Gold logo mask ใส่เอาไว้มองลอดแว่นเท่านั้น!

กรีดอายไลเนอร์

  • กรีดอายไลเนอร์ยาว พร้อมอินไลเนอร์ ด้วยเรียกว่าถมเอาให้เต็ม แล้ววาดรูปดาวที่หัวตาอันใหญ่ๆ จบด้วยชิมเมอร์ที่ตัวตาให้ดูตาโตขึ้นไปอีก

รองเท้าส้นเข็ม

  • เสริมความสูง เดินไปทางไหนทุกคนต้องเหลียวมอง ด้วยรองเท้าส้นสูงไม่ต่ำกว่า 3 นิ้ว งานนี้ อีกี้เลือกสีคล้ายกับชุดพื้นรองเท้าสีชมพู รองเท้าสีเงินเงาวับ

จิวที่จมูก

  • ยุค Y2K บอกเลยว่าการเจาะจมูกยอดฮิตมาก เจาะแล้วจะดูเก๋ แต่สำหรับใครจะเจาะไปสงกรานต์แนะนำให้หาจิวปลอมใส่หรือติดสติ๊กเกอร์เอาจะดีกว่าไม่งั้นอาจเสี่ยงเพราะแผลเจาะอาจจะหายไม่ทันสงกรานต์

บอกเลยว่าสงกรานต์นี้มาอีกแน่! รับรองว่า อีกี้ ฟีเวอร์ ใครจะแต่งออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ไม่ต้องกลัวเหงาเพราะมีเพื่อนแน่นอน หรือใครจะใส่ทั้งแก๊งค์ก็เก๋ไปอีกแบบ แล้วชุดอีกี้คือใส่ได้ไม่ร้อนแน่นอน พร้อมสู้ แต่อาจจะต้องหาเครื่องสำอางกันน้ำ ที่ติดทนนานหน่อยเดี๋ยวจะกล้าเป็นหมีแพนด้าเพราะอายไลเนอร์เขาแรงจริง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม

ด่วน! ไฟไหม้รถยนต์ เพลิงลามเข้าอาคาร ย่านซอยร่มเกล้า 58

อากาศร้อนเป็นเหตุ!? ไฟลุกไหม้รถยนต์ ลามเข้าตัวอาคาร ย่านร่มเกล้า 58 คาดระบบทำความเย็นของรถระเบิด เบื้องต้น ส่งตัวผู้ประสบภัยไปรักษาที่ รพ.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า