เป็นงง!! ตั้ง อาชีวะ โวย ชื่อโผล่มีสิทธิ์ เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ทั้งที่โดน ประยุทธ์ ตัดชื่อออกจากทะเบียนราษฎรไปแล้ว

ตั้ง อาชีวะ เป็นงง หลังพบตัวเองมีสิทธิ์ เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ทั้งที่ โดนประยุทธ์ สั่งให้ กระทรวงมหาดไทยคัดชื่อออกจากทะเบียนราษฎร สิ้นความเป็นคนไทยไปแล้ว

 วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 นายสตีเว่น เบรนท์วู้ด หรือ นายเอกภพ เหลือรา หรือที่คุ้นเคยกันในชื่อ ตั้ง อาชีวะ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ปัจจุบันเป็น ผู้ลี้ภัยทางการเมือง โดยลี้ภัยไปที่ประเทศนิวซีแลนด์  ได้โสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Eakapop Luara  ไปเช็กสิทธิ์การเลือกตั้ง กลับพบชื่อตัวเองว่าเป็นผู้มีสิทธิ์ ทั้งที่ตอนรัฐประหารปี 2557 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. ให้กระทรวงมหาดไทยคัดชื่อออกจากทะเบียนราษฎร รวมถึงพร้อมยกเลิกพาสปอร์ตหนังสือเดินทางอีกด้วย โดยได้ระบุข้อความว่า

อ้าวเห้ย!!! สิทธิ์ผมไปโผล่ที่สนามการเลือกตั้งผู้ว่า กทม ได้ยังไง เพราะเมื่อตอนหลัง รัฐประหาร ในปี2557 ประยุทธ์ให้มหาดไทไปคัดชื่อผมออกจากทะเบียนราษฎร์ไปแล้ว พอถอนทะเบียนราษฎร์เสร็จ นั้นหมายความว่า มิได้มีรายชื่ออยู่ในบ้านเลขที่และภูมิลำเนานั้นอีกต่อไป และพร้อมยกเลิกพาสปอร์ตหนังสือเดินทางไทยของผมอีก>> https://www.sanook.com/news/1621657/
ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เท่ากับว่า รัฐบาล คสช ในตอนนั้นทำให้ผมหมดความเป็นคนไทยโดยสมบูรณ์ และไม่สามารถทำธุระกรรมใดๆที่เกี่ยวข้องกับในประเทศไทยได้อีกเพราะไม่ใช่คนไทย อันนี้คลิปที่ประยุทธ์มันพูดเองว่าผมไม่ใช่คนไทยแล้ว>>> https://youtu.be/IIx4wEeO_DM
ทั้งนี้ทั้งนั้นน่าจับตามองครับว่าจะมีการโกงการเลือกตั้งกันหรือไม่ ผลการเลือกตั้งจะเป็นอย่างไรนั้นต้องมาลุ้นกันอีกทีครับ แล้วถ้าใครสวมสิทธิ์กุไปกาให้อีป้าโร๊ซซาน่า กุจะแช่งให้กีมึงไฟไหม้E-พวกHere
#ยังไม่ทันไรแม่งเตรียมบัตรผีบัตรเขย่งกันแล้ว ดูน้อยลง

Eakapop Luara

Eakapop Luara

ขอบคุณข้อมูล Eakapop Luara

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า