ห้าง เซ็นทรัล ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ รีแบรนด์ดิ้งห้าง ZEN@centralwOrld เปลี่ยนเป็น CENTRAL@centralwOrld ประเดิมเป็นห้างเซ็นทรัลสาขาต้นแบบในอนาคต ชูกลยุทธ์ที่สุดของห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย รวบแบรนด์ชั้นนำจากทั่วมุมโลก และร้านอาหารชื่อดัง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ใจกลางราชประสงค์

28 พย. เซ็นทรัล ประกาศสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง ห้างเซ็นทรัล ผู้นำห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ของไทย ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญ พร้อมรีแบรนด์ดิ้งห้างZEN@centralwOrld ให้เป็น “CENTRAL@centralwOrld” เพื่อยกระดับสู่ที่สุดแห่งห้างไลฟ์สไตล์ของไทยสร้างประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง บนพื้นที่กว่า50,000 ตรม.ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กิน ดื่ม ช้อป และการบริการสุดพิเศษ ถูกรวมไว้ในแต่ละชั้น 1-7 และด้วยแบรนด์เซ็นทรัล เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เป็นห้างสรรพสินค้าอันดับ1 ของไทย ที่ลูกค้าไว้วางใจ และไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา การันตีได้จากรางวัลมากมาย

อีกทั้งตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพบนทำเลทองย่านราชประสงค์ ซึ่งถือเป็น Strategic Location เป็นย่านเศรษฐกิจของไทยประกอบกับการปรับโฉม (Reinvention)ครั้งนี้ได้มีการนำ Lifestyle Elements ผสมผสานสินค้าต่างๆกว่า 3,000 แบรนด์ดัง และยังตอบโจทย์ลูกค้าผสานช่องทาง Offline และOnlineเป็นหนึ่งเดียวกันผ่านช่องทางออนไลน์กับ 3 บริการ Chat & Shop, E-Ordering และ Click & Collect เพื่อเป็นออมนิแชนแนลอย่างแท้จริงได้อย่างไร้รอยต่อ (Omni-Channel Service) โดยชู “CENTRAL@centralwOrld” เป็นต้นแบบห้างเซ็นทรัลสาขาอื่นในอนาคต นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอด 2 เดือน “CENTRAL@centralwOrld Grand Opening” ตั้งแต่วันที 11-22 ธ.ค 62 พบกับสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 30%, แผนกบิวตี้ แกลอรี ลดสูงสุด 15%, ลด/รับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับฟรีคูปองแทนเงินสด และ บัตรของขวัญเซ็นทรัล จากบัตรเครดิตซิตี้ รวมสูงสุด 5,000 บาท (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) และสำหรับลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 1,200บาท พิเศษ! เฉพาะบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันรับเพิ่มบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 300 บาท

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เป็นห้างอันดับ 1 ของไทย โดยแบรนด์เซ็นทรัลได้วางรากฐานห้างสรรพสินค้าที่มีมาตรฐานสูง ทำให้เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งจึงได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก การันตีด้วยรางวัลต่างๆ อย่างล่าสุดกับรางวัล“INFLUENTIAL BRANDS 2019” จากงาน 2019 ASIA CEO SUMMIT &AWARD CEREMONY และอื่นๆ อีกมากมาย โดยห้างเซ็นทรัลมีการพัฒนาพร้อมทั้งนำความทันสมัย และสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นเทรนด์ใหม่ๆ ของโลก มารวมไว้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

เพื่อยกระดับอีกก้าวของการช้อปปิ้ง ด้วยการปรับโฉมใหม่ห้างเซน ชูกลยุทธ์ที่สุดของห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ให้แต่ละชั้น ตั้งแต่ ชั้น 1-7 เป็นมากว่าการช้อปปิ้งสินค้า โดยวางคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ผสมผสานความลงตัวของสินค้า อาหาร และการบริการรวมไว้ในแต่ละชั้น เพิ่มความสะดวกสบาย ของการใช้ชีวิต ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทองของกรุงเทพ เป็น Strategic location ที่ดีที่สุดใจกลางย่านราชประสงค์ย่านเศรษฐกิจสำคัญของไทย สามารถเดินทางได้สะดวก เป็นเดสทิเนชั่นสำคัญที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ต้องมา จากความสำเร็จของห้างเซนอย่างต่อเนื่อง มียอดขายติด Top 3 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่ขายดีที่สุดในไทย ครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญกับการสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเรามองว่า เทรนด์และไลฟ์สไตล์ ของนักช้อป ในปัจจุบัน มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป การปรับโฉมห้างเซนเพื่อรีแบรนด์ดิ้งใหม่ ตั้งแต่ชั้น 1 จนถึง ชั้น 7จึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ในวันนี้ จึงเพียบพร้อม ด้วยสินค้าจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลก และร้านอาหาร ระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck ยกมาไว้ที่ห้างสรรพสินค้าพร้อมเพิ่มการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาผสมผสานเข้ากับคอนเซ็ปต์ที่มีความแตกต่างกันตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละชั้นและยังตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนยุคใหม่ที่เป็นออมนิชาแนล (Omni-Channel) อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้ง 3 บริการออมนิชาเนล ได้แก่ บริการ Click and Collect บริการสั่งของออนไลน์ สามารถรับได้ที่หน้าร้าน บริการพิเศษ Chat & Shop ที่เพียงแอดไลน์และพูดคุยกับผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการในการเลือกซื้อสินค้า พร้อมส่งถึงมือภายในเวลา 99 นาที สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ หรือจะมารับเองที่สาขาที่สะดวกก็ได้ รวมถึงบริการ E-Ordering บริการสำหรับลูกค้าที่มาเดินห้าง เช่น ลูกค้าเข้าไปที่ห้างเซ็นทรัล ต้องการซื้อสินค้าชิ้นหนึ่ง แต่พบว่าสาขานี้ ไม่มีสินค้า ระบบ E-Ordering จะสามารถตรวจสอบได้ทันทีว่าสินค้าชิ้นนั้นมีที่สาขาไหนบ้าง พร้อมสั่งซื้อ-จัดส่งได้ตามความต้องการของลูกค้าทันที นับเป็นต้นแบบห้างออมนิแชนแนล อย่างแท้จริง (Omni-Channel Service) รวมถึงทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ ZEN จะผสานสู่โซเชียลมีเดียของ CENTRAL รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้ารับข่าวสารต่างๆ ของเซ็นทรัลได้อย่างครบถ้วน ทำให้โซเชียลมีเดียของ CENTRAL เป็นฐานข้อมูล Database ที่แข็งแกร่งขึ้นอีกขั้น คอนเซ็ปต์ในการปรับโฉมและรีแบรนด์ดิ้งCENTRAL@centralwOrld ครั้งนี้ จะเป็นห้างเซ็นทรัลสาขาต้นแบบในอนาคต และขึ้นแท่นที่สุดของห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย

อย่างไรก็ตาม งบประมาณในการปรับโฉมและรีแบรนด์ดิ้งครั้งนี้ บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าหลังปรับโฉมครั้งนี้ จะสร้างยอดขายโตขึ้นอีก 20%ในอนาคต และตั้งเป้าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของ CENTRAL@centralwOrld เป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย 60% กลุ่มลูกค้าต่างชาติ 40% ซึ่งปัจจุบันมีกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาช้อปที่ห้าง CENTRAL@centralwOrld มากที่สุด ประกอบด้วย จีน, กัมพูชา, สิงคโปร์, ตะวันออกกลาง และฮ่องกง (ตามลำดับ)

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/CentralwOrld

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า