กอดกันกลม! แซน-แม่แตงโม หลัง ศาลนัดสืบพยาน ‘คดีแตงโม’ 140 ปาก

กอดกลม! แซน-แม่แตงโม เผยภาพ โอบกอด หลัง ศาลนัดสืบพยาน ‘คดีแตงโม’ 140 ปาก – แม่ยัน! ไม่เกี่ยวข้อง กรณีที่ปรึกษากฎหมายฟ้องกลับ “แซน วิศาพัช” ไม่มีเรื่องโกรธกันแล้ว

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้มีการนัดสืบพยานฝ่ายโจทก์ในคดี การเสียชีวิตของแตงโม นิดา ที่แยกฟ้องออกจากคดีเดิมของ ปอ ตนุภัทร โรเบิร์ต ไพบูลย์ ที่ให้การรับสารภาพไปก่อนแล้ว ส่วนคดีที่แยกฟ้องมีจำเลย 4 คน คือ แซน วิศาพัช, กระติก อิจศรินทร์, จ๊อบ นิทัศน์ และ เอ็ม ธรรมธีรศรี ซึ่งจำเลยทั้ง 4 ให้การปฎิเสธ

ทางด้าน คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาศาลเพื่อเป็นพยานปากเอก ใน คดีมีพยานมากถึง 140 ปาก ตนไม่รู้สึกเหนื่อยใจอะไร ส่วนตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานใหม่มาเพิ่มเติม ในส่วนเรื่องที่คุณชัยวัฒน์ ที่ปรึกษากฏหมาย ฟ้องคุณแซน แม่ไม่ได้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ในต่อมา แซน วิศาพัช พร้อมด้วยทนายพรศักดิ์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมายังศาลเพื่อสืบพยานโจทก์ ทนายพรศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ศาลนัดสืบพยานโจทก์วันแรก จริงๆแล้วศาลอนุญาตให้จำเลยพิจารณาคดีลับหลังได้ แต่ทางเราอยากมาดูว่า พยานปากแรกเป็นใคร

แซน-คุณแม่-min
ที่มา : sanddsandd

ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคุณแม่แตงโม คดีมีนัดทั้งหมด 48 นัด ส่วนในคดีที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่ ที่มีการยื่นฟ้องคุณแซน จะขอดูก่อนว่ามีหมายศาลมาถึงคุณแซน หรือไม่ และในข้อหาอะไรบ้าง ทางคุณแซน ได้ฟ้องด้วยความสุจริต ในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการปลอมเอกใดๆทั้งสิ้น เป็นสิทธิ์ที่เขาจะฟ้องได้

ทั้งนี้ แซน วิศาพัช กล่าวว่า ในคดีไม่รู้สึกหนักใจ ส่วนคดีที่มีการถอนฟ้องคุณแม่แตงโมไปแล้ว ไม่ได้มีการพูดคุยหรือติดต่ออะไรกับคุณแม่

ต่อมา คุณแม่แตงโมได้ลงมาจากศาล แซน วิศาพัช ได้เดินไปรับคุณแม่ มาพูดคุยกันในเรื่องที่ นายชัยวัฒน์ ที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่ ยื่นฟ้องแซนฐานเบิกความเท็จ คุณแม่แตงโม กล่าวว่า เมื่อหลายวันก่อนที่ปรึกษากฎหมายให้สัมภาษณ์กับสื่อ ถึงเรื่องฟ้องคุณแซน ในเรื่องนี้คุณแม่ไม่ทราบเรื่องและไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หนึ่งปีที่ผ่านมาที่ปรึกษากฏหมาย บอกกับแม่ว่ามีพยานหลักฐานต่างๆนานา แต่ปรากฏว่าไม่มีเลย

สุดท้ายนี้ คุณแม่แตงโม กล่าวว่า คุณแม่ไม่ได้ให้เขาเป็นที่ปรึกษากฏหมายอีกแล้ว มีเพียงทนายความเพียงคนเดียวที่ทำคดีให้ตอนนี้ ส่วนคดีทางศาลก็ว่ากันไป คุณแม่กับแซนไม่ได้โกรธอะไรกัน เพราะทั้งหมดก็คือเพื่อนของน้องโม

ที่มา : Matichon Online – มติชนออนไลน์

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า