กลับมาแล้ว! สาวโพสต์แฉ นักตุ๋นคดีดัง นัทโอนไว แอบอ้างเป็นสาวโปรไฟล์ดี ก่อเหตุซ้ำไม่สำนึกผิด

สาวนักตุ๋นคดีดัง นัทโอนไว กลับมาก่อเหตุซ้ำ พฤติกรรมเหมือนเดิมไม่หลาบจำ

จากกรณีเหตุสาวนักตุ๋นคดีดังช่วงเดือน ธันวาคม 2018 โดยผู้ต้องหาคือ นางนันท์นลิล  มีพฤติกรรม หลอกลวงชายหนุ่มให้โอนเงิน โดยใช้วิธีการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นหาคู่ จูโม่ และใช้โปรไฟล์ปลอม ชื่อ ของขวัญนำรูปหญิงสาวที่มีรูปร่างหน้าตาดีเป็นโปรไฟล์ เมื่อมีชายหนุ่มคนใดหลงเชื่อก็จะชักชวนพูดคุยและไปเล่นแอปพลิเคชั่นไลน์ต่อ ก่อนจะขอความช่วยเหลือยืมเงินกับชายหนุ่มผู้เสียหาย เมื่อหลงเชื่อโอนเงินให้เกือบ90,000 บาท ก็จะปิดช่องทางการติดต่อสื่อสาร โดยอ้างว่าต้องการนำเงินไปใช้หนี้และซื้อนมให้ลูก

ล่าสุดไม่เข็ดหลาบออกมาก่อเหตุซ้ำอีกโดยแอบอ้างเป็นสาวโปรไฟล์ดี ซึ่งมีพฤติการณ์ในการล่อลวงเหยื่อแบบที่เคยทำไว้ในคดีของ นัทโอนไว ซึ่งนางนันท์นลิล ภควัตสุวรรณ ผู้ก่อเหตุ ใช้ชื่อปลอมว่า”พิม” มีลูกชื่อ”น้องจ๊ะจ๋า” แอบอ้างว่ามีความสามารถในการทำขนม ไปล่อลวงให้เหยื่อหนุ่มโอนเงินแล้วทำการบล็อกหนี โดยสาวผู้เสียหายได้โพสต์หลักฐานภาพและข้อความเมื่อวานนี้ 11 ก.ย. 64 หลังถูกเหยื่อเข้าใจผิดไปประจานในสื่อออนไลน์ โดยระบุข้อความว่า

ขอความกรุณาช่วยแชร์โพสนี้ทีนะคะเนื่องจากเราเดือดร้อนมากๆค่ะผู้ชายคนไหนที่โดยหลอกจากการที่ผู้หญิงรูปด้านขวามือนำรูปของโบนัสไปใช้หลอกเงินคุณ ได้โปรดแจ้งข้อมูล ส่งหลักฐานมาให้ทางInboxทีนะคะ เราอยากจะรวบรวมผู้เสียหายที่โดนผู้หญิงคนนี้หลอกทั้งหมดและดำเนินคดีเพิ่มให้ถึงที่สุดค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า รูปเฟสบุ๊ครูปแรกคือรูปโปรไฟล์ของโบนัสเอง เป็นFBที่เล่นอันนี้อันเดียวค่ะ ส่วนใหญ่เปิด Publicเพราะเพื่อนในเฟสเต็ม เราไม่เคยมีลูก ไม่เคยแต่งงาน ไม่ได้ขายขนมในเฟส เรามักจะโพสรูปขนมแชร์สูตรให้คนอื่นๆได้ทำมาหากิน แต่มีผู้หญิงคนนี้(รูปขวามือ)ซึ่งต่อไปเราจะเรียกว่าคนร้าย เธอเคยโดนจับข้อหาหลอกลวงฉ้อโกงทรัพย์ผู้อื่น นำรูปหญิงสาวไปหลอกผู้ชายหลายคนที่ได้เป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี2018คุณนัทโอนไว(ตามข่าว) ที่ออกรายการโหนกระแสและข่าวตามสื่อต่างๆ

ในปี2020 ปีที่แล้วผญคนนี้ชื่อ

เฟซบุ๊กตัวจริง
แอบอ้าง

” นันท์นลิล ภควัตสุวรรณ “ก็ได้นำรูปของเรา(โบนัส)ไปใช้หลอกเงินผู้ชายคนอื่นๆอีกครั้ง ใช้ชื่อว่า”พิม” มีลูกชื่อ”น้องจ๊ะจ๋า”ไปโพสรูปของเราลงตามเวปหาคู่ ตามเฟสบุ๊คปลอม สร้างaccountปลอมหลอกจนผู้ชายผู้เสียหายที่โดนหลอกไปหลายคนโอนเงินให้ทีละประมาณ500ทีละ1,000 คนที่โดนหลอกเหล่านั้นได้เอะใจ สืบค้นจนเจอเฟสบุ๊คของเราซึ่งเป็นเจ้าของรูปตัวจริง เราและผู้ชายที่โดนหลอกจึงได้ไปแจ้งความที่สน.คันนายาว ผู้กองที่รับเรื่องได้โทรตามคนร้ายแล้วแต่ผู้กระทำความผิดคนนี้ไม่มาตามที่ตร.เรียก.. จนเวลาผ่านไปใกล้จะ1ปีแล้วคดีนี้ที่เราได้แจ้งความไว้ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จนเดือนที่แล้วเราไปสืบค้นเจอว่าผู้หญิงคนนี้คือคนเดียวกันกับที่หลอกคุณนัทโอนไวเมื่อปี2018 และให้ผู้ชายที่โดนหลอกพร้อมมาเป็นพยานชี้ตัวให้เราเต็มที่

ดังนั้นฝากถึงทุกๆคนที่พบเห็นรูปโบนัสตามเพจหาคู่หรือตามโพสใดๆที่ไม่ใช่จากเฟสนี้” Bonus Kwanruedee “ขอให้ส่งหลักฐานมาให้โบนัสทีในinbox โบนัสจะรวบรวมหลักฐานทุกอย่างดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะคนร้ายรายนี้ทำผิดซ้ำๆและไม่มีความสำนึก ไม่เกรงกลัวต่อกฏหมาย ยังคงทำผิดแบบเดิมแม้คุณนัทโอนไว(ข่าวปี2018)จะให้อภัยไปแล้วก็ยังกลับมาหลอกผู้ชายคนอื่นๆอีกต่อไปและยังคงก๊อบรูปในเฟสโบนัสที่เพิ่งโพสไม่นานไปหลอกผู้ชายคนอื่นๆอย่างต่อเนื่อง ขอให้ทุกๆคนที่เห็นโพสนี้ช่วยแชร์ด้วยนะคะ คนร้ายจะได้ไม่ไปหลอกหรือก๊อบรูปใครไปหลอกเงินคนอื่นๆได้อีกค่ะ

แอบอ้าง

ขอบคุณมากๆค่ะ

ปล

รูปแรกคือรูปเฟสเรา

รูปกลางๆคือแชทที่คนร้ายนำรูปเราไปหลอกผช

รูปเกือบท้ายๆจะเป็นเฟสที่ผู้ร้ายใช้เล่นในการหาก๊อบรูปคนอื่นไปหลอกหลวงผู้ชายค่ะ ชื่อเฟส “รักที่สุด สุดที่รัก” และเฟส”รักฉัน มีแค่เธอ”

รูปหลังสุดคือรูปต้นฉบับของเราเองที่โฟสลงเฟสบุ๊คของเราเป็นรูปที่คนร้ายก๊อบไปใช้หลอกค่ะ

ขอทิ้งท้ายเอาไว้นิดนึง สำหรับผู้ชายที่เจอผู้หญิงในโลกออนไลน์ ฝากให้ใช้วิจารณญาณให้มากๆและคิดให้ดีๆก่อนจะเชื่อสิ่งที่คนร้ายพิมพ์ข้อความให้อ่าน สิ่งที่คนร้ายพูดคำหวานออดอ้อนต่างๆนั้นว่าเค้าหลอกเรารึเปล่า รูปและคำพูดสวยงามมากมายที่คนร้ายพรรณนามานั้นมันสมเหตุสมผลหรือไม่ คิดดีๆคิดให้มากๆนะคะ โลกสมัยนี้จิตใจ(ของใครบางคน)ต่ำทรามและเลวร้ายกว่าสัตว์เดรัชฉานค่ะ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า