ลงไปได้ไง!! หนุ่มโวยเจอถุงยางอนามัยใช้แล้วอยู่ในซุปหม้อไฟ เจ้าของร้านจับไต๋ทดลองต้มถุงยาง

หนุ่มโวย เจอถุงยางอนามัย ใช้แล้วอยู่ในซุปหม้อไฟ เรียกค่าเสียหายราว 52,000 บาท เจ้าของร้านไม่เชื่อทดลองต้มถุงยางเอง

เรื่องราวการพบเจอสิ่งแปลกปลอมในอาการที่เห็นแล้วชวนอ้วก เป็นอะไรที่พบเจอกันในทั่วโลกระดับเลเวลความชวนอ้วกก็ขึ้นอยู่กับโอกาส และอาหารที่กิน หรือสิ่งที่เจอ บ้างก็เจอ เส้นผม ฟันปลอม เล็บ แมลงต่างๆ สัตว์ไม่พึงประสงค์ แต่ล่าสุดที่ประเทศจีนแหล่งราวเรื่องราวสุดแปลกก็ได้มีหนุ่มรายหนึ่งที่อ้างว่าเจอถุงยางอนามัยใน ในซุปหม้อไฟ

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 18 ธันวาคม หนุ่มแซ่หู เข้าไปรับประทานหม้อไฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตทิจง เมืองเล่อซาน มณฑลเสฉวน จีน โดยเขาก็ได้สั่งหม้อไฟมากินตามปกติจนเมื่อกินใกล้หมด น้ำซุปที่ลดลงทำให้เห็นบางอย่างที่คล้ายปลาหมึกแต่ไม่ใช่ เมื่อเขาคีบมันขึ้นมา พบว่ามันเป็นถุงยางอนามัยและดูเหมือนจะผ่านการใช้งานแล้ว

 China Press

เขาจึงเรียกพนักงานมาต่อว่าร้องเรียนและเรียกค่าเสียหาย 10,000 หยวน หรือประมาณ 52,000 บาท หากไม่จ่ายจะโพสต์แฉลงสื่อออนไลน์ แต่ในวันนั้นเจ้าของร้านไม่อยู่เรื่องจึงยังไม่จบ จนในวันต่อมา นายซ้ง เจ้าของร้านพบว่า เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงสื่อออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย เจ้าของร้านจึงเรียก พนักงานในร้านมาเพื่อพิสูนจ์ความจริงโดยการทดลอง

นำถุงยางไปต้มในหม้อซุปดังกล่าวเพื่อที่จะให้รู้แน่ชัดว่าหากโดนความร้อนขนาดนั้นถุงยางจะมีรูปทรงปกติเหมือนเพิ่งใช้เสร็จตามที่ หนุ่มแซ่หู เจอในหม้อของเขาหรือไม่ซึ่งผลออกมาว่าเมื่อนำถุงยางไปต้ม พบว่าถุงบางเปลี่ยนลอยเป็นผังผืดขึ้นมาบนผิวน้ำ โดยเหตุการณ์นี้ทำให้ทางร้านจากที่เคยมีรายได้ 6,000-9,000 หยวน หรือ ประมาณ 31,000 ถึง 47,000บาท เหลือเพียงแค่ประมาณ 700 หยวน หรือ 3,600บาท ต่อวันเท่านั้น

ต่อมาวันที่ 24 ธันวาคม ได้มี นายจูเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่ทราบเรื่องจึงมาเล่าให้ นายซ้ง ฟังว่าเมื่อ ช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2021 หนุ่มแซ่หู ไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านของตน แต่พอกินใกล้หมดก็พบหนอนในชาม นายจูจึงคิดว่ามันเป็นผิดพลาดของตน จึงได้กล่าวขอโทษพร้อมกับจ่ายค่าเสียหายให้นายหูไป 500 หยวน ประมาณ 2,600บาท

ซึ่งในวันนั้นเอง ทั้งนายซ้งและนายจูจึงคิดว่าจะเป็นไปได้หรือที่ หนุ่มแซ่หู เจอเรื่องราวแบบนี้ติดต่อกัน และทำพฤติกรรมเดิมคือเรียกเงิน ทำให้ทั้งสองคนไปแจ้งความ หลังจากการสืบสวน ตำรวจยืนยันว่า หนุ่มแซ่หูเป็นคนเอาถุงยางอนามัยใส่ลงไปในหม้อไฟ

ตามรายงานข่าวระบุว่า หนุ่มแซ่หู ก่อนหน้าเคยไปที่ร้านอาหารของนายซ้ง มาแล้ว แต่ไม่พอใจกับราคาอาหาร และอีกไม่กี่วันต่อมา เขาจึงจงใจใส่ถุงยางอนามัยลงไปในหม้อไป เพื่อใส่ร้ายทางร้าน โดยเขาถูกจับขัง 14 วัน และโดนทัวร์ลงอย่างหนัก

 ขอบคุณข้อมูล worldofbuzz.com / China Press

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า