เพจดัง แฉอีก! ‘ฝรั่งเตะหมอ’ ถ่ายภาพร่วมเฟรม บิ๊กเบิ้ม ใน จ.ภูเก็ต หลังภรรยา ปัด อ้างรู้จักนายตำรวจใหญ่ ด่ากราดขู่หมอ

ยังคงเกาะติดสถานการณ์ กับกรณีกรณี ฝรั่งเตะหมอ หรือว่านายเดวิด เจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้าง ที่เรียกว่างานนี้เรื่องที่หนึ่งปุ๊บเรื่องที่สองสามสี่ก็ตามตามกันมา หลังจากที่ได้มีการ แถลงข่าวขอโทษกับกรณีเตะคุณหมอ ทางเพจทั้งสื่อต่างๆเนี่ยก็ยังมีการออกมาเปิดเผยข้อมูลวีรกรรมสุดแสบของชาวต่างชาติท่านนี้

อย่างล่าสุดที่เราได้นำเสนอไป ทางเพจดังของเราเนี่ยก็ได้มีการนำคลิปวิดีโอชาวต่างชาติท่านนี้ซึ่งมีพฤติกรรมกร่าง ขับรถขวา แถมชูนิ้วกลางใส่เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อีกทั้งยังมีเพจ ชุมชนคนภูเก็ตเริ่มมารวมตัวกันเพื่อที่จะตั้งม็อบขับไล่ให้ชาวต่างชาติท่านนี้ออกจากพื้นที่อีกด้วย

ฝรั่งเตะหมอ (4)-min

ส่วนการกล่าวอ้างชื่อตำรวจระดับสูงนายหนึ่งที่ทางภรรยาชาวต่างชาติได้มีการพูดถึงในวันแถลงนั้น ได้กล่าวว่าเขาเนี่ยยอมรับว่า โทรไปและทางนั้ นก็ได้ส่งสายตรวจมาจริง และลูกชายตนเนี่ยก็มียศเพียง “นายสิบ” เท่านั้นไม่ใช่ยศใหญ่โตตามที่ถูกกล่าวอ้าง

ล่าสุด ทางเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว ไม่แผ่ว ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพชาวต่างชาติและภรรยาท่านนี้ เป็นภาพกลุ่มที่คาดว่าน่าจะมีผู้มีอิทธิพลหรือคนมีตำแหน่ง และทางเพจได้ระบุข้อความว่า “เดวิดแอนท์เดอะแก๊งบิ๊กเบิ้มแห่งเกาะภูเก็ต…ไม่ใหญ่ไม่คบ ไม่สนิทไม่ชวนมาบ้าน”

ฝรั่งกับคนมีอิทธิพล-min
ที่มา ; อีซ้อขยี้ข่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 6 – 12 พฤษภาคม 2567 ดวงการเงินและโชคลาภ จะเป็นอย่างไร?

หมอแก้วแม่นชัวร์ เผย ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 6 – 12 พฤษภาคม 2567 ดวงการเงิน และโชคลาภ ผ่านช่อง Youtube ดวงD

ใช่เหรอ! คณะสงฆ์ต้นสังกัดยัน เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด?

แบบนี้มันใช่ไหม? อีซ้อขยี้ข่าว แฉซ้ำ คณะสงฆ์ต้นสังกัดอ้าง เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด เป็นเพียงการแสดงความรักแบบผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก!

สยอง! ไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบศพชายปริศนาเป็นซากคารถ

ชายปริศนาดับสยองคาซากรถ หลังไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบเตาย่างหมูกระทะอยู่หลังเบาะ คาดรมควันปลิดชีพตัวเอง

แม่ใจยักษ์! เอาศพทารก 9 เดือน มาทิ้งในถังขยะ ศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

กู้ภัยยังสะเทือนใจ หลังพบศพทารกวัย 9 เดือน ถูกกระดาษทิชชูยัดปากยัดจมูก ก่อนทิ้งในถังขยะ ในศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

ลิเดีย ฉุนจัด โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ แมทธิว ลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบคืน!!

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เดือดขั้นสุด หลังเจอโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ของ แมทธิว ดีน เจ้าตัวปาคลิปหลักฐาน พร้อมประกาศลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบเอามาคืน

สลด! ซีอีโอสาวบริษัทดัง พลัดตกจากชั้น 41 คอนโดหรูเสียชีวิต

ตำรวจพบศพซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ญาติเผยเจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า