นาทีสลด! 2 พนง.เก็บขยะ นั่งบนหลังคารถ หัวฟาดคานอุโมงค์

นาทีสลด! 2 พนักงานเก็บขยะ นั่งบนหลังคารถ หัวฟาดคานอุโมงค์ ถนนมอเตอร์เวย์สูง 4 เมตร (มีคลิป)

วันที่ 23 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 15.10 น. พันตำรวจโทอุทัย เปี่ยมลาภ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บจากการ ชนคานอุโมงค์ลอดใต้มอเตอร์เวย์จำนวน 2 ราย บริเวณจุดลอดอุโมงค์มอเตอร์เวย์ ทางเชื่อมหมู่ 14 และหมู่ 2 ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิขุนรัตนาวุธ เข้าช่วยเหลือคนเจ็บยังจุดเกิดเหตุทันที

จุดเกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายณรงค์ศักดิ์ จันทร์ทอง อายุ 27 ปีที่อยู่ 7/1 ม.5 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และนายอภิญโญ เบ็ญจชาติ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 68/6 ม.3 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี อยู่ด้านบนรถขยะได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่มีชีพจรทั้งคู่ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธจึงได้ประสานขอรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลมะการักษ์ นำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการยื้อชีวิต

เมื่อถึงโรงพยาบาลแพทย์ทำการรักษาใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมาโดยทั้งคู่มีแผลที่บริเวณหลังศรีษะจนหนังศรีษะเปิดเนื่องจากกระแทกกับขอบอุโมงค์อย่างแรงจนเสียชีวิต

พนักงานเก็บขยะ (6)
ที่มา : รัตนาวุธ นิวส์

จากสอบสวนทราบว่า คนขับรถขยะ คันดังกล่าว ได้ขับลอดอุโมงค์ตรงจุดเกิดเหตุตามปกติ แต่ไม่ทราบว่ามีพนักงานขึ้นไปนั่งอยู่บนหัวรถซึ่งปกติแล้วพนักงานจะเกาะที่ท้ายรถ เมื่อขับพ้นอุโมงค์มาแล้วจึงมาจอดที่ด้านหน้าอนามัยสำนักคร้อเพื่อทำการเก็บขยะ เมื่อลงจากรถปรากฏว่าเห็นคราบเลือดไหลลงจากข้างรถจึงรีบปีนขึ้นไปดู พบพนักงานนอนบาดเจ็บหมดสติจึงได้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธเข้าช่วยเหลือ

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นอุโมงค์ลอดมอเตอร์เวย์มีป้ายบอกความสูงติดอยู่ ซึ่งความสูงของอุโมงค์ดังกล่าวมีความสูง อยู่ที่ 4 เมตร ตรงเพดานของอุโมงค์ยังพบคราบเลือดและเส้นผมหนังศรีษะติดเป็นทางยาวให้เห็น

พนักงานเก็บขยะ (1)-min
ที่มา : รัตนาวุธ นิวส์

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ปกติแล้วตนจะเห็นรถขยะมาเก็บในช่วงเช้ามืดแต่วันนี้ไม่รู้ว่าทำไมถึงมาเก็บในช่วงเย็น ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนก็ยืนอยู่บริเวณนั้นเห็นว่ามีเด็กนั่งอยู่บนรถขยะ เมื่อรถวิ่งผ่านตนไปก็ได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด แล้วรถก็วิ่งลอดอุโมงค์ไป ตนคาดว่าเด็กทั้งสองอาจจะขึ้นไปนั่งทับขยะข้างบนกลัวขยะมันจะปลิวหล่นลงมาข้างล่างจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ต่อมา เมื่อไปดูรถขยะคันเกิดเหตุ พบว่ามีคราบเลือดติดอยู่บริเวณด้านข้างของรถขยะ เมื่อปีนขึ้นไปสำรวจด้านบนพบว่ามีกระสอบใส่ขยะกองอยู่จำนวนมากเป็นขยะดีที่ผ่านการคัดแยกมาแล้ว พบมีรอยเลือดติดอยู่เป็นจำนวนมาก

รายงานข่าวแจ้งว่าปกติแล้วพนักงานเก็บขยะของ อบต. จะมีการผลัดเปลี่ยนเวรหรือเปลี่ยนพื้นที่ในการเก็บขยะ 1 ปี จะเปลี่ยนครั้งหนึ่ง ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งสองเมื่อก่อนเคยเก็บขยะอยู่อีกจุดหนึ่งซึ่งไม่มีทางลอดใต้อุโมงค์แบบนี้ แต่เมื่อเปลี่ยนมาเก็บขยะบริเวณดังกล่าวนี้ก็คงไม่รู้ว่ามีทางลอดใต้อุโมงค์จึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น โดยเบื้องต้นทางผู้เสียชีวิตทั้งคู่ก็มีประกัน และทางอบต. ก็จะช่วยเหลือเยียวยาตามขั้นตอน

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถมาสอบถามถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ดูคลิป

ที่มา : รัตนาวุธ นิวส์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า