รวมช่องทางการบริจาคเงินช่วยเหลือ ชาวออสเตรเลีย และ สัตว์ เหยื่อ ไฟป่าออสเตรเลีย

ไฟป่าออสเตรเลีย 6 มค. 63 เว็บไซต์ https://www.sbs.com.au ได้เปิดเผยข้อมูลว่า จะช่วยเจ้าหน้าที่และผู้ประสบเหตุไฟป่าในออสเตรเลียได้อย่างไร ออสเตรเลียกำลังอยู่ท่ามกลางฤดูกาลไฟป่าที่เลวร้ายที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ มีพื้นที่ถูกไฟเผาทำลายกว่า 5 ล้านเฮคเตอร์ทั่วประเทศ และมีบ้านเรือนเสียหายนับพันหลัง นี่คือวิธีที่คุณจะสามารถช่วยเหลือได้

ขณะที่ไฟป่าอันโหดร้ายได้ลุกไหม้ในออสเตรเลียเป็นวงกว้าง ทรัพยากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าได้ถูกใช้ไปจนถึงขีดสุด มีชาวออสเตรเลียนับพันที่ต้องสูญเสียที่อยู่อาศัยและรายได้ หลายคนต้องอาศัยอยู่ในที่พักชั่วคราวหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการจะช่วยเหลือคนทำงานแนวหน้าที่ต้องต่อสู้กับไฟป่าและช่วยชีวิตผู้คน คุณสามารถบริจาคเงินช่วยเหลือได้ที่มูลนิธิและองค์กรต่อไปนี้

  1. กองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยไฟป่าของกาชาดออสเตรเลีย (Australian Red Cross Bushfire Appeal)

กาชาดออสเตรเลียได้สนับสนุนช่วยเหลือผู้คนนับพันคนในศูนย์หลบภัยทั่วรัฐวิกตอเรียและรัฐนิวเซาท์เวลส์ เงินบริจาคในกองทุนดังกล่าวนั้น กาชาดออสเตรเลียจะนำไปยังโครงการเยียวยาผู้ประสบภัย หน่วยบริการฉุกเฉิน ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากไฟป่า ซึ่งรวมถึงการให้เงินช่วยเหลือสำหรับผู้ที่สูญเสียบ้านในไฟป่า และการปฐมพยาบาลด้านสุขภาพจิต

หากคุณต้องการบริจาค สามารถทำได้ผ่านธนาคารคอมมอนเวลธ์ (Commonwealth Bank) ทุกสาขาในรัฐนิวเซาท์เวลส์ และรัฐควีนส์แลนด์ หรือบริจาคที่เว็บไซต์ของกาชาดออสเตรเลีย https://www.commbank.com.au/guidance/newsroom/cba-accepting-donations-for-red-cross-201911.html หรือผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ของกาชาดออสเตรเลีย 1800 733 276 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 9:00 – 17:00 น.

2.หน่วยงานดับเพลิงในพื้นที่ชนบทรัฐนิวเซาท์เวลส์ (NSW Rural Fire Service)

เจ้าหน้าที่จากหน่วยงาน NSW Rural Fire Service ได้ปฏิบัติหน้าที่ในแนวหน้าเพื่อควบคุมไฟป่าที่ลุกไหม้กว่า 140 จุดทั่วรัฐนิวเซาท์เวลส์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงทุกคนที่นี่เป็นอาสาสมัคร นั่นหมายความว่า พวกเขาลาหยุดงานเป็นเวลาหลายสัปดาห์เพื่อต่อสู้กับไฟป่าที่ยังคงลุกไหม้ ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาด้านการเงิน

นอกจากนี้ มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครดับไฟป่าที่นี่เสียชีวิตไปแล้ว 3 คน ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ดับไฟป่าในฤดูกาลนี้ คุณสามารถบริจาคเงินช่วยเหลือองค์กรดังกล่าวได้ผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตที่เว็บไซต์ของ NSW Rural Fire Service หรือโอนเข้าบัญชีเงินฝากตามรายละเอียดด้านล่างนี้

คุณสามารถบริจาคเงินช่วยเหลือองค์กรดังกล่าวได้ผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตที่เว็บไซต์ของ NSW Rural Fire Service หรือโอนเข้าบัญชีเงินฝากตามรายละเอียดด้านล่างนี้

NSW Rural Fire Service
เลขที่สาขา (BSB): 032-001
เลขที่บัญชี (Account No.): 171051

(หากต้องการใบเสร็จรับเงิน กรุณาส่งชื่อ-นามสกุลของคุณ พร้อมวันที่โอนเงิน จำนวนเงินที่โอน และที่อยู่ของคุณมายังอีเมลของ NSW Rural Fire Service ที่ [email protected])

นอกจากนี้ คุณยังสามารถบริจาคผ่านเช็คหรือธนาณัติมายังที่อยู่ของ NSW Rural Fire Service ได้ทางที่อยู่ต่อไปนี้

NSW Rural Fire Service
Locked Bag 17,
Granville NSW 2142

ไฟป่าออสเตรเลีย

3.กองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยไฟป่า สมาคมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรัฐวิกตอเรีย (The Victorian Country Fire Association Bushfire Disaster Appeal)

กองทุนนี้ได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากไฟป่าในพื้นที่อีสต์ กิปส์แลนด์ (East Gippsland) และพื้นที่ภูมิภาคฮูม (Hume) และเป็นช่องทางอย่างเป็นทางการสำหรับผู้ห่วงใยต่อสถานการณ์ในการบริจาคให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบโดยตรง

คุณสามารถบริจาคเงินช่วยเหลือได้ที่ธนาคารเบนดิโก (Bendigo Bank) ทุกสาขา หรือบริจาคทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ของสมาคมฯ https://www.communityenterprisefoundation.com.au/make-a-donation/bushfire-disaster-appeal/

นอกจากนี้ คุณยังสามารถบริจาคโดยตรงได้ที่หน่วยดับเพลิงรัฐวิกตอเรีย (CFA) โดยสามารถระบุสาขาของหน่วยในเมืองต่าง ๆ ที่คุณต้องการบริจาคได้ เพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่อาสาสมัครดับไฟป่าที่ปฏิบัติหน้าที่รายวันในการป้องกันชุมชนให้รอดพ้นจากไฟป่า

หากคุณต้องการบริจาคเงินช่วยเหลือไปยังบัญชีกลางของหน่วยดับเพลิง CFA กรุณาโอนมาที่

Country Fire Authority Public Fund
BSB: 063 225
Account: 1022 2326
Branch: Forest Hill – 23 Mahoneys Road, Forest Hill Vic 3131

หรือบริจาคไปยังหน่วยดับเพลิง CFA สาขาที่คุณต้องการ

CFA Brigades Donation Fund
BSB: 063 225
Account: 1022 0603
Branch: Forest Hill – 23 Mahoneys Road, Forest Hill Vic 3131
Ref: กรอกสาขา CFA ที่คุณต้องการบริจาคให้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก http://bit.ly/2N0K145

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า