จีนเผย! การบ้าน เรียนพิเศษ วีดีโอเกม ต้องไม่กระทบต่อ เวลานอนของนักเรียน

การบ้านก็สำคัญ การเรียนก็สำคัญ แต่ต้องไม่กระทบต่อ เวลานอนของนักเรียน ในประเทศจีน เพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโต และพัฒนาการของเด็ก

กระทรวงการศึกษาประเทศจีนเผยข้อกำหนดช่วงเวลาการนอนสำหรับเด็กและวัยรุ่น เพื่อแก้ปัญหาการอด และส่งผลเสียต่อการเจริญเติบโตการเรียนและการพัฒนาของพวกเขา เจ้าหน้าที่จากกระทรวงศึกษาธิการของจีนระบุว่านักเรียนระดับชั้นประถมควรนอนหลับอย่างน้อย 10 ชั่วโมงต่อวันและนักเรียนระดับชั้นมัธยมตอนต้นและมัธยมปลายควรนอนหลับไม่ต่ำกว่าแปดถึง 9 ชั่วโมงต่อวัน

อีกทั้งยังสรุปในหนังสือเรียนเกี่ยวกับความพยายามครั้งล่าสุดของประเทศจีนกับการปรับคุณภาพการนอนของนักเรียนในระดับชั้นประถมและมัธยมศึกษาโดยแนะนำให้นักเรียนชั้นประถมศึกษานอนหลับก่อนเวลา 21:20 น. และนักเรียนชั้นมัธยมต้นก่อนเวลาสี่ 22:00 น. และมัธยมปลายก่อนเวลา 23:00 น.

และเผยผลสำรวจที่ดำเนินการใน 10 ภูมิภาคระดับมณฑลของจีนแสดงให้เห็นว่านักเรียนชั้นประถมศึกษานอนหลับเฉลี่ย 9.5 ชั่วโมงต่อวันมัธยมต้น 8.4 ชั่วโมงต่อวันพร้อมชี้ให้เห็นว่าการเรียนการสอนที่มากเกินไปจะส่งผลกระทบต่อการพักผ่อนของนักเรียนและกล่าวอีกว่าการบ้านการเรียนพิเศษนอกสถานที่และวิดีโอเกมต้องไม่กระทบต่อการนอนของนักเรียน

ทั้งนี้หน่วยงานการศึกษายังปรับวิธีต่างๆเพื่อตอบสนองต่อการพักผ่อนที่เพียงพอของนักเรียนและรับประกันว่าจะไม่มีร้านวิดีโอเกมที่เปิดให้บริการกับเยาวชนตั้งแต่เวลา 22:00 น. จนถึง 08:00 น. ในช่วงเช้า

ขอบคุณข้อมูล และ ภาพ จาก xinhuathai

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า