รายงานข่าวจากสำนักข่าวประเทศจีน ระบุ ไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 แพร่ระบาด ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 564 ราย ส่วนยอดผู้ติดเชื้อสูงถึง 27,654 คนแล้ว

6 กพ. 63 สถานการณ์ยอดผู้เสียชีวิตจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ทั่วโลกเพิ่มขึ้นเป็น 564 ศพ และมีผู้ติดเชื้อรวม 27,654 คน หายป่วย 1,105 ราย ติดเชื้อรวมทั่วโลกกว่า 29 ประเทศแล้ว

ทั้งนี้ มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นใน จีน กว่า 27,405 ราย ญี่ปุ่น 35 , สิงคโปร์ 28 , ไทย 25 , เกาหลีใต้ 23 , ฮ่องกง 21 , ออสเตรเลีย 14 , เยอรมัน 12 , มาเลเซีย 12 , สหรัฐฯ 12 , ไต้หวัน 11 , มาเก๊า 10 , เวียดนาม 10 , ฝรั่งเศส 6 , สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ 5 , แคนาดา 5 , อินเดีย 3 , ฟิลิปปินส์ 3 , รัสเซีย 2 , อิตาลี 2 , อังกฤษ 2 , สวีเดน 1 , สเปน 1 , กัมพูชา 1 , ศรีลังกา 1 , เนปาล 1 , ไอวอรี่โคสต์ 1 , ฟินแลนด์ 1 , และ เบลเยี่ยม 1

ขอบคุณภาพข่าวจาก China Xinhua News

ญี่ปุ่นพบผู้ติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา บนเรือสำราญ กักตัวผู้โดยสารกว่า 3,700 ชีวิต! https://www.brighttv.co.th/news/global/corona-virus-japanese-cruise-ship

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า