สังเวยโควิด! ชายวัย 55 ปี เสียชีวิต หลังร่วม ‘โคโรนาปาร์ตี้’ หวังติดเชื้อโควิดสร้างภูมิ และได้ “กรีนพาส”

อย่าหาทำ! ไม่คุ้มที่จะเสี่ยง สังเวยโควิด! ชายวัย 55 ปี เสียชีวิต หลังร่วม ‘โคโรนาปาร์ตี้‘ หวังติดเชื้อโควิดสร้างภูมิ เพื่อให้พวกเขาได้รับ ‘กรีนพาส’ โดยไม่ต้องฉีดวัคซีน

สื่อต่างประเทศรายงานถึงเหตุการณ์ที่ได้ไม่คุ้มเสีย เมื่อเชื้อโควิด-19 คร่าชีวิตชาย 1 ราย ในเมือง South Tyrol ทางเหนือของอิตาลี และมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 อีกหลายราย ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู หลังจากที่ชาวอิตาลีรวมตัวกันเพื่อแพร่เชื้อโควิด-19 เพื่อให้พวกเขาได้รับ ‘กรีนพาส’ โดยไม่ต้องฉีดวัคซีน

A 55-year-old man died in Austria last week after catching Covid at a 'corona-party' in northern Italy, health bosses have claimed (file image)
www.dailymail.co.uk

ตอนนี้มีคนอย่างน้อย 3 คน รวมทั้งเด็ก เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในจังหวัดนี้ หลังจากติดเชื้อไวรัสจากหน่วยงานที่คล้ายกัน รวมถึง 2 คนที่อยู่ในห้องไอซียู หัวหน้าด้านสุขภาพเชื่อว่าประชาชนเหล่านี้เป็นกลุ่มึรตต้่นวัคซีนที่ต้องการติดเชื้อเพื่อขอรับ ‘กรีนพาส’ ซึ่งปัจจุบันเป็นข้อกำหนดในการทำงานในอิตาลี คิดว่าชายที่เสียชีวิตในออสเตรียอาจทำงานข้ามพรมแดนในอิตาลี ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีบัตรผ่านสีเขียว

วิธีเดียวที่จะได้รับบัตรผ่านคือต้องฉีดวัคซีน ซึ่งในกรณีนี้ บัตรผ่านจะมีอายุเก้าเดือน หรือเพื่อฟื้นตัวจากการติดเชื้อ ซึ่งในกรณีนี้ บัตรผ่านจะมีอายุหกเดือน

  • การจงใจแพร่เชื้อโควิดถือเป็นอาชญากรรมในอิตาลีภายใต้กฎหมายฉุกเฉินที่มีผลบังคับใช้อยู่ในปัจจุบันและจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมเป็นอย่างน้อย

ข้อมูล – www.dailymail.co.uk

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ดอดเข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ไร้เงาลูกพี่

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ข้าราชการตำรวจ ปม คดีเว็บพนันออนไลน์ คาดใช้เวลา 6 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แววลูกพี่ใหญ่

กทม.จ่อเปลี่ยนฝาท่อเป็นซีเมนยกเซ็ต พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

จ่อเปลี่ยนทั้งเมือง! กทม.เรียกถกปัญหา ‘ฝาท่อ’ จ่อเปลี่ยนเป็นซีเมนต์หมด เตรียมใช้ AI เตือนจุดทรุดตัว พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

รวบตัวโจรหื่น ลวนลามสาวกลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนชกหน้าชิงทรัพย์

ทันใจ! ตร.รวบตัวโจรหื่นไม่ถึงครึ่งวัน หลังลวนลามสาวขายเครื่องสำอาง กลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนทำร้ายชกหน้าชิงทรัพย์

ฟาดเคราะห์! ชายขับจยย.ผ่าน หนุ่มหลอนยา โดนโบกสั่งกราบเท้า

ตร.รวบหนุ่มหลอนยา หลังดักทำร้ายชายขับจยย.ผ่าน ชุมชนบางคอแหลม สั่งกราบเท้า แถมอาละวาดไล่ทำร้ายชาวบ้าน ขนาดแม่ยังเอือม

โซเชียลแชร์สนั่น! เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัด ชาวบ้านตั้งคำถาม ทำไมเกิดซ้ำซาก

อีกแล้วหรอ? โซเชียลแชร์ เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัดเลือดออกถามหาหน่วยงานรับผิดชอบ เพราะปัญหาซ้ำซาก แต่ทำคนเจ็บฟรี

วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ และเงินทอง

วันอมาวสี หรือ วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ เงินทอง และเคล็ดลับดีๆพร้อมรับความโชคดีจากพระจันทร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า