ลูกสาวบอกลาพ่อแม่ ผ่านหน้าต่างบ้านพักผู้ป่วยโควิด ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ช่วงสุดท้ายของชีวิตที่ต้องบอกลากันผ่านหน้าต่างบ้านพักผู้ป่วย โควิด มีเพียงแค่คำพูดไร้การสัมผัสและอ้อมกอดสุดท้ายจากคนในครอบครัว

เรื่องราวการจากลาอย่างไม่มีวันกลับ ของพ่อและแม่ของ Sarah Milewsk ซึ่งเธอเป็นลูกบุญธรรมของ Bill Ilnisky วัย 88 ปี ผู้เป็นพ่อบุญธรรม และ Esther Ilnisky วัย 92 ปี ผู้เป็นแม่บุญธรรม เขาทั้งสองสิ้นใจห่างกันเพียงไม่กี่นาที เนื่องจากติดไวรัสโควิด-19 ที่สหัฐอเมริกา

คำบอกรักอย่าง “หนูรักพวกท่าน” เป็นคำบอกรักและประโยคจากลาของเขาทั้งสาม Bill และ Esther เสียชีวิตที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดย Esther จากไปก่อน Bill ราว15 นาที ซึ่งอีก1คืนจะเป็นวันครบรอบการแต่งการของเขาทั้งสอง

“มันช่างมีค่าและแสนวิเศษ ฉันอบอุ่นใจที่พ่อและแม่ได้จากไปอย่างสงบพร้อมกัน พวกเขาอยู่ด้วยกันตลอดเวลาจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต แต่ก็เป็นเรื่องน่าเศร้า ที่ต้องดูพวกเขาต่อสู้กับโควิด-19 อย่างเหน็ดเหนื่อย แม่พยายามพูดแต่ก็ไม่มีเสียง ซึ่งพ่อก็จะพยักหน้าเพื่อแสดงให้แม่รู้ว่าพ่อคอยฟังอยู่เสมอ”

Sarah Milewsk

ในปี 1969Sarah Milewsk ถูกรับเลี้ยงตั้งแต่เธออายุได้สองปี ทั้งสามอาศัยอยู่ในเมืองเลบานอน และปี 1975 ทั้งสามรอดตายจากเหตุระเบิดในสงครามกลางเมือง และได้ย้านถิ่นฐานไปอยู่ที่ฟลอริดา และ เมื่อสามปีก่อน Bill เกษียณอายุเนื่องจากมีอาการความจำเสื่อมเล็กน้อย และ Esther ยังคงทำงานผ่านโปรแกรมซูม ในช่วงแรกๆของการระบาดโควิด-19

ทั้งคู่ดูแลตัวเองอย่างดีและระมัดระวังตัวจากโควิด-19 อย่างมาก แต่สุดท้ายก็ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ในตอนแรกอาการของทั้งคู่ดูเหมือนจะดีขึ้น แต่ด้วยอายุที่มากและร่างการที่ไม่แข็งแรงมากพอ อาการจึงทรุดลง ทั้งคู่ถูกถูกจัดให้อยู่ในห้องด้วยพักไป ที่บ้านพักรับรองผู้ป่วยกักเชื้อ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ก่อนจะจากไปพร้อมกันในที่สุด

ในตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในสหัฐอเมริกาสูงถึง 29.18 ล้านรายและเสียชีวิตมากกว่า 542,000 ราย อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีวัคซีนป้อนกันโควิด-19 แต่เราก็ยังคงต้องดูแลตัวเองอย่างดี เพื่อลดจำนวนผู้ติดเชื้อ และผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ด้วยความห่วงใยจาก BrightTV

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก metor.co.uk

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นักร้องสาว เปิดใจ ลั่นถึงโอกาสรีเทิร์น พระเอกหนุ่มมาดเข้ม หลังจบรัก 4 ปี ?!

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง ถูกถามมีโอกาสรีเทิร์นกับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม หรือไม่ หลังจบรัก 4 ปี ทำแฟนคลับใจหาย

อุ๊ย! กามิน เจอเศรษฐีดูไบเต๊าะจีบ งานนี้ แน็ก ชาลี ว่าไง ?

อุ๊ยเอาแล้ว! กามิน เจอเศรษฐีดูไบ ไลฟ์คู่เต๊าะจีบออกหน้าออกตา แถมยังชวนอยู่ชวนเที่ยว งานนี้ด้าน แน็ก ชาลี ว่าไง ?

เปิดตัว! “ยุนโบมี Apink” – “โปรดิวเซอร์ ราโด” ซุ่มคบนานถึง 8 ปี

งานนี้แฟน ๆ อึ้งกันไม่ไหวกับความสัมพันธ์ของ “โบมี Apink” และ โปรดิวเซอร์ “ราโด” ที่ได้ออกมายืนยันว่าคบกันมานานถึง 8 ปีแล้ว

ด่วน! ฮอล์กองทัพมาเล 2 ลำ ชนกันกลางอากาศ ระหว่างซ้อมพาเหรด ดับ 10 ศพ

ระทึก! เฮลิคอปเตอร์ทัพเรือมาเลเซีย 2 ลำ ชนกันกลางอากาศ ระหว่างซ้อมพาเหรด เบื้องต้นรายงาน มีผู้เสียชีวิต 10 ราย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า