อึ้ง! ชาวสหรัฐฯจำนวนมากเชื่อว่า โควิด19 เป็นข่าวปลอม แห่ร่วมปาร์ตี้ จนติดเชื้อเสียชีวิต

แม้ว่าไวรัส โควิด19 จะมีผู้ติดเชื้อทั่วโลกกว่า 13 ล้านคน แต่ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกากลับไม่เชื่อว่า โควิด19 เป็นเรื่องจริง บางคนมองว่าเป็นข่าวปลอมจากรัฐบาลเพื่อไม่ให้คนออกมาชุมนุม

ล่าสุด ชายชาวอเมริกันวัย 30 ปีคนหนึ่งในรัฐเท็กซัส (ไม่ระบุชื่อ) ที่ไม่เชื่อว่าเรื่องการแพร่ระบาดของ โควิด19 คือเรื่องโกหก โดยเขาต้องการพิสูจน์เรื่องนี้จึงได้ลองเข้าไปรวมกลุ่มกับคนที่คาดว่าจะติดเชื้อ

ยอมอ่อนข้อ! โดนัลด์ ทรัมป์ ใส่หน้ากากอนามัยเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ ต่อมา ชายคนดังกล่าวติดเชื้อ โควิด19 มีอาการทรุดลงเรื่อยๆ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จน ด็อกเตอร์เจน แพทย์ที่อยู่ในโรงพยาบาล ได้ทำคลิปออกมาเตือนชาวอเมริกันว่า อย่าคิดเหมือนชายคนนี้ เพราะเชื้อ โควิด มีอยู่จริง และมีความรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้

นอกจากนี้ วัยรุ่นอเมริกัน จำนวนมากในรัฐรัฐอลาบามา ทางตอนใต้ของสหรัฐฯ ยังมีการจัด ปาร์ตี้โควิด19 เพื่อท้าทาย มีการวางเงินเดิมพัน โดยรวมกลุ่มกันจัดงานเลี้ยงสังสรรค์โดยไม่เว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งหากใครติดเชื้อ โควิด19 จะได้รับเงินเดิมพันไปทั่งหมด ซึ่งความเชื่อผิดๆเหล่านี้ทำให้ สหรัฐฯ ยังคงเป็นชาติที่มีผู้ติดเชื้อ โควิด19 สูงที่สุดในโลก

อย่างไรก็ตาม วันที่ 13 กค. ยอดผู้ติดเชื้อสหรัฐอเมริกา มีมากถึง 3,304,878 คน อันดับ 1 ของโลกมายาวนานนับเดือนแล้ว จากการที่พลเมืองอเมริกัน ไม่ยอมใส่หน้ากากอนามัย และ เว้นระยะห่างทางสังคม

ไทม์ไลน์ผู้ ติดเชื้อโควิดวันนี้ คนไทย 1 ราย กลับจากญี่ปุ่น ดับฝันจับคู่ ทราเวลบับเบิ้ล

อัพเดท 13 ก.ค. 63 ยอดตาย ไวรัส โควิด-19 เกิน 568,528 ติดเชื้อ 12,878,325 ราย หายแล้ว 7,092,815

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า