ประหยัดไปได้เยอะ! คุณแม่ลูกหนึ่ง ผู้คลั่งไคล้ใน “คูปอง-แอปคืนเงิน” ลดรายจ่ายเหลือแค่2พัน/เดือน

ประหยัดไปได้เยอะ! คุณแม่ลูกหนึ่ง ผู้คลั่งไคล้ใน “คูปอง-แอปคืนเงิน” ใช้ซื้อของและอาหารสำหรับ 3 คนในครอบครัว ลดรายจ่ายเหลือแค่2พัน/เดือน

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2565 สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องราวของคุณแม่ลูกหนึ่ง ผู้ซึ่งคลั่งไคล้ใน “คูปอง-แอปคืนเงิน” ร่วมถึงสติ๊กเกอร์สีเหลืองที่แปะตามสินค้า บ่งบอกถึงราคาที่ถูกกว่าปกติ เธอเลี้ยงดูครอบครัวสามคนด้วยเงินน้อยกว่า 50 ปอนด์ต่อเดือนได้อย่างไร ต้องขอบคุณแอปคืนเงิน ผลิตภัณฑ์สติกเกอร์สีเหลือง และอาหารฟรีที่เลยวันที่ขาย

แม่ลูกหนึ่งได้เปิดเผยว่าเธอเลี้ยงดูครอบครัวสามคนด้วยเงินเพียง 50 ปอนด์ หรือปรพมาณ 2200 บาทต่อเดือน ในการเลือกซื้ออาหารโดยใช้แอปคืนเงิน คูปอง และสินค้าราคาถูกจากซูเปอร์มาร์เก็ตได้อย่างไร

Flat cartoon character customer 50 percent discount with coupon Free Vector

Sammy Hancock วัย 34 ปี จากเมือง Alton มลรัฐนิวแฮมป์เชียร์ ซึ่งอาศัยอยู่กับคู่รักและลูกชายวัย 2 ขวบของเธอ ตั้งงบประมาณ 20 ปอนด์สำหรับการช็อปปิ้งรายสัปดาห์ของเธอ แต่โดยปกติแล้วจะใช้จ่ายเพียงประมาณ 12.50 ปอนด์ นิสัยการใช้จ่ายอย่างประหยัดของ Sammy เริ่มต้นขึ้นในปี 2014 เมื่อเธอเริ่มเก็บคูปองในหนังสือพิมพ์และทางออนไลน์

‘ฉันมองหาส่วนลดสติกเกอร์สีเหลืองสำหรับทุกอย่างที่สามารถแช่แข็งได้ เช่นเดียวกับแอปคืนเงินของฉันเพื่อดูว่าฉันสามารถซื้ออะไรถูกกว่าหรือคืนเงินได้ ฉันยังไปที่ร้านของชุมชนในท้องถิ่นสองสามวันต่อสัปดาห์ซึ่งได้รับอาหารหลังการขายตามวันที่จากซูเปอร์มาร์เก็ตในท้องถิ่นและแจกให้ฟรี’

‘ฉันไม่ชอบจ่ายราคาเต็มสำหรับสินค้าใด ๆ ดังนั้นถ้าฉันได้ผลิตภัณฑ์เดียวกันราคาถูกกว่าห้าเพนนี ฉันจะทำ’

ถึงอย่างนั้นเธอเป็นนักช้อปที่รอบรู้ ‘หมกมุ่น’ รวบรวมคูปองเพื่อลดต้นทุนในการช็อปปิ้ง และยังได้รับของสมนาคุณจากการติดต่อบริษัทเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนอีกด้วย

‘ฉันพบว่าวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการรับสินค้าฟรีในทุกวันนี้ คือการส่งคำติชมไปยังบริษัทที่คุณชอบ

เธอยังจัดการตกแต่งบ้านใหม่ได้ด้วยงบประมาณด้วยอุปกรณ์มือสองลดราคาและฟรีบน Facebook Marketplace Facebook Marketplace มีประโยชน์จริงๆ เราสามารถหาโซฟาสองตัวจากที่นั่นได้ในราคา 50 ปอนด์ เตาอบแก๊สฟรี และแม้แต่เครื่องซักผ้าราคา 15 ปอนด์

ถึงเป็นสุดยอดคุณแม่ สุดยอดคุณภรรยา และสุดยอดนักการตลาดตัวยง ที่สามารถใช้ประโยชน์จากคูปองส่วนผล และโปรโมชั่นต่างๆได้อย่างคุณค่า ทำให้ต่อเดือนครอบครัวของเธอนั้นลดรายจ่ายได้จำนวนมาก จากวิธีการซื้อของและอาหารในแบบของเธอ อาจจะเป็นแนวทางการประหยัดเงินให้ใครหลายคนในสถานการณ์โควิดแบบนี้ ที่หลายครอบครัวต้องแบกรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นเรื่องจากเศรษฐกิจ และราคาของที่แพงขึ้นจากสถานการณ์ และปัจจัยอื่นๆ

ข้อมูล – www.dailymail.co.uk

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ

ไวรัล! แมวส้มในสนามบิน “หนูหรั่ง” ขวัญใจ นทท. ที่นั่งบนราวบันไดเลื่อน

ไวรัลสุดน่ารัก! “หนูหรั่ง” แมวส้มที่กำลังนั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าของเผยสาเหตุ ที่ทำให้ต้องตามไปถึงสนามบิน

เช็กลิส! 5 อาหารยอดนิยม เสี่ยงพยาธิใบไม้ตับ โรคหูดับ

ดับฝันซอยจุ๊เลิฟเวอร์ สบส. เตือน! กินอาหารดิบเสี่ยงไข้หูดับ พยาธิใบไม้ตับ พร้อมเผยชื่อเมนูสุดฮิตที่ใครๆก็ต้องเคยลอง

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี ตัดสินใจ! กินยาฆ่าแมลง จบชีวิตสลดบนรถไฟ

สลด! ผู้โดยสาร วัย 60 ปี เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ ที่เกิดเหตุพบ “ยาฆ่าแมลง” คาดผู้ตาย ตัดสินใจ กินเข้าไปก่อนรถไฟจะมาถึงสถานี

ร้อนไม่ไหว! วิธีคลายร้อนของวัยแรงงาน ด้วยสมุนไพร ช่วยให้ร่างกายเย็นลงได้

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เผย วิธีรับมือปัญหาสุขภาพ เมื่อต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อน ด้วยสมุนไพรไทย ช่วยได้จริง!

ชาวบ้าน ผงะ! พบศพชาวต่างชาติ ผูกคอดับปริศนา ร่างติดอยู่กับราวสะพาน

ชาวบ้านเขตบางรัก เปิดเผย เคยเห็นชาวต่างชาติ เดินเร่ร่อนแถวนี้บ่อย คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนมาพบเป็น ศพผูกคอดับปริศนา สภาพศพรอยอืดน้ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า