เผยคลิปรถถังรัสเซียแล่นทับ รถชาว ยูเครน กลางถนน ขณะที่กองทัพรัสเซียเดินหน้าบุกประชิดเมืองหลวง (คลิป)

ยูเครน — เว็บไซต์ข่าวเดลี่ เมล์ ได้เปิดเผยคลิปในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นคลิปภาพของรถถังของทหารรัสเซียพุ่งชน และวิ่งทับรถยนต์ของพลเรือนชาวยูเครนกลางถนนในย่านโอโบลอน ในกรุงเคียฟ เมืองหลวงของยูเครน ในช่วงที่กองทัพของรัสเซียเดินหน้าบุกประชิด และส่งรถถังเข้ามาเพื่อหวังยึดครองพื้นที่ในกรุงเคียฟ โดยหลังจากที่รถถังได้แล่นทับรถคันดังกล่าว รถถังได้ถอยหลังกลับ และขับออกหนีไป

คลิปขณะรถถังวิ่งทับรถยนต์

โชคดีที่ชาวยูเครน ซึ่งเป็นชายชราในรถคันดังกล่าวรอดตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ซึ่งหลังเกิดเหตุดังกล่าวได้มีทีมเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยดึงร่างของชายคนดังกล่าวออกมาจากซากรถยนต์

คลิปขณะช่วยเหลือชายที่ติดอยู่ในรถ

ส่วนสถานการณ์ล่าสุดในยูเครนในเวลานี้ มีรายงานว่า กองทัพรัสเซียเดินหน้าบุกประชิดเข้าใกล้กรุงเคียฟอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่สามารถเข้าไปยึดครองได้สำเร็จ เนื่องจากกองทัพของยูเครนยังคงต้านทานการบุกอย่างสุดความสามารถ นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าเกิดเหตุยิงปะทะ มีเสียงไซเรน และเสียงระเบิดดังตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาในกรุงเคียฟ อาคารสูง และอพาร์ทเมนท์ถูกขีปนาวุธยิงโจมตี จนได้รับความเสียหายอย่างหนัก

ขณะที่กระทรวงกลาโหมรัสเซียระบุว่า ขณะนี้สามารถยึดเมืองเมลิโตปอล ทางตะวันตกเฉียงใต้ของยูเครนได้สำเร็จแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดในเวลานี้

ด้านประธานาธิบดีโวโลดีเมียร์ เซเลนสกี้ ผู้นำยูเครนได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางทวิตเตอร์ ยืนยันว่าตนยังไม่ได้บอกให้กองทัพ หรือชาวยูเครนยอมแพ้ พร้อมกับประกาศต่อสู้เพื่อปกป้องยูเครน ขณะเดียวกันมีรายงานว่า มี 26 ประเทศตกลงที่จะมอบอาวุธช่วยเหลือยูเครนในการปกป้องประเทศจากการรุกรานของรัสเซีย

ระธานาธิบดีโวโลดีเมียร์ เซเลนสกี้ ผู้นำยูเครน

ด้านกระทรวงสาธารณสุขของอังกฤษเปิดเผยว่า นับตั้งแต่รัสเซียเริ่มปฏิบัติทางการทหารในยูเครนส่งผลให้มีพลเรือนและทหารยูเครนเสียชีวิตแล้ว 198 ราย และบาดเจ็บอีกกว่า 1,115 คน โดยในจำนวนนี้เป็นเด็ก 33 คน ขณะที่กองทัพยูเครนเปิดเผยว่ามีทหารรัสเซียเสียชีวิตจากการสู้รบมากกว่า 3,500 ราย และมีทหารที่ถูกจับเป็นเลยอีกเกือบ 200 คน นอกจากนี้ ยังอ้างว่าสามารถทำลายเครื่องบินรบของรัสเซีย 14 ลำ เฮลิคอปเตอร์ 8 ลำ และรถถังอีก 102 คัน

ทั้งนี้ สหประชาชาติประเมินว่ามีชาวยูเครนราว 100,000 คนที่ต้องอพยพหนีออกประเทศในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูเครน แจกปืนกลกว่า 18,000 กระบอก พร้อมสอนประชาชนทำระเบิดขวด ปกป้องเมืองจากกองทัพรัสเซีย

เปิดเหตุผล รัสเซียบุกยึดโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เชอร์โนบิล พร้อมกางแผนบุกยึดยูเครนของรัสเซีย

สหรัฐฯมั่นใจ ปูติน มีเป้าหมายพยายามโค่นล้มรัฐบาล และวางแผนยึดเมืองหลวงยูเครน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า