เล่นแผลง! ยูทูบเบอร์ หนุ่มอินเดียถูกตร.รวบ หลังจับสุนัขผูกกับลูกโป่งให้ลอยฟ้า (คลิป)

เว็บไซต์สำนักข่าวบีบีซีของอังกฤษรายงานว่า ตำรวจอินเดียได้เข้าจับกุมนายกรูราฟ ชาร์มา ยูทูบเบอร์ ชื่อดัง วัย 32 ปี ชาวอินเดีย ที่อัดคลิปวิดีโอขณะที่เขานำสุนัขของตนมาผูกกับลูกโป่ง ที่อัดแก๊สฮีเลียม และปล่อยให้ลูกโป่งพร้อมกับสุนัขลอยขึ้นฟ้า ซึ่งในเวลาต่อมามีคนที่อยู่บริเวณระเบียงชั้นบนได้รีบคว้าตัวสุนัขตัวดังกล่าวไว้ได้ทัน

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป นายชาร์มา ยูทูบเบอร์หนุ่มรายนี้ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยเจ้าตัวยังอ้างว่าเขาทำตามขั้นตอนความปลอดภัยเพื่อป้องกันไม่ให้สุนัขของเขาได้รับอันตราย อย่างไรก็ดี เขาก็ได้ลบคลิปดังกล่าวในเวลาต่อมา พร้อมกับขอโทษบรรดาชาวเน็ต

ขณะที่ตำรวจก็ได้เข้าจับกุมนายชาร์มา หลังได้รับการร้องเรียนจากองค์กรประชาชนเพื่อสวัสดิภาพสัตว์ โดยเบื้องต้นตามรายงานข่าวระบุว่านายชาร์มาถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์

ทั้งนี้ นายชาร์มาได้อ้างว่า ตนได้ไอเดียนำสุนัขผูกติดกับลูกโป่ง หลังได้ชมวิดีโอในยูทูบ พร้อมกับเตือนให้บรรดาผู้ติดตามของเขาในโซเชียลมีเดียว่าอย่าทำเลียนแบบเด็ดขาด ซึ่งเขายืนยันว่าตัวเองเป็นคนรักสัตว์ และเลี้ยงดูสัตว์มาอย่างดีตลอด ไม่เคยคิดจะทำร้ายหรือทำให้สัตว์เลี้ยงตกอยู่ในอันตราย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า