กัน จอมพลัง โผล่เมนต์! ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ชาวเน็ตแซว นี่แหละตัวแทน มบ.

“กัน จอมพลัง” โผล่เมนต์! หลัง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ไลฟ์อธิบายดรามา เหตุการณ์วันเกิดเหตุ – ชาวเน็ตแซว นี่แหละตัวแทนหมู่บ้าน

เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ ที่ยาวนานต่อเนื่องข้ามปีกันเลยทีเดียว กรณีเพจดังออกมาเผยข่าวเมาท์ของ นักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ ว่าแอบแซ่บกับแฟนชาวบ้านในปาร์ตี้คริสต์มาส ก่อนมีการเผยว่านักร้องคนดังกล่าวคือ “เบียร์ เดอะวอยซ์”

ซึ่งทางเบียร์ก็ออกมาตอบโต้ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามข่าวก่อน ที่ล่าสุด วานนี้ (5 มกราคม 2567) เบียร์ เดอะวอยซ์ จะออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์ภาพของตัวเองในชุดว่ายน้ำลง Facebook พร้อมประกาศว่า “4 ทุ่มนี้ จบทุกเรื่อง” ทำเอาหลายคนจับตา รอฟังเรื่องราวทั้งหมดแบบชัด ๆ ว่าคำว่า จบทุกเรื่องนี้นั้น จะหมายความว่าอย่างไรบ้าง

โดยทาง เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยคำพูดที่ว่า เบียร์เกริ่นบอกทุกคนก่อน สิ่งที่จะมาอธิบายทั้งหมด เบียร์ไม่แคร์ ต้องให้ใครมาชอบเบียร์มากขึ้น เรื่องมันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ออกไปอยู่แล้ว พี่ปลื้ม เป็นเพื่อนเบียร์มานานแล้ว เป็นเพื่อนปกติ เป็นเพื่อนมาตลอด รู้ว่าเขามีแฟนชื่อพี่แอนนี่ เบียร์กับพี่แอนนี่ ไม่ได้เป็นเพื่อนกันอย่างที่ใครเข้าใจ

กันจอมพลัง-เบียร์ (3)-min
ที่มา : Bizcuitbeer

และได้มีบางช่วงบางตอน ระหว่างที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ กำลังอธิบายสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ก็ได้ไปสะดุดตาที่หนึ่งคอมเมนต์ นั่นก็คือ “กัน จอมพลัง” ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ขอเป็นตัวแทนหมู่บ้านเข้ามาถามเบียร์ว่า “น้องเบียร์ครับ พี่ขอเป็นตัวแทนหลายๆคนสอบถามครับ หลายคนอยากรู้ว่าน้องเบียร์รู้สึกมีใจหรือรู้สึกดีๆ กับแฟนของคุณแอนบ้างหรือไม่ครับ”

กันจอมพลัง-เบียร์ (1)-min (1)
ที่มา : Bizcuitbeer

เรื่องราวหลังจากนั้น เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ได้อธิบายเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ต่อว่า เบียร์กับพี่ปลื้ม เราสนิทกันถึงขั้นปรึกษาเรื่องความรัก พี่ปลื้มปรึกษาเบียร์ว่า ทำยังไงดีถึงจะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เพราะเขาหมดรักแล้ว เราฟังในฐานะเพื่อน เขารู้สึกว่าเขาไม่มีความสุข เขารู้สึกว่าเป็น ATM กับที่นอนของผู้หญิงคนนี้ แล้วเบียร์ก็สนิทกันมากขึ้น

จนวันที่ 26 พี่ปลื้มชวนเบียร์ไปปาร์ตี้ที่คอนโด ก็ปาร์ตี้ปกติ เบียร์ก็อยู่คุยกับพี่ปลื้มจนดึกดื่น เราคุยกันอยู่ พี่ปลื้มเดินเข้ามาหาเบียร์ ที่โต๊ะที่ระเบียง ในกล้องมี แต่จะเอาไปคุยที่ชั้นศาล

พี่ปลื้มมาจุ๊บเบียร์จริงๆ แล้วพี่แอนเดินมาเห็นพอดี เบียร์ตกใจ และรู้สึกว่าซวยมาก พี่เบียร์ทักข้อความไปขอโทษ ขอโทษจากใจจริง ใครที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่มีใครรู้ แล้วเขาก็ไปทะเลาะกันในห้องนอน เบียร์ก็กำลังจะกลับ แต่รู้สึกกระอักกระอ่วน ก็เลยยืนฟังว่าเขาทะเลาะอะไรกัน

ส่วนประเด็นที่ เบียร์นั้นพูดว่า “อยากให้ทุกคนมองโลกของความเป็นจริง พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมีย มีแฟนแล้ว ยัง DM มาหาเบียร์ กดหัวใจให้เบียร์ โลกความจริงมันเป็นอย่างนี้ เบียร์ไม่ได้เป็นเมียน้อย” คนที่ทำผิดกฎหมายคือคนพวกนั้น ถ้าบอกว่าเรามีอะไรกัน ไม่ใช่ มันไม่มีจริงๆ

ด้าน กัน จอมพลัง ก็ได้รีบเข้าไปคอมเมนต์ไปยังโพสต์ของพี่ หนุ่ม กรรชัย ทันที หลังจากที่หนุ่มโพสต์ว่า “อ้าว ไปไงมาไง มาคิดถึงxูหล่ะเนี่ย” ทาง กัน จอมพลัง ก็คอมเมนต์ทันทีว่า พี่ขึ้นเวทีโหนไหม เดี๋ยวผมรับบทเป็นพิธีกรให้ / ถ้าผมเป็นพิธีกรเคสพี่ผมจะเอาพี่ป๋องมาเป็นทนาย และเอาอีเจี๊ยบเลีบยด่วนมาเป็นที่ปรึกษา

กันจอมพลัง-เบียร์ (10)-min
ที่มา : Bizcuitbeer

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดับสลด! เด็ก 15 ตกเสาไฟฟ้าแรงสูง คาดคิดสั้นผิดหวังจากความรัก

เด็ก 15 ตกเสาไฟฟ้าแรงสูง แขน-ขาหักเสียชีวิตคาที่ ทิ้งจดหมายฉบับสุดท้าย พร้อมกำดอกกุหลาบ คาดผิดหวังจากความรัก

โหมรอบ 2 ไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี ‘กากอลูมิเนียมดรอส’ ที่ระยอง

ไฟไหม้ซ้ำ! โกดังเก็บสารเคมี โกดัง 3 “กากอลูมิเนียม ดรอส” ของ บริษัท วิน โพรเสสฯ บ้านหนองพะวา จ.ระยอง เจ้าหน้าที่เร่งสกัดเพลิง

เปิดแชทลับ! พระซุกเมีย นาน 10 ปี จนชาวบ้านเอือม แต่ไม่ใครร้องเรียน

วงการสงฆ์ฉาวโฉ่! พระเกจิดังจังหวัดสุรินทร์ซุกเมีย นาน 10 ปี ชาวบ้านเห็นจนเอือม แต่ดันไม่มีใครกล้าร้องเรียน เพราะเป็นคนมีอิทธิพล

บิ้มอีกแล้ว! ถังก๊าซระเบิดคาร้านขายของเก่า คนงานแขนขาด ก่อนเสียชีวิต

ดับอนาถ! ถังก๊าซระเบิด คาร้านขายของเก่า ย่านซอยอ่อนนุช คร่าชีวิตคนงานโดนแรงระเบิดอัดแขนขาด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

วูบวาบ! ดาราสาว สวมบิกินี ปาช็อตมุมเสย เร้าร้อนทุกองศา

สะใจแฟนคลับสุดๆ ดาราสาว จัดเต็มเซตบิกินีสีขาว ปาช็อตมุมสอยริมชายหาด ท่าโพสเด็ดดวง เร้าร้อนจนเกินต้าน ไอจีลุกเป็นไฟ

จุกอก! ยายอุ้มหลาน 9 เดือน ถูกรถชนแล้วหนี ก่อนหมดสติล้มพับหน้า รพ.

พลเมืองดีช่วยขับรถส่งยาย-หลาน ไป รพ. หลังถูกรถชนแล้วหนี เผยวินาที! บีบหัวใจ ยายอุ้มหลาน 9 เดือน ส่งถึงมือหมอก่อนหมดสติ รู้ตัวอีกทีขาหัก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า